0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin VRV IV 2 chiều 9HP S-RXYMQ9AY1

Ngày Đăng: 10:57 23/09/2024
Tác giả: Minh Đức
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Daikin VRV IV 2 chiều 9HP S-RXYMQ9AY1 là sản phẩm thuộc hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV IV. Với thiết kế nhỏ gọn, công suất lớn sản phẩm đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bộ phận người dùng. Cùng tìm hiểu thêm về những công nghệ nổi bất của S-RXYMQ9AY1 qua bài viết này nhé.

Những ưu điểm nổi bật của hệ thống iều hòa trung tâm Daikin VRV IV 2 chiều 9HP S-RXYMQ9AY1

1.Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin inverter S-RXYMQ9AY1 sở hữu thiết kế mỏng nhẹ cùng công suất lên đến 9HP đem đến một khả năng làm mát rộng. Với các công trình như biệt thự, villa hay văn phòng cỡ nhỏ đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn vị trí lắp đặt dàn nóng như trên mái, ban công hay lô gia mà không tốn nhiều diện tích, ảnh hưởng tới mĩ quan công trình. Việc tối ưu được diện tích lắp đặt sẽ giúp không gian kiến trúc trở nên thoáng đãng hơn rất phù hợp với những công trình sang trọng.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin VRV IV 2 chiều 9HP S-RXYMQ9AY1

2.Đa dạng kết nối

Với khả năng kết nối lên đến 14 dàn lạnh khác nhau, dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ S-RXYMQ9AY1 cho phép làm lạnh trên một không gian rộng. Người dùng có thể tùy ý lựa chọn kiểu dáng, công suất dàn lạnh phù hợp với từng khu vực cần làm lạnh. Với nhiều model dàn lạnh như treo tường, âm trần nối ống gió hay cassette phù hợp với mọi không gian kiến trúc, đây sẽ là một điểm nhấn về mặt công nghệ khiến không gian sống của bạn trở nên sang trọng hơn.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin VRV IV 2 chiều 9HP S-RXYMQ9AY1

3.Làm lạnh/sưởi ấm nhanh

Là dòng sản phẩm thuộc dòng máy hai chiều, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ S-RXYMQ9AY1 vừa có khả năng làm mát vào mùa hè lại còn có thể sưởi ấm vào mùa đông đem lại sự tiện nghi quanh năm. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có nhiều người già, trẻ nhỏ hay những phòng khám, bệnh viện cần sự tiện nghi.

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều S-RXMQ8AY1 có những ưu điểm vượt trội gì?

4.Tiết kiệm năng lượng

Với nhiều cải tiến về công nghệ, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ S-RXYMQ9AY1 được cải thiện tỷ lệ hiệu suất năng lượng so với các sản phẩm thuộc dòng series VRV III S.
Máy nén cấu trúc xoắn ốc, hơi nén được nén trong phần xoắn ốc trước khi làm nóng động cơ dó đó máy nén sẽ nén khí chưa dãn nở để làm tăng hiệu suất máy, tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra động cơ quạt DC cũng được cải thiện ở tất cả phạm vi so với động cơ AC thông thường, đặc biệt là ở tốc độ thấp.

5.Vận hành êm ái

Miệng gió dạng chuông mượt và quạt dạng xoắn ốc hoạt động nhằm giúp giảm thiểu sự nhiễu loạn trong luồng không khí và giảm âm thanh.
Chức năng hoạt động êm vào ban đêm sẽ tự động triệt tiêu âm thanh hoạt động vào ban đêm bằng cách giảm công suất hoạt động để duy trì môi trường yên tĩnh của khu vực.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 9HP S-RXYMQ9AY1

6.Cải thiện chiều dài đường ống:

Với nhiều cải tiến mới, hệ thống điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXYMQ9AY1 này được nâng cấp đường ống dài tạo ra sự linh hoạt trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt và đơn giản hóa việc sắp xếp hệ thống. Cụ thể:
Chiều dài đường ống môi chất lạnh là 70m, tổng chiều dài đường ống lên tới 300m và giữa nhanh dàn lạnh đầu tiên và dàn lạnh xa nhất là 40m.
Chênh lệch độ cao cho phép tối đa: Giữa các dàn lạnh là 15m và chênh lệch độ cao giữa dàn nóng – dàn lạnh tối đa 30m.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 9HP S-RXYMQ9AY1

Tổng kết: Điều hòa trung tâm Daikin VRV IV 2 chiều 9HP S-RXYMQ9AY1 có phải lựa chọn hoàn hảo ?

Nếu bạn đang tìm một hệ thống điều hòa trung tâm với công suất 9HP thì S-RXYMQ9AY1 là một lựa chọn hoàn hảo. Với độ bền bỉ, khả năng làm mát/sưởi ấm 4 mùa và nhiều công nghệ nổi bật hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều S-RXYMQ9AY1 sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Tuy nhiên giá của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin S-RXYMQ9AY1 cao hơn khá nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc. Nhưng với độ bền cao đã được khẳng định qua rất nhiều dòng sản phẩm từ trước tới nay cùng với chế độ bảo hành chính hãng tuyệt vời của Daikin với 1 năm cho thiết bị và 5 năm cho máy nén, bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm này.

Giá bán của hệ thống này phụ thuộc vào chủng loại dàn lạnh, khối lượng vật tư và quy mô, vị trí lắp đặt nên cần khảo sát, đánh giá lên phương án thiết kế mới đưa ra mức giá cụ thể được. Nếu bạn cần hỗ trợ về kĩ thuật, lên báo giá thiết kế hay có bất kì câu hỏi nào về sản phẩm hãy liên lạc với Điện Máy Thiên Phú qua số hotline 0918.969.699 để được tư vấn, giải đáp thắc mắc nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook