0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 24HP RXYQ24BYM

Ngày Đăng: 17:08 08/08/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 24HP RXYQ24BYM thuộc dòng VRV H mới được ra mắt trong năm 2023 vừa qua, là dàn nóng đơn với công suất 24HP đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những công trình thương mại lớn như tòa nhà văn phòng, nhà hàng hay khách sạn… Cùng chúng tôi tìm hiểu về các tính năng, công nghệ có trên sản phẩm này qua bài đánh giá dưới đây nhé!

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 24HP RXYQ24BYM là dàn nóng đơn có công suất lớn nhất trong dòng VRV H Series được thiết kế dạng mô đun để có thể kết nối với những dàn nóng khác nhau để tạo ra tổ hợp dàn nóng có công suất lớn hơn.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 24HP RXYQ24BYM

1. Đánh giá tổng quan điều hòa trung tâm Daikin 24HP RXYQ24BYM

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 24HP RXYQ24BYM được áp dụng thiết kế mới đã tiết kiệm năng lượng đáng kể với công nghệ cải tiến. Hiệu suất hoạt động được cải thiện theo mọi hướng giúp cho việc lắp đặt được dễ dàng và độ tin cậy cao.

Bên cạnh đó, cấu trúc khung dàn nóng đã được tăng cường để giảm sự rung lắc từ các góc độ khác nhau đồng thời chống lại động đất và gió cũng như bảo vệ chống rơi hoặc hư hại khác.

1. Đánh giá tổng quan điều hòa trung tâm Daikin 24HP RXYQ24BYM

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin VRV RXYQ24BYM này được sản xuất tại Thái Lan dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của tập đoàn Daikin. Trước khi xuất xưởng, mỗi sản phẩm đều phải trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ24BYM này có thể kết nối với tối đa 53 dàn lạnh với tỷ lệ công suất kết nối tối đa dàn lạnh lên tới 200% công suất dàn nóng. Bên cạnh đó, dàn lạnh với thiết kế nhỏ gọn giúp linh hoạt trong việc vận chuyển và lắp đặt.

2. Những công nghệ nổi bật trên dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXYQ24BYM

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV 24HP RXYQ24BYM được trang bị nhiều tính năng, công nghệ đảm bảo khả năng tiết kiệm năng lương, thiết kế linh hoạt và độ tin cậy cao mang đến sự tiện nghi cho người dùng. Dưới đây là một số công nghệ nổi bật được trang bị trên sản phẩm này

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 24HP RXYQ24BYM tiết kiệm năng lượng

Chỉ số hiệu suất năng lượng EER cao: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXYQ24BYM được cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng trong quá trình vận hành thực tế (tải thấp) đạt chỉ số mô tả mức độ tiết kiệm năng lượng EER cao lên tới 4.46W/W.

Máy nén hiệu suất cao: Máy nén trên dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXYQ24BYM được trang bị các công nghệ mới làm tăng hiệu suất theo mùa và cho phép thiết kế nhỏ gọn hơn như: Cải thiện cửa xả, tối ưu hóa việc kiểm soát áp suất ngược và khả năng thích ứng của động cơ tập trung hiệu suất cao.

Điều hòa trung tâm Daikin 24HP RXYQ24BYM tiết kiệm năng lượng

Điều khiển VRT Smart II: Công nghệ VRT Smart (Variable Refrigerant Temperature) là một công nghệ tiên tiến trong ngành điều hòa không khí và làm lạnh. VRT Smart II có thể điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu thực tế và điều kiện môi trường, từ đó tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả.

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ24BYM thiết kế, lắp đặt linh hoạt

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXYQ24BYM tăng đồng thời chiều dài đường ống tương đương và độ cao chênh lệch. Từ đó, tính linh hoạt trong thiết kế được cải thiện hơn bằng cách tăng đồng thời độ cao chênh lệch, tăng từ 90m lên 110m và chiều dài tương đương lên đến 190m.

Điều hòa trung tâm Daikin RXYQ24BYM thiết kế, lắp đặt linh hoạt

Hơn nữa, việc lắp đặt còn tiện lợi hơn khi có thể phân nhánh đường ống bằng REFNET joint ở dưới REFNET header giúp cho việc bố treis dàn lạnh linh hoạt hơn.

Ngoài ra, máy điều hòa trung tâm VRV RXYQ24BYM được trang bị chức năng tự động nạp môi chất lạnh góp phần tối ưu hiệu suất hoạt động, chất lượng cao hơn và dễ dàn lắp đặt hơn.

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ24BYM độ tin cậy cao

Hộp linh kiện kín IP55: Các linh kiện điện tử bên trong dàn nóng điều hòa trung tâm 2 chiều RXYQ24BYM được lắp đặt bên trong hộp linh kiện kín đạt tiêu chuẩn IP55 giúp ngăn chặn sự xâm nhập của nước, thằn lằn, côn trùng nhỏ.

Cửa sổ dịch vụ linh kiện điện tử: Một cửa sổ dịch vụ linh kiện điện mởi được lắp đặt trên mặt nạ phía trước. Kỹ thuật viên có thể tiếp cận đèn LED trên bản mạch chính mà không cần tháo mặt nạ phía trước.

Điều hòa trung tâm Daikin 24HP 2 chiều RXYQ24BYM độ tin cậy cao

Làm mát bản mạch bằng môi chất lạnh: Ba mạch làm mát bằng môi chất lạnh cho phép hoạt động ổn định ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời cao bằng cách ngăn chặn sự gia tăng nhiệt độ cho bản mạch được gắn bên trong hộp linh kiện kín.

3. Có nên mua điều hòa trung tâm Daikin 24HP RXYQ24BYM không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát/sưởi ấm hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ cho không gian lớn, thì điều hòa trung tâm Daikin 24HP RXYQ24BYM là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Bên cạnh đó, với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén cũng mang lại sự yên tâm cho người dùng khi lựa chọn sản phẩm này.

Tuy nhiên, trước khi quyết định mua hệ thống điều hòa trung tâm Daikin 24HP RXYQ24BYM, bạn nên cân nhắc kỹ các yếu tố như ngân sách, diện tích không gian…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook