0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ14AYM

Ngày Đăng: 15:39 26/06/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ14AYM là một lựa chọn lý tưởng cho không gian rộng lớn, mang đến hiệu quả làm mát tối ưu với công suất lên đến 14HP. Với thiết kế dàn nóng đơn, sản phẩm này tiết kiệm không gian lắp đặt và vận hành hiệu quả.

Ưu điểm của hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXQ14AYM

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ14AYM – Tiết kiệm không gian và năng lượng

Là dàn nóng đơn, RXQ14AYM có kích thước 1657 x 1240 x 765mm nên không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt. Bên cạnh đó, chiều dài đường ống tối đa đã được nâng lên tới 1000m và độ chênh lệch độ cao cho phép tối đa lên tới giúp việc thiết kế linh hoạt hơn, có thể phù hợp với các tòa nhà cao tầng kích thước lớn.

Công suất 14HP tương đương với 136.000BTU, dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin RXQ14AYM này có thể kết nối các dàn lạnh được ghi nhận ở mức công suất 200% công suất dàn nóng tương đương với tối đa 35 dàn lạnh khác nhau.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ14AYM

Các dàn lạnh đa dạng về cả chủng loại lẫn công suất, tùy vào thiết kế và diện tích phòng mà các bạn có thể lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp như: Dàn lạnh treo tường, dàn lạnh nối ống gió hay dàn lạnh âm trần cassette.

Bằng cách kết hợp các công nghệ phần mềm và phần cứng tiên tiến để tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành thực tế và đặt biệt khi kết hợp các công nghệ của VRV, VRT và VAV, điều hòa trung tâm Daikin VRV RXQ14AYM đã đạt được cả hai tiêu chí tiết kiệm năng lượng và điều hòa không khí tối ưu.

  • Điều khiển VRT Smart: Đây là công nghệ phần mềm góp phần kiểm soát tối ưu nhiệt độ môi chất lạnh và tốc độ luồng gió của các dàn lạnh để duy trì sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng.
  • Máy nén xoắn ốc mới: Sử dụng cơ chế kiểm soát áp suất ngược. Môi chất lạnh được gửi đi dưới áp lực từ cổng điều chỉnh áp suất trung gian đến mặt sau của đĩa xoắn di chuyển để điều khiển áp suất một cách tối ưu. Điều này làm giảm rò rỉ môi chất lạnh và cải thiện hiệu quả ở mức tải thấp.
Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ14AYM

Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ14AYM – Hoạt động bền bỉ

Hệ thống điều hòa trung tâm VRV RXQ14AYM được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp mang đến khả năng vận hành bền bỉ. Theo nhiều chuyên gia trong ngành điện lạnh thì hệ thống điều hòa trung tâm có thể vận hành bền bỉ lên tới 10 năm nếu được bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ.

Động cơ ODM: Điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ14AYM sử dụng động cơ ODM độc quyền với tính năng quay ổn định, mô men xoắn tiêu tốn ít năng lượng và hiệu quả về mặt thể tích.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ14AYM

Hiển thị thông tin bằng màn hình LED: Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXQ14AYM sử dụng màn hình LED để hiển thị thông tin vận hành hệ thống, cho phép hiển thị trạng thái vận hành, tạo thuận lợi cho việc vận hành và thực hiện các dịch vụ sau bán hàng một cách dễ dàng.

Chức năng vận hành kép: Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXQ14AYM này còn được tăng cường chức năng vận hành dự phòng kép, bảo đảm việc sử dụng máy điều hòa tại khu vực này ở mức độ lớn nhất bằng việc kích hoạt khẩn cấp các chức năng vận hành dự phòng ngay cả khi có sự cố xảy ra ở một hệ thống thiết bị điều hòa không khí.

Làm mát mô-đun bằng môi chất lạnh: Với công nghệ này giúp giảm thiểu kích cỡ của các thành phần điện tử, và nó giúp giảm sự cản trở dòng không khí và tăng hiệu suất cho máy.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ14AYM

Có nên mua điều hòa trung tâm Daikin RXQ14AYM không?

Hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXQ14AYM được sản xuất tại Thái Lan cùng chế độ bảo hành chính hãng lên tới 5 năm. Với các trạm bảo hành được trải dài trên toàn quốc nên sau khi tiếp nhận thông tin bảo hành thì chỉ trong vòng 24-48h sẽ có kỹ thuật đến kiểm tra cho bạn.

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm không gian và bền bỉ cho công trình rộng lớn, thì điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ14AYM là một lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu diện tích nhỏ, cụ thể dưới 100m2 thì nên sử dụng các lựa chọn khác như điều hòa multi, điều hòa cục bộ thương mại.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ14AYM

Với những công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ và khả năng làm mát công suất lớn như điều hòa khách sạn, điều hòa cho bệnh viện, trường học, hội trường, trung tâm thương mại… Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dòng điều hòa trung tâm này. Với chủng loại dàn lạnh đa dạng, đáp ứng tốt về mặt công suất và thẩm mỹ. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian này.

Mua điều hòa trung tâm Daikin RXQ14AYM ở đâu?

Hiện tại có nhiều đại lý, nhà phân phối cung cấp hệ thống điều hòa trung tâm Daikin RXQ14AYM với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng, bạn nên liên hệ với các đại lý phân phối chính thức của Daikin ở gần khu vực mình sinh sống để có giá thành tối ưu nhất.

Đánh giá chi tiết điều hòa trung tâm Daikin 1 chiều RXQ14AYM

Nếu các bạn ở Hà Nội và các tỉnh lân cận thì hãy lên hệ với chúng tôi, Điện Máy Thiên Phú tự tin là nhà cung cấp các hệ thống điều hòa trung tâm với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Chúng tôi cam kết các sản phẩm luôn là hàng chính hãng và mới 100%, cùng với đó chúng tôi cũng có thể cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ chứng nhận như hóa đơn VAT, COCQ…

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hỗ trợ thiết kế, thi công lắp đặt và vận chuyển đến chân công trình với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook