0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết điều hòa Gree GWC12BC-K6DNA1B có tốt không?

Ngày Đăng: 16:12 21/04/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree GWC12BC-K6DNA1B dùng có tốt không? Có nên mua không, có ưu điểm nhược điểm gì? Tất cả sẽ có ngay sau nội dung dưới đây.

1.Điều hòa Gree GWC12BC-K6DNA1B dùng có tốt không?

Thiết kế nhỏ gọn với màu trắng tinh tế.

Điều Hòa Gree 12000Btu 1 Chiều Inverter Wifi GWC12BC-K6DNA1B Gas R32 có thiết kế khá ấn tượng. Vẻ bề ngoài có kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế và trẻ trung với gam màu trắng ngà. Trên màn hình có hiển thị bảng đèn LED tiện lợi giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Điều hòa Gree GWC12BC-K6DNA1B có công suất 12000BTU sẽ thích hợp cho không gian từ 15 – 20 mét vuông: Phù hợp sử dụng trong những căn phòng như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…

Làm lạnh nhanh chóng, đồng đều, dễ chịu.

Nhờ có các công nghệ hiện đại, đi cùng là động cơ tiên tiến nên nó có thể làm lạnh tương đối nhanh chóng. Điều hòa Gree 1 chiều GWC12BC-K6DNA1B sẽ cho bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh, dễ chịu, thoải mái. Đặc biệt trong những ngày nắng nóng cao điểm sẽ không phải chờ đợi lâu.

Trên cánh dàn lạnh điều hòa Gree 12000BTU GWC12BC-K6DNA1B còn có các cánh đảo gió hiện đại. Nó sẽ giúp cho luồng gió được đưa đi đồng đều hơn tới khắp các vị trí trong căn phòng. Nhờ đó mà bạn sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí mát lạnh dễ chịu xung quanh mình.

Tiết kiệm điện năng, hoạt động êm ái.

Với công nghệ Inverter. điều hòa Gree GWC12BC-K6DNA1B có thể tiết kiệm điện lên tới 60%. Giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình để sử dụng được thoải mái, yên tâm hơn. Đặc biệt là công nghệ Inverter còn giúp cho máy nén vận hành được êm ái.

Bảo vệ sức khỏe tối đa.

Điều hòa Gree Inverter GWC12BC-K6DNA1B trang bị thêm bộ lọc hiện đại giúp bảo vệ sức khỏe. Hệ thống Cold Plasma có tác dụng tiêu diệt các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn… Mang đến cho căn phòng nhà bạn có được bầu không khí tươi mát, trong lành.

Độ bền cao.

Với dàn tản nhiệt được mạ vàng, điều hòa Gree giá rẻ GWC12BC-K6DNA1B có độ bền cực cao. Nó có thể chống lại các tác động bào mòn từ bên ngoài, giúp máy vận hành tốt hơn, làm lạnh nhanh chóng.

Thân thiện với môi trường.

Điều hòa được sử dụng với loại gas R32 nên nó cực kì thân thiện với môi trường. Không gây ô nhiễm không khí mà còn giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn, hiệu quả hơn, tiết kiệm điện.

Trang bị nhiều tính năng thông minh.

  • Điều khiển điều hòa bằng điện thoại.
  • Tính năng tự động làm sạch thông minh.
  • Làm lạnh ngay tức thì với chế độ Turbo.
  • Làm lạnh chính xác với bộ cảm biến I-Feel.
  • Chế độ thổi gió 3D.

2.Ưu nhược điểm của điều hòa Gree GWC12BC-K6DNA1B.

Ưu điểm: Có thể thấy, điều hòa GWC12BC-K6DNA1B Gree có tương đối nhiều ưu điểm như: Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, độ bền cao, giá bán rẻ, thân thiện với môi trường.

Nhược điểm: Chiếc máy điều hòa này thật sự là hoàn hảo, tuy nhiên nó vẫn có một nhược điểm là về thiết kế không quá nổi bật. Nó có phần đơn giản không được sang trọng như các dòng điều hòa khác.

Lời kết.

Có thể thấy rằng, điều hòa Gree GWC12BC-K6DNA1B là một chiếc điều hòa hoàn hảo phải không nào. Từ khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện ổn định, độ bền cao. Hy vọng với bài viết đánh giá này của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm; Đưa ra được quyết định riêng cho mình để mua được một chiếc điều hòa phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook