0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dự báo TOP 3 điều hòa Gree nên mua nhất mùa hè 2024

Ngày Đăng: 16:28 20/03/2024
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa hè 2024 đang gần kề cũng là thời điểm chiếc điều hòa Gree được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu và lựa chọn mua sử dụng nhiều nhất cho gia đình mình. Vì thế hôm nay Thiên Phú sẽ cùng bạn tìm hiểu cũng như đánh giá 3 mẫu điều hòa Gree dự báo nên mua nhất cho mùa hè 2024 sắp tới.

Dưới đây là 3 mẫu điều hòa treo tường Gree Thiên Phú dự báo đáng mua nhất mùa hè năm nay.

Điều Hòa Gree 12000Btu 1 Chiều AMORE12CN

Đứng Top 1 là chiếc điều hòa Gree 1 chiều AMORE12CN thuộc dòng điều hòa phân khúc giá rẻ. Đây được gọi là mẫu điều hòa quốc dân vì máy vừa rẻ lại có nhiều tính năng ưu việt.

Máy có giá bán chỉ 7.850.000₫ với công suất 12000btu phù hợp sử dụng ở không gian từ 15 – 20m2. Điều hòa được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng màu sắc trẻ trung hứa hẹn tô nét đẹp sang trọng cho mọi không gian lắp đặt.

Dự báo TOP 3 điều hòa Gree nên mua nhất mùa hè 2024


Máy sở hữu với màng lọc mật độ cao với 2 lớp là màng lọc catechin và màng lọc carbon. Với sự kết hợp này sẽ giúp kháng khuẩn và loại bỏ các virus gây hại; đồng thời còn bắt giữ nhiều các hạt bụi bẩn giúp không gian trở lên trong lành hơn. Từ đó góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu cho toàn bộ thành viên trong gia đình.
Chiếc máy lạnh Gree này cũng sở hữu những công nghệ tuyệt vời như:

Chế độ ngủ đêm cho giấc ngủ sâu hơn: Với thiết kế tự điều chỉnh nhiêt độ theo cơ thể của bạn. Hằng đêm bạn không phải thức dậy để điều chỉnh nhiệt độ nữa.

Cảm biến nhiệt độ I FEEL thông minh: giúp cho luồng gió phân bố đồng đều trên căn phòng của bạn. Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Sử dụng Gas R-32 thân thiện với môi trường. Với dòng gas R32 này giúp máy làm lạnh sâu hơn, duy trì nhiệt độ êm ái và ổn định

Điều Hòa Gree Inverter 9000Btu 1 Chiều CHARM9CI

Đứng ở vị trí số 12 là chiếc điều hòa Gree CHARM9CI4 đây là sản phẩm được Gree ra mắt năm 2023. Chiếc điều hòa Gree inverter trang bị công nghệ real inverter siêu tiết kiệm điện.

Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hoà thông thường. Bên cạnh đó, điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Dự báo TOP 3 điều hòa Gree nên mua nhất mùa hè 2024

Điều hòa Gree 1 chiều CHARM9CI được trang bị cảm biến thông minh vào trong điều khiển từ xa. Khi đặt điều khiển bên cạnh bạn, cảm biến này sẽ truyền tín hiệu nhiệt độ xung quanh khu vực này lại dàn lạnh, dàn lạnh sẽ tự điều chỉnh công suất và hướng gió để khu vực này có nhiệt độ chính xác nhất với nhiệt độ cài đặt.

Ngoài ra máy còn trang bị những công nghệ hiện đại như:

  • Máy có khả năng làm lạnh nhanh chóng trong 3 phút khi khởi động nhờ chế độ Turbo.
  • Trang bị màng lọc bụi mật độ cao giúp loại bỏ hơn 60% bụi bẩn và vi khuẩn giúp mang lại bầu không khí thoáng đãng trong lành. Giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất.
  • Dàn lạnh và dàn nóng của điều hòa Gree 1 chiều CHARM9CI đều được phủ một lớp Golden Fin. Lớp mạ vàng này giúp tăng cường tuổi thọ tốt hơn cho điều hòa. Đồng thời còn giúp tăng cường việc trao đổi nhiệt để điều hòa làm lạnh được hiệu quả hơn. Gia tăng độ bền và tránh được sự bào mòn từ các chất gây hại từ không khí.

Điều Hòa Gree Inverter 18000Btu 2 Chiều CHARM18HI

Đứng ở vị trí thứ 3 là chiếc điều hòa Điều hòa Gree CHARM18HI. Máy thuộc dòng máy điều hòa Gree 2 chiều mới được Gree ra mắt trong tháng 4-2023. TOP 3 điều hòa nên mua nhất hè 2024 tại sao lại có sự xuất hiện của chiếc điều hòa 2 chiều này. Không phải điều vô là đây là sự thật do hiện nay nhu cầu sử dụng điều hòa 2 chiều ngày càng tăng cao. Khách hàng có xu hướng chọn 2 chiều để sử dụng cho cả mùa đông đang ngày càng khắc nghiệt. Chính vì thế mà khách lựa chọn rất nhiều các sản phẩm 2 chiều để tiện 1 công mua sử dụng được cả mùa hè và mùa đông.

Máy sẽ phát huy hết tách dụng và phù hợp nhất với kiểu khí hậu miền bắc nước ta. Đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ cần chế độ sưởi ấm vào mùa đông khắc nghiệt.

Trên dàn lạnh được tích hợp đèn hiển thị nhiệt độ giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và cài đặt điều chỉnh nhiệt độ. Máy có thiết kế chắc chắn sang trọng với các đường nét tinh tế tôn vinh vẻ đẹp căn phòng ngôi nhà bạn.

Về các tính năng máy có đầy đủ các tính năng như chiếc điều hòa Gree 18000btu 1 chiều inverter như:

Công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện lên đến 60%

Cảm biến I-Feel thông minh tự điều chỉnh công suất và hướng gió để khu vực cần làm mát hoặc cần sưởi ấm có nhiệt độ chính xác nhất với nhiệt độ cài đặt.

Dự báo TOP 3 điều hòa Gree nên mua nhất mùa hè 2024

Công nghệ Cold Plasma có khả năng tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ. Kết hợp với màng lọc trên dàn lạnh bắt giữ những bụi bẩn đem đến không gian trong lành hơn.

Công nghệ Turbo giúp làm lạnh siêu nhanh chóng

Môi chất lạnh R32 có khả năng làm lạnh nhanh, làm lạnh sâu và đặc biệt là an toàn và thân thiện với môi trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook