0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết chiếc máy giặt Bosch 9Kg WAW28480SG serie 8

Ngày Đăng: 16:43 29/11/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Bosch 9Kg WAW28480SG serie 8 là một trong những thiết bị cao cấp đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng. Vậy ưu và nhược điểm của sản phẩm này là gì? Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé

1.Thiết kế chuẩn Châu Âu

Đánh giá chi tiết chiếc máy giặt Bosch 9Kg WAW28480SG serie 8

Thiết kế với tông chủ đạo là màu trắng, lồng ngang và màn hình hiển thị LCD lớn trên thiết bị, giúp người sử dụng có thể dễ dàng quan sát được quá trình hoạt động của máy, để từ đó có thể tùy chỉnh thêm những tính năng khác như hẹn giờ, chương trình giặt, tốc độ quay,…

Máy giặt Bosch WAW28480SG được xem là một trong những dòng máy giặt thông minh có khối lượng lồng giặt lên đến 9kg. Với khối lượng này, máy có thể hỗ trợ bạn giặt được một khối lượng quần áo lớn cho cả những gia đình đông thành viên cùng sinh sống.

Với tốc độ quay lên đến 1400 vòng/phút và tích hợp đến 11 chương trình giặt khác nhau. Nhờ những tính năng này, mà người sử dụng có thể tùy chỉnh từng chế độ giặt và từng mức nhiệt độ nước để phù hợp cho từng loại quần, không những đảm bảo quần áo được giặt sạch tinh tươm mà còn giúp giữ quần áo luôn được bền màu và thơm tho.

2.Động cơ EcoSilence Drive: động cơ không chổi than

Đánh giá chi tiết chiếc máy giặt Bosch 9Kg WAW28480SG serie 8

Máy giặt Bosch WAW28480SG được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence Drive, động cơ giúp máy vận hành một cách êm ái và nhanh hơn, năng lượng được sử dụng một cách hiệu quả hơn, hoạt động của máy vì thế cũng trở nên bền bỉ, mạnh mẽ hơn so với những thế hệ máy giặt trước dây. Cũng chính nhờ vào động cơ này, mà máy có thể đạt được hiệu suất hoạt động cao trong một thời gian ngắn, giúp vừa tiết kiệm năng lượng, vừa tiết kiệm thời gian.

3.Tính năng chống rung Anti Vibration

Đánh giá chi tiết chiếc máy giặt Bosch 9Kg WAW28480SG serie 8

Đây là một thiết kế đặc biệt của riêng mình thương hiệu Bosch nói chung và máy giặt Bosch WAW28480SG seri 8 nói riêng.Thiết kế xoắn ốc được đặt bên hông máy vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cho máy giặt, vừa tăng độ ổn định và giảm thiểu tối đa rung động. Không dừng lại ở đó, dòng máy giặt này còn được thiết kết hợp với sự cách âm tốt, nên không giữ được chế độ vận hành êm ái mà còn không tạo ra tiếng ồn nhiều trong quá trình hoạt động, ngay cả khi trong chế độ vắt quần áo

4.Thiết kế VarioDrum của lồng giặt

Đánh giá chi tiết chiếc máy giặt Bosch 9Kg WAW28480SG serie 8

là thiết kế lồng giặt dạng trống, được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ kết hợp với khả năng đảo chiều xoay liên tục trong toàn bộ quá trình hoạt động của máy. Điều này đồng nghĩa với việc quần áo của gia đình bạn sẽ được đảm bảo sạch sẽ một cách nhanh chóng nhưng vẫn không xuất hiện những hiện tượng quần áo bị bay màu hoặc bị cũ như những loại máy giặt thông thường.

5.Chế độ giặt bằng nước nóng

Đánh giá chi tiết chiếc máy giặt Bosch 9Kg WAW28480SG serie 8

Với chế độ giặt này, vi khuẩn và những chất dễ gây dị ứng, có hại cho da sẽ được tiêu diệt một cách sạch sẽ, ngoài ra thì việc giặt bằng nước nóng sẽ giúp cho bột giặt được hòa tan dễ dàng hơn. Đây sẽ là “vị cứu tinh” đặc biệt cho những gia đình có trẻ nhỏ, với làn da của những em bé, thì việc kích ứng sẽ rất dễ xảy ra.

6.Chương trình Reload function – thêm đồ khi đang giặt

Với chương trình này, người tiêu dùng có thể dễ dàng thêm vào quần áo bị bỏ quên ngay cả khi máy đang hoạt động. Dù được thêm vào sau, nhưng những quần áo này vẫn sẽ được đảm bảo giặt theo đúng chu trình và sạch tinh tươm, thơm tho như tất cả những quần áo trước.

7.Chế độ Easy Iron chống làm nhăn đồ sau khi giặt

Đánh giá chi tiết chiếc máy giặt Bosch 9Kg WAW28480SG serie 8

Với chế độ Easy Iron sẽ hạn chế tối đa việc làm quần áo bị nhăn trong quá trình giặt, mang đến cho người tiêu dùng những bộ quần áo thơm tho đã được giặt sạch nhưng vẫn phẳng lì không quá nhiều nếp gấp.

8.Chức năng an toàn

  • Khóa trẻ em: Để tránh việc nhà có em bé nhỏ nghịch máy, thì Bosch đã cho ra tính năng “Child Lock”. Khi chế độ này được bật, ngoài nút Power thì tất cả những phím lệnh còn lại đều bị vô hiệu hóa. Để hủy chức năng này, bạn chỉ cần nhấn giữ khoảng 3 giây ở chức năng “Child lock”, như vậy máy sẽ được hoạt động lại một cách bình thường.
  • Chống rò rỉ nước: Khi nhận thấy có sự cố rò rỉ trong máy hay trong ống mềm, AquaStop sẽ tự động bơm hết nước ra khỏi máy và tắt thiết bị.

Trên đây là bài viết đánh giá chi tiết chiếc máy giặt Bosch 9Kg WAW28480SG serie 8 . Hãy nhanh tay đặt mua ngay tại website: dienmaythienphu.vn nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook