0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng của điều hòa Funiki HSIC09TMU mà người dùng cần biết khi chọn mua

Ngày Đăng: 10:51 15/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki HSIC09TMU là dòng điều hòa cao cấp của Việt Nam được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất. Đa số, những người dùng chưa sử dụng đều lo lắng về chất lượng của dòng điều hòa này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về chiếc máy này nhé.

Xuất xứ của chiếc điều hòa Funiki 9000btu HSIC09TMU

Đánh giá chất lượng của điều hòa Funiki HSIC09TMU mà người dùng cần biết khi chọn mua

Điều hòa Funiki là thương hiệu điều hòa thuộc tập đoàn Hòa Phát, được sản xuất trên dây truyền hiện đại cùng nhưng công nghệ hiện đại nhất. Tính từ năm thành lập đến nay tập đoàn đã có 21 năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh dân dụng.

Chính vì thế, người dùng có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền bỉ của dòng điều hòa Funiki này. Mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất khi sử dụng.

Đánh giá chất lượng của điều hòa Funiki Inverter HSIC09TMU

Điều hòa Funiki được sản xuất trên dây truyền chất lượng cao. Chính vì thế chiếc điều hòa này sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại nhất mà các dòng điều hòa khác có.

Đánh giá chất lượng của điều hòa Funiki HSIC09TMU mà người dùng cần biết khi chọn mua

Ưu điểm lớn nhất mà điều hòa HSIC09TMU có đó là khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Với công suất tiêu thụ điện 0.745 kW/h sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn. Ưu việt hơn so với các dòng điều hòa thông thường khác trên thị trường. Được chứng nhận 5 sao về khả năng tiết kiệm điện. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng điều hòa Funiki 1 chiều HSIC09TMU này.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện vượt trội, chiếc điều hòa này còn vô cùng bền bỉ với chất liệu nhôm kim loại tản nhiệt hiệu quả. Có tác dụng chống gỉ, chống không khí nước mặn, nước mưa và các tác nhân gây ăn mòn khác. Do đó, độ bền của HSIC09TMU là yếu tố mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm. Với chế độ bảo hành lên đến 30 tháng sẽ giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng điều hòa của Funiki.

Đánh giá chất lượng của điều hòa Funiki HSIC09TMU mà người dùng cần biết khi chọn mua

Với tính năng chuẩn đoán lỗi thông minh sẽ giúp bạn có thể theo dõi được trạng thái hoạt động của máy. Khi điều hòa xảy ra lỗi dàn lạnh sẽ hiển thị các mã lỗi giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết và đưa ra cảnh báo để nhanh chóng khắc phục các sự cố. Mang lại độ an toàn nhất cho người dùng.

Có nên mua điều hòa Funiki giá rẻ HSIC09TMU không?

Là dòng điều hòa cao cấp của Funiki, chiếc điều hòa này đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Với chế độ làm lạnh lên đến 9000btu sẽ giúp bạn thoải mái nhất, tận hưởng không gian mát lạnh nhanh nhất. Điều hòa Funiki Wifi HSIC09TMU có giá bán 5.650.000 đồng bạn có thể dễ dàng sở hữu được dòng máy này cho gia đình mình.

Trên đây, là những đánh giá về chiếc điều hòa Funiki Inverter 1 chiều HSIC09TMU. Với chất lượng bền bỉ nhất, mang lại cho người dùng sự tiện lợi khi sử dụng. Là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi tìm mua chiếc điều hòa giá rẻ trong mùa hè sắp tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook