0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Với 6 triệu đồng bạn có nên chọn mua chiếc điều hòa Funiki HSIC09TMU không?

Ngày Đăng: 13:43 10/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua chiếc điều hòa cho mùa hè sắp tới, với khả năng kinh tế không quá cao, thì chiếc điều hòa Funiki HSIC09TMU trong tầm giá 6 triệu đồng có thật sự tốt. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dòng điều hòa này nhé

Là dòng điều hòa phân khúc bình dân

Với 6 triệu đồng bạn có nên chọn mua chiếc điều hòa Funiki HSIC09TMU không?

Điều hòa Funiki Inverter HSIC09TMU được sản xuất tại Malaysia được lắp ráp trên dây truyền hiện đại. Chiếc điều hòa này được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại; tiên tiến mang lại cho người dùng cảm giác thích thú khi sử dụng. Hiện nay, nó được bán với giá 5.650.000 đồng sẽ không quá là đắt so với những gì mà nó mang lại chắc chắn sẽ kiến bạn hài lòng.

Thiết kế hiện đại sang trọng

Điều hòa Funiki 9000btu HSIC09TMU được thiết kế vô cùng bắt mắt với kiểu dáng trẻ trung năng động. Mang lại cho không gian nhà bạn thêm vẻ đẹp cuốn hút, bắt mắt mỗi khi nhìn.

Vỏ máy được làm bằng nhựa với tông màu trắng; sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng hơn, phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau.

Với 6 triệu đồng bạn có nên chọn mua chiếc điều hòa Funiki HSIC09TMU không?

Dàn nóng cũng được thiết kế vô cùng chắc chắn và bền bỉ; khi lắp ngoài trời máy sẽ vẫn hoạt động êm ái, bền bỉ nhất. Cùng khả năng chống han gỉ sẽ giúp máy tăng độ bền; hạn chế vi khuẩn phát triển bên trong máy.

Điều hòa Funiki 1 chiều HSIC09TMU sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Là dòng điều hòa cao cấp, thì chiếc máy cũng được sử dụng động cơ tốt nhất. Ứng dụng công nghệ Inverter sẽ giúp máy có thể tiết kiệm tối đa điện năng trong suốt quá trình hoạt động. Với mức tiêu thụ 0.745kW/h thì chiếc điều hòa này thực sự là vị cứu tinh trong mùa hè của gia đình bạn. Không chỉ làm lạnh tốt mà nó còn giúp máy hoạt động êm ái; không gây ồn ào trong suốt quá trình hoạt động.

Chế độ làm lạnh nhanh cũng được đề cao vì khi bật chế độ này bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian để làm lạnh toàn bộ căn phòng. Vừa mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian mà còn giúp bạn tiết kiệm điện năng hoàn hảo nhất.

Để có một giấc ngủ ngon thì không thể bỏ qua chế độ Sleep trên điều hòa Funiki Inverter HSIC09TMU. Nhờ có chế độ này khi về đêm nhiệt độ ngoài trời giảm xuống máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ lên 1-2 độ C; nhằm mang lại nhiệt độ thích hợp nhất tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Bạn sẽ ngủ ngon hơn sau ngày dài làm việc mệt nhọc.

Được trang bị bộ lưới lọc giúp loại bỏ các bụi bẩn, mùi hôi khó chịu trong không khí. Mang lại môi trường trong lành nhất, an toàn cho sức khỏe của người dùng. Kết hợp với tính năng hút ẩm sẽ hạn chế tối đa sự phát triển của các vi khuẩn; nấm mốc trong phòng.

Với 6 triệu đồng bạn có nên chọn mua chiếc điều hòa Funiki HSIC09TMU không?

Là dòng điều hòa Funiki giá rẻ HSIC09TMU nhưng lại được tích hợp công nghệ hiện đại; có khả năng kết nối với thiết bị điều hòa ngay trên điện thoại. Bạn sẽ dễ dàng theo dõi tình trạng máy và điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng; không mất nhiều thời gian tùy chỉnh trên điều khiển cũ.

Trên đây là những điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa Funiki wifi HSIC09TMU sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều thông tin bổ ích. Được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại tiến tiến mà lại có giá bán chưa đến 6 triệu đồng; thì đây chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn trong việc tìm mua chiếc điều hòa mới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook