0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng của chiếc điều hòa Samsung AR13CYFAAWK có tốt không?

Ngày Đăng: 16:29 05/10/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chất lượng của chiếc điều hòa Samsung AR13CYFAAWK là yếu tố quan trọng nhất để người tiêu dùng xác định xem có nên sở hữu chiếc điều hòa này cho căn phòng của gia đình mình hay không. Hãy cùng chúng tôi đánh giá sâu hơn để tìm hiểu xem sản phẩm này có xứng đáng với danh tiếng của thương hiệu Samsung hay không nhé.

điều hòa Samsung

Đánh giá chất lượng làm lạnh

Điêu hòa Samsung 12000btu AR13CYFAAWK với tính năng làm lạnh WindFree không gió buốt thổi trực tiếp. Chỉ với 1 thao tác đơn giản trên điều khiển, căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp nhưng vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng.

Thiết kế sản phẩm cải tiến với kích thước quạt gió to hơn 15%, cửa gió vào rộng hơn 18% và cánh đảo gió rộng hơn 31%. Nhờ đó, không khí lạnh được phân tán xa hơn và rộng hơn đến 15m đến từng ngóc ngách của căn phòng. Ngoài ra, chế độ này còn tiết kiệm đên 77% điện năng so với chế độ Fast Cooling.

Trải nghiệm làm lạnh thông minh hơn với Công nghệ làm lạnh thông minh AI tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng, từ đó tối ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa

làm lạnh độc quyền

Đặc biệt, được sự hỗ trợ từ công nghệ máy nén Digital Inverter Boost giúp cho điều hòa Samsung làm lạnh không khí nhanh hơn 43% so với thông thường.

Đánh giá chất lượng tiết kiệm điện

Điều hòa Samsung 1 chiều AR13CYFAAWK được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost mới giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Đặc biêt, công nghệ biến tần inverter giúp cho điều hòa tiết kiệm đến 40% lượng điện năng tiêu thụ bình thường, giảm thiểu đáng kể hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình. Đặc biệt khi sử dụng công nghệ inverter thì máy sẽ chạy bền bỉ, êm ái không gây tiếng ồn.

tiết kiệm điện năng

Hơn nữa, có chế độ ECO vận hành máy nén ít hơn so với chế độ thông thường, giúp giảm tiêu thụ năng lượng. Chế độ này phù hợp để sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài không quá nóng hoặc khi muốn tiết kiệm điện, giúp bạn không phải lo nghĩ về hóa đơn tiền điện

Đánh giá chất lượng lọc khí

Điều hòa Samsung sử dụng Lưới lọc Phân tử Đồng kháng khuẩn lọc đến 99% vi khuẩn, dễ dàng vệ sinh, loại bỏ vi khuẩn lây qua đường không khí. Giữ cho máy điều hòa hoạt động hiệu quả mà không tốn quá nhiều công sức bảo trì. Bộ lọc Phân tử Đồng kháng khuẩn nằm phía trên dàn lạnh nên dễ dàng tháo gỡ và vệ sinh. Lưới lọc dày giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ

Auto Clean – Làm sạch 3 bước Giữ cho các bộ phận bên trong dàn lạnh luôn sạch sẽ nhờ chức năng Auto Clean. Chế độ này tự động thổi khô dàn trao đổi nhiệt trong vòng 10-30 phút thông qua quy trình 3 bước để loại bỏ độ ẩm

Sử dụng môi chất lạnh R32 tiên tiến, giúp bảo tồn tầng Ozone và hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống R22 và R410.

làm sạch tự động

Làm sạch Freeze Wash giúp làm sạch dàn lạnh thông qua một nút nhấn. Freeze Wash hoạt động với cơ chế đóng băng dàn trao đổi nhiệt để thu gom bụi bẩn, sau đó làm tan băng để nước cuốn trôi bụi bẩn ra ngoài, giúp loại bỏ 95% bụi bẩn và vi khuẩn

Đánh giá chất lượng tiện ích sản phẩm

Kiểm soát nhiệt độ mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng SmartThings chỉ cần một chạm. Với các phần mềm hỗ trợ nhận diện giọng nói như Samsung Bixby, Google Assistant, bạn có thể điều khiển điều hòa bằng giọng nói.

Chế độ ngủ ngon WindFree™ Cho bạn những giấc ngủ ngon lành mỗi đêm, tạo ra nhiệt độ tối ưu cho giấc ngủ và không có những luồng không khí lạnh khó chịu.

Chức năng đảo gió 4 hướng cho phép bạn điều khiển hướng gió lên/ xuống/ trái/ phải bằng điều khiển từ xa.

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin+ trên Điều hòa Samsung giúp bảo vệ dàn nóng khỏi gỉ sét, duy trì hiệu quả vận hành tối ưu của dàn trao đổi nhiệt. Khả năng chống ăn mòn được chứng minh qua thí nghiệm Salt Spray Test (SST) trong 480 giờ.

Công nghệ Triple Protector Plus ngăn không cho máy nén và bộ điều khiển bị quá tải do tăng áp hoặc bị hư hỏng do dòng điện liên tục dao động không ổn định.

bền bỉ cao cấp

Điều hòa Samsung 1 chiều AR13CYFAAWK đứng vững trong danh sách các sản phẩm tốt nhất và đáng đầu tư trên thị trường. Với thiết kế đẳng cấp, nhiều tính năng thông minh và bảo hành chính hãng dài hạn 24 tháng, nó đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một chiếc điều hòa xuất sắc. Mức giá hợp lý cũng là một ưu điểm lớn, giúp sản phẩm này trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu nấu ăn và đòi hỏi sự tiện lợi, hiệu suất, và độ bền từ một thương hiệu danh tiếng như Samsung.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook