0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá bếp từ Bosch PUC631BB2E từ A-Z

Ngày Đăng: 21:39 19/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch từ lâu đã trở thành chuẩn mực của mọi loại bếp. Đây là hãng bếp mà luôn được các bà nội trợ tin tưởng lựa chọn bởi thiết kế và công năng của nó. Mà một trong số đó được kể đến là siêu phẩm Bosch PUC631BB2E, được xem là chiến thần của mọi loại bếp. Vậy chiếc bếp này có hoàn mỹ như mọi người tưởng tượng? Theo chân bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm nhé!

1. Bosch PUC631BB2E – chiếc bếp quốc dân của mọi căn nhà

Một trong số những bếp từ tốt nhất và được nhiều người săn đón nhất hiện nay thì phải kể đến Bosch PUC631BB2E. Chiếc bếp này được người dùng đánh giá rất cao về mọi mặt, vừa đẹp mắt, vừa đảm bảo được độ bền mà lại vừa tích hợp được những tính năng hiện đại nhất hiện nay. 

2. Đánh giá bếp từ Bosch PUC631BB2E từ A-Z

2.1. Thiết kế cao cấp, hiện đại

Với thiết kế 3 vùng nấu rộng, thoải mái, giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng của người dùng. Kết hợp cùng với mặt kính được làm từ chất liệu Schott Ceran cao cấp, làm tôn lên nét thẩm mỹ cho căn bếp của bạn. Không những đẹp mà mặt kính này còn rất khó trầy xước, có khả năng chịu lực lên đến 15kg và chịu nhiệt lên đến 1000 độ. 

Bosch PUC631BB2E với thiết kế cao cấp, hiện đại
Bosch PUC631BB2E với thiết kế cao cấp, hiện đại

2.2. Ưu điểm

  • Thân thiện với môi trường, không thải ra khí độc trong quá trình sử dụng
  • Thiết kế hiện đại, dễ dàng vệ sinh
  • Kiểu dáng bếp đẹp mắt, sang trọng
  • Tích hợp nhiều tính năng vượt trội so với các dòng bếp từ khác

2.3. Nhược điểm

  • Thiết kế 3 vùng nấu không phù hợp để lắp đặt trong những căn bếp có không gian chật hẹp
  • Bảng điều khiển rút gọn gây khó khăn trong việc sử dụng bếp đối với những đối tượng có khả năng tiếp cận công nghệ hiện đại còn kém
  • Thời gian bảo hành của Bosch PUC631BB2E là 24 tháng, ít hơn so với các hãng bếp khác
  • Khi cần thay thế các linh kiện thì lại có giá thành khá cao

2.4. Tính năng nổi bật của bếp từ Bosch PUC631BB2E 3 vùng nấu serie 4

2.4.1. Chức năng hẹn giờ nấu

Chức năng này hỗ trợ người dùng một cách tối đa trong suốt quá trình nấu. Thêm vào đó là việc trang bị âm báo sau khi kết thúc thời gian được hẹn cũng giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn có thể kết hợp làm việc khác trong quá trình nấu nhờ tính năng hẹn giờ này, tiết kiệm tối đa thời gian của bạn. 

2.4.2. Công nghệ cảm ứng từ hiện đại

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PUC631BB2E sở hữu công nghệ cảm ứng từ hiện đại, hoạt động dựa theo nguyên lý của dòng điện Fu-cô, dòng điện chạy qua cuộn dây đồng đã được lắp đặt phía dưới mặt kính, sau đó sinh ra dòng từ trường trong phạm vi vài mm. Sau khi đặt nồi có đáy được làm từ các vật liệu nhiễm từ sẽ khiến vùng nấu của bếp sinh ra nhiệt và nấu chín thức ăn. Chính vì vậy mà lượng điện năng tiêu thụ của bếp cũng được giảm một cách tối đa.

Bếp từ Bosch PUC631BB2E
Bosch PUC631BB2E hoạt động dựa trên nguyên lí cảm ứng từ

2.4.3. Touch select-bảng điều khiển cảm biến

Tính năng này cho phép người dùng sử dụng bảng điều khiển của bếp một cách dễ dàng, tiện lợi nhất. Người dùng có thể lựa chọn các chế độ nấu phù hợp, chọn mức nhiệt độ tùy chỉnh và nhiều tính năng khác nữa,…

2.4.4. Tính năng chống tràn

Với tính năng này, Bosch PUC631BB2E sẽ tự động ngắt dòng điện  khi có hiện tượng trào nước ra khỏi mặt bếp, đảm bảo quá trình nấu nướng diễn ra an toàn hơn.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm bếp từ Bosch PUC631BB2E. Hi vọng là bài viết này có thể giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn Bosch PUC631BB2E. Và nếu bạn có ý định đặt hàng dòng bếp này thì có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 của Điện máy Thiên Phú để được nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook