0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh gá điều hòa âm trần đaikin Inverter 1 Chiều FCF140CVM/RZF140CYM

Ngày Đăng: 03:59 20/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đaikin là thương hiệu điều hòa xuất hiện trên thị trường thị trường Việt Nam từ rất lâu và khiến người dùng tò mò, vì là thương hiệu điều hòa đến từ Thai Lan được sản xuất tại thailan nên có mức giá khá cao.

Nhưng chất lượng điều hòa âm trần đaikin 1 Chiều FCF140CVM/RZF140CYM có tốt không? Có nên mua máy điều hòa âm trần 1 Chiều FCF140CVM/RZF140CYM không là điều mà khá nhiều người tiêu dùng thắc mắc.

Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và đánh giá về chiếc máy âm trần đaikin này.

Đánh giá chất lượng làm mát của điều hòa âm trần đaikin FCF140CVM/RZF140CYM

Chiếc điều hòa âm trần đaikin inverter FCF140CVM/RZF140CYM thuộc dòng máy điều hòa âm trần với việc sử dụng các công nghệ hàng đầu của đaikin nên mang lại khả năng làm mát khá tốt.

Thuộc dòng máy inverter nên chiếc máy này được ứng dụng máy nén đem lại khả năng vận hành vô cùng tốt cùng hệ thống cánh đảo gió thiết kế dạng lớn giúp luồng khí lạnh rộng đều và mạnh mẽ đưa khí lạnh đi đến mọi nơi khắp trong phòng. Ngoài ra, máy điều hòa âm trần đakikin với chế độ làm mát nhanh Powerful giúp phòng sử dụng điều hòa nhanh chóng đạt được mức nhiệt theo yêu cầu giúp người dùng tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng mà không tốn thời gian chờ đợi lâu.

Nhiều người tiêu dùng vẫn còn khá khôn tin tưởng khả năng làm của dòng máy đaikin hiện nay, để giải đáp thắc mắc này đi so sánh với các dòng điều hòa như LG, Panasonic,…..hoặc các thương hiệu điều hòa cao cấp khác thì rõ ràng chất lượng làm mát của điều hòa âm trần đaikin vượt trội hơn hẳn vì những dòng máy đaikin mang đến không khí mát nhẹ nhàng không gắt như những dòng máy giá rẻ.

Máy điều hòa âm trần đaikin FCF140CVM/RZF140CYM có tiết kiệm điện không?

Về khả năng tiết kiệm điện, điều hòa âm trần đaikin 1 chiều FCF140CVM/RZF140CYM đánh giá cao, vì không chỉ làm lạnh vượt trội mà còn được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện.

FCF140CVM/RZF140CYM được trang bị công nghệ inverter giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có chức năng inverter, đồng thời mang lại sự tiện nghi thoải mái và một môi trường điều hòa lý tưởng chỉ với một nút nhấn.

Với ưu điểm của công nghệ inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn giúp máy điều hòa âm trần đaikin inverter hoạt động êm, duy trì nhiệt độ ổn định và phát huy công suất tối ưu đem đến khả năng làm lạnh tốt hơn từ đó chiếc máy này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng.

Thêm nữa để nâng cao hiệu quả tiết kiệm Đaikin còn tích hợp cho FCF140CVM/RZF140CYM chế độ Econo giúp máy hoạt động ở công suất thấp, tiết kiệm điện hơn nhưng không gây ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn.

Có nên mua điều hòa âm trần đaikin Inverter 1 Chiều FCF140CVM/RZF140CYM không?

Nếu bạn là người có điều kiện kinh tế cao thì với mức giá dao động từ 52 – 53 triệu đồng thì chắc chắn chiếc máy có giá thành cao hơn hẳn nhưng dòng khác nhưng nếu so về mặt chất lượng cũng như các công nghệ mà chiếc điều hòa âm trần đaikin Inverter 1 Chiều FCF140CVM/RZF140CYM được trang bị thì nó hòan toàn xứng đáng với mức giá này.

Nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa âm trần hiện đại, tiết kiệm điện thì máy chắc chắn điều hòa âm trần đaikin này sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook