0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo với máy giặt máy giặt Bosch 9kg WAV28L40SG serie 8

Ngày Đăng: 15:00 04/09/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Bosch 9kg WAV28L40SG serie 8 là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Bosch. Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu những công nghệ hiện đại của sản phẩm này nhé !

1.Công nghệ ActiveOxygen

Đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo với máy giặt máy giặt Bosch 9kg WAV28L40SG serie 8
  • Bạn sợ bị dị ứng, vi khuẩn…? Vậy đừng lo, máy giặt Bosch WAV28L40SG serie 8 sẽ tự vệ sinh sạch sẽ, bắt đầu từ 20°C. Công nghệ Active Oxygen loại bỏ cả vi khuẩn và vi trùng từ những bộ quần áo tinh vi nhất, ngay cả ở nhiệt độ giặt thấp tới 99,99%. Chỉ cần nhấn nút và không có bất kỳ phụ gia hóa học nào. Điều này đã được kiểm chứng lâm sàng và được công nhận là phù hợp cả với những người có bị bệnh dị ứng.
  • Qua đó bạn có thể thấy, những lợi ích mà công nghệ này mang lại như: Diệt khuẩn hiệu quả cho trẻ nhỏ, khử mùi trang phục ẩm mốc, giải pháp làm sạch hoàn hảo cho các loại vải bẩn. Hơn nữa bạn không phải mất thời gian mang quần áo đến những cửa hiệu giặt ủi vì bạn đã có thể trải nghiệm hiệu quả giặt sạch, thơm tho ngay tại nhà

2.Chức năng SpeedPerfect

  • Với chức năng Speed Perfect, máy giặt Bosch 9kg WAV28L40SG có thể hoàn thành chu trình giặt trong vòng một giờ đồng hồ. Chức năng này sẽ giúp quần áo giặt nhanh hơn 65% so với các chu trình giặt bình thường, nhưng vẫn đảm bảo quần áo được sạch sẽ.

3.Chương trình giặt Allergy Plus

  • Allergy Plus là chương trình giặt lý tưởng dành cho làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Khi sử dụng chương trình này, nhiệt độ nước sẽ cao kết hợp với chu kỳ quay thiết kế dạng mái chèo, từ đó máy giặt WAV28L40SG sẽ giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng ra khỏi quần áo của bạn.

4.Chức năng giặt AntiStain

  • Công nghệ AntiStain giúp giặt sạch 16 loại vết bẩn phổ biến hiện nay như cà phê, mỹ phẩm, vết máu, trứng, nhựa cây, dâu tây, bùn, socola, rượu vang, dầu ăn, trà,…
  • Máy giặt Bosch WAV28L40SG sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ nước hoạt động trong lồng giặt và thời gian ngâm đối với các vết bẩn, sau đó mới bắt đầu chu trình giặt tối ưa. Điều này sẽ giúp quần áo sạch tì vết chỉ trong một nút bấm.

5.Động cơ không chổi than EcoSilence Drive

Đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo với máy giặt máy giặt Bosch 9kg WAV28L40SG serie 8
  • Máy giặt Bosch WAV28L40SG 9kg sử dụng công nghệ động cơ không chổi than EcoSilence Drive độc quyền. Kết hợp giữa nam châm vĩnh cửu cùng hệ thống điều khiển điện tử, giúp tối đa công suất tiêu thụ và giảm thiểu hao phí điện.
  • Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp máy giặt hoạt động vô cùng nhẹ êm, nhanh hơn, bền bỉ hơn, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện năng lên đến 30% so với các thế hệ đã sử dụng trước đó.

6.Công nghệ VarioDrum

  • Với công nghệ VarioDrum được thiết kế dưới dạng mái chèo tạo ma sát tốt để vết bẩn được đánh bay nhẹ nhàng và chống nhăn quần áo hiệu quả, bảo vệ chất liệu vải.
  • Từ đó,với công nghệ này để bảo vệ quần áo luôn được mềm mại, êm ái. Khi lồng giặt quay một hướng, mặt phẳng của mái chèo kèm theo làm sạch quần áo đang giặt; và sau khi lồng giặt quay ở phía ngược lại, mặt dốc của mái chèo làm sạch sâu

7.4D Wash System

Đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo với máy giặt máy giặt Bosch 9kg WAV28L40SG serie 8
  • Hệ thống giặt 4D của máy giặt Bosch WAV28L40SG bổ sung một không gian mới cho quá trình giặt giũ của bạn. Hệ thống giặt 4D hiệu quả cao kết hợp phun nước trực tiếp cùng với giặt vắt bổ sung để sử dụng chất tẩy rửa và nước hiệu quả nhất. Kết quả: giặt sạch không tì vết, ngay cả khi lồng giặt được nạp đầy nhờ khả năng thấm nước và chất tẩy rửa hiệu quả cao.
  • Đối với những loại quần áo bị bẩn rất nhiều, bạn có thể cần tăng cường thêm. Chỉ cần chọn tùy chọn độc quyền 4D Wash System Intensive Plus để tăng cường chu trình giặt.

8.Dung tích giặt lớn lên đến 9kg

  • Dung tích 9kg với khả năng chứa nhiều quần áo hơn trong một lần giặt đồng thời cung cấp chu trình giặt lý tưởng cho các gia đình đông người và các hộ gia đình bận rộn cần tiết kiệm thời gian và năng lượng trong việc giặt giũ.
  • Bạn có thể tải một lượng lớn quần áo bẩn hoặc giặt những món đồ có kích thước lớn như chăn lông vũ và rèm cửa một cách thoải mái. Khi có máy giặt với dung tích 9kg, bạn không phải mất nhiều công sức cho việc giặt giũ và có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống.

Máy giặt máy giặt Bosch 9kg WAV28L40SG serie 8 là một sự lựa chọn xuất sắc cho gia đình bạn. Với thiết kế hiện đại, công nghệ và các tính năng thông minh, nó không chỉ giúp bạn giặt sạch mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và thời gian.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook