0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật Nồi Áp Suất Philips HD2137/65 6 Lít

Ngày Đăng: 16:41 12/09/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Về thiết kế
  2. 2.Điểm nổi bật

Nồi áp suất ngày càng trở thành một thiết bị nấu ăn quen thuộc không thể thiếu trong các gia đình Việt. Bạn muốn nấu những bữa cơm ngon dành cho những người thân, tuy nhiên bạn lại luôn bận rộn công việc, không có nhiều thời gian để nấu. Đừng lo về vấn đề đó, hãy sử dụng ngay Nồi Áp Suất Philips HD2137/65 6 Lít nhé.

Tại sao ư? Bạn hãy đọc bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú để biết thêm về lợi ích mà sản phẩm đem lại nhé !

1.Về thiết kế

Đặc điểm nổi bật  Nồi Áp Suất Philips 6 Lít HD2137/65

Nồi Áp Suất Philips HD2137/65 6 Lít có thiết kế đẹp mắt, hiện đại. Được trang bị một bảng điều khiển bằng nút nhấn to rõ, hiển thị rõ ràng các chức năng cho phép bạn dễ dàng quan sát và sử dụng. Đặc biệt, nồi được tích hợp chức năng nấu chậm với nhiệt độ cao và thấp trong khoảng thời gian có thể điều chỉnh lên đến 12 tiếng rất tiện dụng

Bảng điều khiển điện tử và màn hình LCD hiển thị 4 chữ số to rõ, giúp người dùng dễ dàng cài hẹn giờ, điều chỉnh thời gian tùy theo món ăn đang nấu và bấm nút sử dụng các chế độ nấu tự động.

Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm giúp dẫn nhiệt tốt hơn, cùng lớp phủ vàng Whitford chống dính hay trầy xước cho sản phẩm

Dung tích 6 lít và công suất 910-1090W mạnh mẽ

Lòng nồi được làm từ chất liệu chống dính Whitford an toàn cho sức khỏe, màu vàng giúp chống xước, giúp dẫn nhiệt hiệu quả.

Nồi áp suất đa dụng Philips HD2137/65 được thiết kế nắp trong có thể tháo rời dễ làm sạch.

Tiết kiệm diện tích trong không gian phòng bếp

Người dùng sẽ không cần phải lo ngại về vấn đề khói mùi thức ăn dính lên quần áo và bay khắp căn nhà. Vì Nồi Áp Suất Philips HD2137/65 cao cấp luôn giữ nhiệt và hơi nước, không thoát hơi như khi bạn đang sử dụng trên lò nướng hay bếp gas.

2.Điểm nổi bật

Đặc điểm nổi bật  Nồi Áp Suất Philips HD2137/65 6 Lít

Hẹn giờ thông minh: Chế độ hẹn giờ trên nồi áp suất Philips HD2137/65 sẽ giúp bạn kiểm soát thời gian, nấu được nhiều món cùng lúc mà không sợ bị quên, làm thức ăn quá lửa, mất đi hương vị ngon.

Nồi có chức năng tự động điều chỉnh áp lực phù hợp với từng món ăn rất tiện dụng.Ngoài ra nhờ đó người dùng sẽ thoải mái nấu nướng mà không phải lo thức ăn sẽ bị cháy hay quên ngắt điện gây ra các tình trạng hao tổn không đáng có.

Chế độ giữ ấm 12 tiếng và hâm nóng tiện lợi, giữ cho món ngon luôn nóng hổi thơm ngon sẵn sàng cho gia đình thưởng thức.

Đa chức năng nấu: nấu cơm, giữ ấm, hầm xương, hầm thịt, nấu đậu, nấu gân, nấu cháo, nấu canh, nấu bò, nấu thịt cừu, hầm, nấu gà/vịt, làm bánh…

Đặc điểm nổi bật  Nồi Áp Suất Philips 6 Lít HD2137/65

Tùy thuộc vào độ cứng của thực phẩm, mà bạn có thể chọn các chế độ nấu khác nhau, ngoài các món ninh, hầm, bạn còn có thể sử dụng nồi áp suấ tđể làm sữa chua, làm bánh…Nồi được cài sẵn 14 chế độ nấu nướng tự động, có thể nấu được thịt, hầm gân, nấu cháo, súp, cơm…

Mâm nhiệt của nồi có diện tích rộng giúp nồi nấu được nhanh hơn

Tiết kiệm thời gian: Nồi áp suất điện Philips 6 lít HD2137/65 được điều khiển bằng vi mạch, cho nên van điều chỉnh áp suất sẽ tự động bật để xả ngay sau khi nấu.Van xả áp tự động, xả khí nếu áp suất vượt mức quy định, giúp giảm áp an toàn. Bên cạnh đó, nồi còn có van khóa an toàn chịu được áp lực cao, đảm bảo không bị bung nắp và không thể mở nắp khi chưa xả áp.

Những lợi ích khi sử dụng nồi áp suất thật bất ngờ, bạn sẽ được thưởng thức món ăn ngon lành, hấp dẫn mỗi ngày. Quả thực Nồi Áp Suất Philips HD2137/65 6 lít cao cấp rất hữu dụng cho việc nấu ăn của chúng ta. Hãy đến Điện Máy Thiên Phú nhanh tay sắm ngay một em này về cho căn bếp nhà bạn thôi nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook