0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật của chiếc máy giặt Bosch 8Kg WAW28440SG Serie 8

Ngày Đăng: 17:05 25/11/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu về đặc điểm nổi bật của máy giặt Bosch 8Kg WAW28440SG Serie 8? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thiên Phú để biết thêm thông tin về sản phẩm nhé!

1.Công nghệ Aqua Fushion

Công nghệ này giúp tiết kiệm bột giặt tối đa. Kết hợp với công nghệ ActiveWater Plus giúp tiết kiệm lượng nước sử dụng ngay cả đối với khối lượng giặt nhỏ nhờ vào bộ cảm biến điều chỉnh lượng nước tự động.

2.Công nghệ SpeedPerfect và EcoPerfect

Đặc điểm nổi bật của chiếc máy giặt Bosch 8Kg WAW28440SG Serie 8

Chỉ cần chọn một trong hai chức năng này trong menu, bạn có thể cài đặt hầu hết các chương trình giặt vận hành theo hướng nhanh hơn hoặc Hiệu quả hơn tương ứng. Điều này giúp bạn giảm thời gian giặt tới 65% hoặc tiết kiệm năng lượng lên đến 50%

3.Cấu trúc lồng giặt VarioDrum độc đáo

Đặc điểm nổi bật của chiếc máy giặt Bosch 8Kg WAW28440SG Serie 8

Được cấp bằng sáng chế, đảm bảo giặt nhẹ nhàng và hiệu quả tất cả các loại quần áo bằng cách phân phối nước đồng đều và không làm giãn, nhàu hoặc làm hỏng những món đồ yêu thích của bạn.

4.Home Connect kết nối thông minh

Home Connect là ứng dụng giúp kết nối giữa các thiết bị gia dụng với các thiết bị di động thông minh như: điện thoại smart phone, máy tính, ipad…. từ đó giúp người dùng có thể điều khiển hoạt động của thiết bị đó từ xa thông qua kết nối mạng. Bạn có thể lựa chọn chương trình giặt sẽ thật dễ dàng với Home Connect. Bằng cách này bạn chỉ cần chọn màu sắc, chất liệu và độ bẩn của quần áo, mọi công việc còn lại hay để máy tự thực hiện mà không cần phải mất công đi lại

5.Tiện ích khác của sản phẩm như

Đặc điểm nổi bật của chiếc máy giặt Bosch 8Kg WAW28440SG Serie 8
  • Khóa trẻ em: vô hiệu hóa bảng điều khiển để tránh cho trẻ tinh nghịch, bấm nhầm, gây nguy hiểm cho trẻ hoặc thay đổi các cài đặt trước đó, ảnh hưởng tới quá trình giặt của máy.
  • Cảm biến phát hiện bọt: tính năng này có thể cho người dùng nhận biết và xả bớt lượng bọt dư thừa để hệ thống đường ống không bị tắc nghẽn.
  • Thêm đồ trong khi giặt: tính năng cho phép bạn bỏ thêm quần áo còn sót lại ở bên ngoài vào trong máy khi thiết bị đang hoạt động, nhờ đó, bạn không mất thời gian để giặt tay hoặc chờ để giặt máy trong lần tiếp theo.
  • Tiện ích chống rò rỉ nước giúp ngăn các hiện tượng như chạm mạch điện, board mạch bị lỗi, ẩm mốc, mùi hôi xuất hiện,…
  • Bảng điều khiển cảm ứng, núm xoay có chỉ dẫn bằng tiếng Anh rõ ràng, đi kèm màn hình hiển thị LED sắc nét, các thông số cho bạn quan sát và lựa chọn chương trình giặt, chức năng linh hoạt, chuẩn xác theo nhu cầu của mình.

Nhìn chung, máy giặt Bosch 8 kg WAW28440SG cao cấp có thiết kế đẹp mắt, cùng 14 chương trình giặt tự động lựa chọn tùy theo nhu cầu giúp bạn giặt đồ thuận tiện, khối lượng giặt tối đa 8 kg, phù hợp cho gia đình có từ 3 – 5 người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook