0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng khám phá chi tiết tủ mát Sanaky Inverter 340 Lít 1 cánh VH-408K3L

Ngày Đăng: 17:58 02/01/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky Inverter 340 Lít 1 cánh VH-408K3L là một sản phẩm đang thu hút người dùng từ thiết kế đến tính năng công nghệ nổi bật. Cùng Điện Máy Thiên Phsu đi khám phá chi tiết về sản phẩm này để có lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình bạn.

Sản phẩm ấn tượng từ thiết kế đến tính năng, công nghệ

Cùng khám phá chi tiết tủ mát Sanaky Inverter 340 Lít 1 cánh VH-408K3L

Tủ mát Sanaky là một thương hiệu đến từ Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với hơn 20 năm được hình thành và phát triển thương hiệu này đã được người dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều.

Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại

Tủ mát Sanaky inverter VH-408K3L được thiết kế nhỏ gọn với dạng đứng giống như chiếc tủ lạnh với 1 cánh kính mở phù hợp với các tiệm tạp hóa, quán nước gia đình hay siêu thị mini với nhu cầu bảo quản và trưng bày ít.

Tủ mát Sanaky chính hãng VH-408K3L có dung tích lên đến 340 Lít với yoong màu trắng trang nhã phù hợp với cửa hàng có mô hình kinh doanh nhỏ như cửa hàng nước giải khát hay hoa quả tuôi cần bảo quản.

Hơn nữa, bên trong tủ chính hãng Sanaky VH-408K3L với chất liệu lòng tủ bằng nhựa ABS có tính dẻo dai và độ bền cao giúp khách hàng yên tâm nhất khi sử dụng.

Đặc biệt, phần thân tủ mát Sanaky giá rẻ VH-408K3L được làm bằng thép sơn tĩnh điện có độ bền cao, viền cửa tủ bằng nhựa và phần kính sử dụng công nghệ kính Low-E tăng khả năng giữ nhiệt, giảm sự truyền nhiệt và hạn chế tình trạng đọng sương trên cánh kính.

Công nghệ sưởi kính LOW-E trên tủ mát Sanaky 340 lít giúp mặt kính luôn trong suốt, chống mờ. Khách hàng có thể chọn lựa thực phẩm một cách dễ dàng mà không cần mở cửa tủ. Với dàn làm lạnh hiệu quả và quạt đảo nhiệt bên trong đảm bảo nhiệt độ trong tủ luôn đều và duy trì trong khoảng từ 0 đến 10 độ C giúp khách hàng có thể yên tâm bảo quản các loại hàng hóa như hoa quả, sữa, các sản phẩm từ sữa, nước giải khát.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Tủ mát Sanaky 1 ngăn VH-408K3L này được trang bị công nghệ inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, vượt trội lên đến 40% só với các loại tủ mát thông thường.

Ngoài việc được tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng, công nghệ inverter này khi được trang bị trên sản phẩm sẽ giúp máy hoạt được êm ái, bền bỉ và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Cùng khám phá chi tiết tủ mát Sanaky Inverter 340 Lít 1 cánh VH-408K3L

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng giúp bảo quản đồ tốt hơn

Tủ mát Sanaky 1 cánh VH-408K3L sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, với hệ thống dàn lạnh được gắn ngay bên trong thành tủ mát nên hơi lạnh được thổi trực tiếp và nhanh chóng đến thực phẩm để bên trong, nhờ đó bảo quản chúng luôn tươi ngon.

Bên cạnh đó, nhiệt độ làm mát của tủ mát rơi vào khoảng từ 0°C ~ 10°C nên có thể đảm bảo giữ lạnh tốt cho thực phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Tủ mát giá rẻ VH-408K3L sử dụng gas R600a giúp tủ làm mát sâu hơn và nhanh chóng cũng như đảm bảo tính ổn định, hoạt động êm và tiết kiệm điện. Đây cũng là loại gas mới nhất, được sử dụng trên các loại tủ đông và tủ lạnh cao cấp.

Tích hợp rất nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ người dùng

Cùng với việc được trang bị nhiều công nghệ thông minh chiếc tủ mát chính hãng Sanaky VH-408K3L còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích như;

Được trang bị khóa cửa tủ sẽ tránh được sự nghịch nghợm của các bạn nhỏ hay mất mát đồ trong khi kinh doanh đem đến sự tiện lợi nhất cho người dùng.

Tủ mát chính hãng Sanaky VH-408K3L còn trang bị bánh xe di chuyển giúp người dùng có thể di chuyển tủ đến bất kì đâu trong không gian sử dụng mà không tốn nhiều công sức cho viujece di chuyển.

Lỗ thoát nước cũng được trang bị trên tủ mát Sanaky sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc vệ sinh phía bên trong tủ mà tránh được các vi khuẩn gây nấm mốc đến thực phẩm cần bảo quản.

Ngoài ra, có các ngăn kệ được thiết kế bên trong tủ mát Sanaky có thể tháo dỡ hoặc di chuyển vị trí để tăng không gian lưu trữ mang đến sự tiện ích nhất định.

Nâng cao sự bền bỉ của sản phẩm và thân thiện với môi trường

Tủ mát Sanaky inverter VH-218K3L được hãng ưu ái khi sử dụng dàn lạnh làm bằng nhôm có hiệu quả truyền nhiệt tốt, đẩy nhanh tốc độ làm lạnh. Ngoài ra đây dàn lạnh bằng nhôm còn tiết kiệm chi phí cho người sử dụng khi có giá thành phải chăng.

Tủ mát Sanaky 340 lít VH-408K3L này còn dùng gas R600a cho hiệu suất hoạt động cao, thân thiện mới môi trường và an toàn cho người sử dụng. Đây là một loại gas giúp tủ làm mát sâu hơn và nhanh chóng cũng như đảm bảo tính ổn định, hoạt động êm và tiết kiệm điện. Đây cũng là loại gas mới nhất, được sử dụng trên các loại tủ đông và tủ lạnh cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

Cùng khám phá chi tiết tủ mát Sanaky Inverter 340 Lít 1 cánh VH-408K3L

Kết luận:

Nhìn chung, chiếc tủ mát Sanaky là một sản phẩm đáp ứng tối ưu khả năng lưu trữ thực phẩm và làm lạnh chúng với các tính năng như làm lạnh trực tiếp, khóa cửa tủ, lỗ thoát nước và sử dụng loại gas R600a thân thiện với môi trường.

Bài viết trên đã chỉ ra chi tiết nhất về chiếc tủ mát Sanaky Inverter 340 Lít 1 cánh VH-408K3L. Hy vọng với những thông tin trên sẽ cho bạn lựa chọn được sản phẩm ứng ý, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook