0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng bếp từ Bosch PID775DC1E tạo nên những bữa ăn ngon cho gia đình

Ngày Đăng: 15:00 09/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bữa cơm gia đình luôn là một nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Nơi mà các thành viên quây quần bên nhau, cùng chia sẻ những câu chuyện sau một ngày dài. Để góp phần tạo nên những bữa ăn ngon và ấm áp, bếp từ Bosch PID775DC1E sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình.

1. Giới thiệu chung về bếp từ Bosch PID775DC1E

Bếp từ Bosch PID775DC1E là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng của Đức. Bếp sở hữu 3 vùng nấu cùng thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh, tiện lợi, mang đến trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng.

Giới thiệu chung về bếp từ Bosch PID775DC1E

2. Những tính năng nổi bật trên bếp từ Bosch PID775DC1E hỗ trợ nấu ăn ngon hơn

Nấu ăn ngon không chỉ đòi hỏi kỹ năng của người đầu bếp mà còn phụ thuộc vào các tính năng hỗ trợ trên bếp. Dưới đây là những tính năng nổi bật của bếp từ Bosch PID775DC1E và cách thức chúng hỗ trợ bạn nấu những món ăn ngon.

2.1. Cảm biến thông minh tự động kiểm soát nhiệt độ dầu ăn

Nhờ tính năng nổi bật này, bạn có thể tránh làm cháy dầu và có thể bảo toàn được những chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe trong quá trình nấu ăn.

Bếp sẽ tự động phát âm thanh cảnh báo khi mức nhiệt độ đã đạt mốc và duy trì mức này trong cả thời gian nấu. Bạn có thể lựa chọn đến 5 cấp độ nấu. Không còn thức ăn bị cháy do quá nhiệt, lớp chống dính của chảo được bảo toàn tối ưu nhất.

Cảm biến thông minh tự động kiểm soát nhiệt độ dầu ăn

2.2. Tính năng PowerBoost

Chức năng này với công dụng là giúp bếp đẩy nhanh công suất lên mức cao nhất, rút ngắn thời gian làm chín thức ăn, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Mức công suất sẽ được tăng lên 50% so với mức công suất ban đầu, giảm thời gian vào bếp lên đến 30%, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, khi kích hoạt tính năng này trên bếp Bosch PID775DC1E, bạn có thể đun sôi 2 lít nước nhanh hơn gấp 3 lần so với các cách nấu truyền thống khác.

Tính năng PowerBoost

2.3. Chế độ giữ ấm tiện lợi

Bếp từ Bosch PID775DC1E được trang bị chế độ giữ ấm giúp bạn hâm nóng hoặc giữ ấm món ăn tiện lợi với chỉ một lần chạm. Với mỗi khi bạn cần hâm nóng đồ ăn. bạn chỉ cần thao tác bếp sẽ tự động hâm nóng đồ ăn cho bạn với mức công suất đã được thiết lập trước đó. Giúp món ăn của bạn giữ được hương vị và giữ ấm nó trong thời gian nhất định.

2.4. Một số tính năng an toàn

Ngoài những tính năng kể trên thì Bosch PID775DC1E còn được trang bị nhiều tính năng an toàn, giúp bảo vệ người dùng và gia đình. Một số tính năng an toàn nổi bật của bếp bao gồm:

  • Chức năng tự động ngắt khi quá nhiệt: Ngắt bếp khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép, ngăn ngừa cháy nổ.
  • Chức năng chống trào: Tự động ngắt bếp khi nước tràn ra ngoài, ngăn ngừa chập điện.
  • Chức năng khóa trẻ em: Ngăn trẻ nhỏ nghịch bếp, đảm bảo an toàn.

3. Địa chỉ mua Bosch PID775DC1E uy tín, giá rẻ nhất Hà Nội

Được đông đảo người dùng biết đến với phương châm “Mua lẻ rẻ hơn mua buôn”, điện máy Thiên Phú được khách hàng đánh giá là vô cùng hài lòng đối với mức chi phí họ bỏ ra so với giá trị mà họ nhận được khi trải nghiệm dịch vụ mua hàng tại đây. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bày bán các sản phẩm thiết bị nhà bếp cùng với một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, chu đáo, hứa hẹn Thiên Phú sẽ là một điểm đến hoàn toàn tuyệt vời đối với người tiêu dùng. Và điện máy Thiên Phí cam kết đây chính là nơi bán các dòng sản phẩm bếp từ Bosch chính hãng nói chung và bếp từ Bosch PID775DC1E nói riêng với giá thành rẻ nhất khu vực miền Bắc.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ tới điện máy Thiên Phú để nhanh chóng mua hàng nào. Vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên giúp đỡ bạn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook