0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ vượt trội sử dụng trên điều hòa Casper GH-18TL32

Ngày Đăng: 21:41 06/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper GH-18TL32 là dòng sản phẩm hai chiều phù hợp với khí hậu miền Bắc. Trang bị nhiều tính năng hiện đại mang lại cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu.

Điều hòa Casper GH-18TL32 phù hợp cho căn phòng nào?

Công nghệ vượt trội sử dụng trên điều hòa Casper GH-18TL32

Với công suất làm mát 18000btu, điều hòa Casper giá rẻ GH-18TL32 phù hợp với những phòng từ 20-25m2. Ngoài ra, với chỉ một chiều lạnh nên máy lạnh Casper 18000btu này phù hợp hơn với những người dùng sống tại miền Bắc và vùng núi cao của Việt Nam vì vừa có mùa đông lạnh giá vừa có mùa hè nắng nóng.

Bên cạnh đó, máy lạnh Đaikin được thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Máy điều hòa Casper 2 chiều inverter GH-18TL32 có gì đặc biệt?

Khả năng sưởi và làm lạnh nhanh hiệu quả

Điều hòa Casper 18000btu GH-18TL32 được tích hợp gas lạnh R32, do đó mang tới hiệu năng làm mát tốt, đồng thời tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường tốt hơn.

Công nghệ vượt trội sử dụng trên điều hòa Casper

Ngoài ra, điều hòa Casper GH-18TL32 còn được trang bị tính năng inverter giúp tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ. Đặc biệt giúp áy hoạt động êm ái và bền bỉ.

Với sự hỗ trợ của công nghệ cảm biến i-FEEL với các cảm biến nhiệt độ. Giúp người sử dụng có thể nhận biết nhiệt độ từ môi trường từ đó điều chỉnh mức nhiệt độ để mang tới cho người sử dụng không gian thoải mái nhất, đồng thời không gây sốc nhiệt trong quá trình sử dụng.

Về khả năng lọc sạch không khí

Hiện nay không gian ô nhiễm ảnh tới sức khỏe con người nghiêm trọng. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Casper GH-18TL32 trang bị hệ thống lọc lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh. Giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành. Hệ thống lưới với khả năng lọc các hạt bụi siêu nhỏ 0.3 micromet thông qua 4 màng lọc chính: màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn.

Cũng chính vậy, nên dòng sản phẩm này được lựa chọn rất nhiều để phù hơp với môi trường sống của con người.

Tiết kiệm điện năng hiểu quả cho gia đình

Công nghệ vượt trội sử dụng trên điều hòa Casper

Mặc dù Casper là hãng sản xuất mới xuất hiện trên thị trường nhưng hãng đã nhanh chóng có được sự đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện. Máy nén được thiết kế với sự công nghệ cao, đi kèm với đó là việc sử dụng công nghệ inverter càng khiến điều hòa Casper 18000btu GH-18TL32 tiết kiệm điện vượt trội.

Bên cạnh phần cứng, máy còn trang bị công nghệ i-Saving với khả năng điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống. Nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving, do vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng.

Với thiết kế, điều hòa Casper GH-18TL32 sử dụng chất liệu tốt nhất mang tới cho sản phẩm sự hiện đại và tinh tế để đáp ứng tốt kiến trúc của các căn phòng. Ngoài ra, với việc sử dụng chất liệu cao cấp nhất nên máy điều hòa Casper cũng có được độ bền tốt trong quá trình sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook