0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nấu của nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít có gì nổi bật?

Ngày Đăng: 09:51 03/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít đã trở thành sản phẩm khá quen thuộc với người dùng hiện nay.Công nghệ nấu của sản phẩm này có gì nổi bật?Cùng tìm hiểu sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Công nghệ nấu của nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít có gì nổi bật?

Nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y ra mắt bởi thương hiệu Hitahi – thương hiệu đồ điện tử,điện dân dụng đi đầu với những công nghệ mới hiện đại,tân tiến mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng tốt , độ bền cao.Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-GHE18Y sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu đỏ bắt mắt nổi bật trong mọi không gian bếp.Thiết kế quai xách tiện lợi có thể di chuyển tới mọi vị trí mà không sợ bị nóng,bỏng tay như nồi cơm điện thông thường.Nồi cơm điện với dung tích 1.8 lít nấu nướng tiện lợi cho gia đình có 4-6 thành viên.

2.Nồi cơm điện công suất lớn nấu cơm ngon dẻo

Chiếc nồi cơm điện 1.8 lit Hitachi RZ-GHE18Y vận hành với công suất lớn 1300w sử dụng mâm nhiệt 3D với 3 mâm nhiệt ở đáy nồi,thân nồi và nắp vung nhờ vậy nhiệt được lưu chuyển đồng đều, cơm được nấu chín đều dẻo ngon không bị nhão, cho cơm luôn nóng hổi phục vụ người dùng.

3.Công nghệ nấu cao tần hiện đại

Công nghệ nấu của nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít có gì nổi bật?

Nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y được trang bị công nghệ nấu cao tần hiện đạị.Công nghệ này sử dụng cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, không qua mâm nhiệt mà làm nóng lòng nồi nấu trực tiếp, công nghệ nấu cao tần giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ nấu. Dù bạn có cho lượng nước vào nồi nhiều hay ít, cơm cũng không bị khô hay nhão.

Không những thế, thời gian nấu cơm bằng công nghệ cao tần được giảm đi rất nhiều so với thời gian nấu cơm bằng công nghệ nấu qua mâm nhiệt của một chiếc nồi thường. Công nghệ nấu cao tần có thể nói là công nghệ mới hiện đại và tân tiến nhất hiện nay đem lại tiện nghi cho người dùng.

4.Đa dạng chức năng nấu

Bên cạnh công nghệ nâu cao tần hiện đại cho cơm dẻo ngon chín đều từ trong ra ngoài thì chiếc nồi cơm điện giá rẻ Hitachi RZ-GHE18Y còn được trang bị đa dạng chức năng nấu nướng vô cùng tiện lợi.Nồi cơm điện sử dụng 13 chế độ nấu tự động với các món ăn như nấu cháo, nấu cơm, soup, làm bánh, hầm, …cho chị em nội trợ có thể trổ tài nấu nướng món ăn ngon phục vụ gia đình mà không mất nhiều thời gian công sức như trước.

5.Bảng điều khiển dễ sử dụng

Công nghệ nấu của nồi cơm điện Hitachi RZ-GHE18Y  có gì nổi bật?

Việc sử dụng nồi cơm điện cũng trở nên đơn giản dù nồi cơm điện sở hữu nhiều tính năng,công nghệ nấu hiện đại tiện ích.Bảng điều khiển với đầy đủ tính năng,chế độ nấu có hướng dẫn bằng song ngữ Anh -Việt cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn chỉ cần nhấn nút đơn giản là đã có thể rảnh tay nấu nướng cực tiện lợi hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng mà không lo bị cháy khét.

6.Chất liệu cao cấp,an toàn cho người dùng

Nồi cơm điện 1.8 lít Hitachi RZ-GHE18Y sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thái lan mang tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt độ bền cao.Lòng nồi được làm từ chất liệu hợp kim mạ Carbon flo dày 2.3 mm, được phù lớp chống dính bền bỉ giúp cơm nấu chín lưu giữ được hương vị thơm ngon và chất dinh dưỡng. Đồng thời, chất liệu nồi còn giúp cơm không bám dính ở đáy nồi, thuận tiện với việc chùi rửa sau khi sử dụng.

Nồi cơm điện cao tần Hitachi RZ-GHE18Y 1.8 lít sở hữu nhiều tính năng,công nghệ nấu nướng hiện đại,trở thành trợ thủ đắc lực của chị em nội trợ trong căn bếp gia đình. Nhanh tay sở hữu ngay model này để tiết kiệm thời gian công sức nấu nướng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook