0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng trên điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 mang lại cho gia đình

Ngày Đăng: 15:25 27/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 hiện đang được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Được trang bị các công nghệ vượt trội hơn các dòng điều hòa khác trên thị trường. Vậy dòng sản phẩm này có công dụng gì. Hãy cùng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng

Công dụng trên điều hòa Panasonic  mang lại cho gia đình

Được biết đên là dòng sản phẩm không những sử dụng công nghệ hiên đại mà còn thiết kế đẹp mắt. Điều hoà Panasonic giá rẻ thiết kế sang trọng và đẳng cấp tô đẹp không gian nhà Bạn. Với công suất điều hòa 9000BTU phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới từ 10-15 m2.

Làm lạnh nhanh, mát lạnh thoải mái dễ chịu nhờ vào chế độ iAuto-X

Điểm đầu tiên ta phải nhắc tới là chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X. Với công nghệ iAuto-X giúp tự động chuyển tốc độ quạt sang tốc độ trung bình, cao và rất cao. Tùy thuộc vào chênh lệch giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt.

Thêm vào đó, công nghệ iAUTO-X cung cấp khả năng làm mát nhanh và mạnh hơn thông qua việc sử dụng. Công nghệ làm lạnh nhanh P-TECH cho phép máy nén đạt được tần số tối đa một cách nhanh chóng từ khi khởi động. Với chức năng iAUTO-X mới, bạn có thể kích hoạt lại iAUTO-X để làm lạnh nhanh hơn ngay cả sau khi đã đạt đến nhiệt độ ổn định.

Cánh đảo gió Aerowings được trang bị trên điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU CU/CS-U9XKH-8 trang bị cánh đảo gió Aerowings. Giúp luồng gió tập trung thổi xa hơn lan toả nhanh chóng và làm mát đồng đều khắp không gian của bạn.

Đặc biệt, luồng gió này sẽ không thổi trực tiếp vào người tránh gây ê buốt và khó chịu cho người sử dụng.

Công dụng trên điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 mang lại cho gia đình

Trang bị độc quyền với công nghệ Nano-G loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc gây hại cho sức khỏe

Điều hòa Panasonic chính hãng còn được biết tưới với công nghệ Nano-G độc quyền. Công nghệ này giúp hiệu quả hơn trong việc loại bỏ 99% các hạt bụi mịn,

Cùng đó là nguyên lý hoạt động vô cùng đơn gainr. Chế độ Nanoe-G của điều hòa Panasonic giải phóng các ion âm để thu giữ các hạt bụi nhỏ có kích thước nhỏ như PM2.5, mang chúng trở lại bộ lọc giúp mang lại không gian sống trong lành và tươi mát.

Dàn đồng, cánh tản nhiệt Blue Fin

Công dụng trên điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 mang lại cho gia đình

Điều hoà Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8 sử dụng dàn đồng, cánh tản nhiệt màu xanh (Blue fin). Mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn, chống sự an mòn của các tác nhân môi trường bên ngoài: nước mưa, bụi, cát…giúp gia tăng độ bền và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic inverter sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Giúp giảm thiểu ô nhiễm không khí và giá tăng hiệu ứng nhà kính. Đặc biệt, khi sử dụng dòng gas này giúp máy vận hành êm ái hơn.

Nhìn chung đây sẽ là dòng phẩm không làm bạn thất vọng. Để biết chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook