0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng mà chiếc điều hòa Funiki HSC24TMU mang lại cho khách hàng

Ngày Đăng: 10:42 01/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa là một thiết bị làm lạnh phổ biến nhất hiện nay. Vậy chiếc điều hòa Funiki HSC24TMU có công dụng gì đối với khách hàng. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về dòng máy điều hòa cao cấp này nhé.

Làm mát toàn bộ không gian phòng

Công dụng mà chiếc điều hòa Funiki HSC24TMU mang lại cho khách hàng

Điểm đầu tiên mà bất cứ khách hàng nào cũng có thể phát hiện ra đó là khả năng làm mát vô cùng tốt. Nhiệt độ có thể giảm thấp nhất xuống 16 độ C và cao nhất và 32 độ C. Giúp người dùng có thể điều chỉnh được mức nhiệt phù hợp nhất mà mình cần. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn dneen bật điều hòa ở nhiệt độ 25-28 độ C để bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Với chế độ làm lạnh nhanh giúp máy có thể phát huy hết công suất làm lạnh và mang đến cho người sử dụng môi trường thích hợp nhất. Khi nhiệt độ đạt đến mức được cài đặt sẵn, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh về mức nhiệt bình thường nhằm bảo vệ sức khỏe cũng như khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Funiki 24000btu HSC24TMU.

An toàn cho sức khỏe người dùng

Công dụng mà chiếc điều hòa Funiki HSC24TMU mang lại cho khách hàng

Ngoài việc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để bảo vệ sức khỏe thì trên điều hòa Funiki 1 chiều HSC24TMU còn tích hợp thêm chế độ lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và mùi hôi khó chịu bên trong không khí. Với việc vệ sinh tấm lọc thường xuyên giúp máy có thể lọc sạch hoàn toàn các bụi bẩn bên trong không khí mà còn giúp máy có thể làm lạnh nhanh hơn. Hạn chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn bên trong không khí, mang lại môi trường trong lành, an toàn nhất cho sức khỏe người dùng.

Vận hành êm ái tiết kiệm điện năng

Công dụng mà chiếc điều hòa Funiki HSC24TMU mang lại cho khách hàng

Tuy không được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện một cách tốt nhất nhưng chiếc điều hòa này vẫn có thể tiết kiệm điện hiệu quả với việc sử dụng nguồn điện 220V nên công suất tiêu thụ điện chỉ khoảng 2.010 kW/h. Việc điều chỉnh tốc độ quay và hoạt động của máy nén cũng giúp máy điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ, không gây ồn ào trong suốt quá trình vận hành máy. Ngoài ra, còn giúp máy có thể tăng thêm tuổi thọ trong suốt quá trình sử dụng máy.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về dòng máy điều hòa Funiki giá rẻ HSC24TMU sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn chiếc máy phù hợp nhất cho gia đình mình. Nếu bạn ưng ý sản phẩm này hãy đến ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất hoặc có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook