0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 cho gia đình không?

Ngày Đăng: 20:32 17/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiên nay trên thị trường có rất nhiều hãng điều hòa khác nhau. Nên bạn không biết lựa chọn như nào cho phù hợp. Bài viêt dưới đây tôi sẽ đưa tới các bạn dòng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 mang lại nhiều lợi ích cho gia đình bạn.

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng

Có nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 cho gia đình không?

Luôn đi đầu trong đồ điện máy sản xuất tivi, tủ lạnh…. chú trọng từ kiểu dáng cho tới công nghệ điều hòa Panasonic sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm mới. Điều hòa Panasonic inverter thiết kế với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính. Lớp vỏ bên ngoài dàn lạnh được phủ bằng màu trắng ngọc trai sang trọng sẽ giúp cho chiếc điều hòa này nổi bật dù ở bất kỳ không gian nào.

Cùng với đó là thiết kế 2 chiều nóng và lạnh phù hợp với khí hậu tại miền Bắc. Với khả năng làm lạnh vào mùa hè, vừa sưởi ấm vào mùa đôg.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng cho mọi gia đình

Hiện nay, nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều dẫn tới việc tiêu tốn điện năng. Hiểu được vấn đề đó, điều hòa Panasonic 2 chiều cũng trang bị cho mình công nghệ inverter. Giúp duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động êm ái theo thời gian. Đặc biệt, tiết kiệm điện năng lên tới 70% điện năng tiêu thụ.

Có nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 cho gia đình không?

Bên cạnh dó với chế độ Quiet được thiết kế trên điều hòa Panasonuic 18000btu. Làm giảm tiếng ồn một cách tối đa nhất. Mang tới những trải nghiệm tuyệt vời với không gian yên tĩnh, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon và sâu sau một ngày hoạt động mệt nhọc.

Tận hưởng không gian trong lành nhờ vào công nghệ Nano-G

Môi trường sống có tác động không nhỏ tới không gian của mỗi gia đình. Chính vì vậy, công nghệ Nano-G sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó.

Có nên sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 cho gia đình không?

Với nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy lạnh. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc. Giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Đây là dòng gas mới nhất hiện nay. Giúp điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 làm lạnh sâu hơn, hoạt động êm ái hơn so với các dòng gas cũ. Đặc biệt, khí thải ra môi trường ít giúp làm giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kính.

Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 và đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình. Để tư vẫn kỹ hơn về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook