0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SRK60ZSX-S không ?

Ngày Đăng: 16:48 01/04/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những câu hỏi băn khoăn như có nên sử dụng điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SRK60ZSX-S không ? dòng sản phẩm này có tốn điện không ? Chi phí lắp có cao không? Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế độc đáo, sang trọng

Có nên sử dụng điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SRK60ZSX-S không ?

Điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SRK60ZSX-S 2 Chiều 22000Btu với thiết kế đơn giản, tinh tế và độc đáo, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn ngoài ra phù hợp với mọi không gian nội thất. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Multi Mitsubishi là một trong những thương hiệu điều hòa hàng đầu chú trọng việc đầu tư và ứng dụng nhiều công nghệ làm lạnh khác nhau để tạo nên sự khác biệt trong từng sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu, mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Chỉ sau khoảng 1 phút khởi động thì không gian của bạn sẽ được đảm bảo làm lạnh nhanh chóng. Tuy nhiên theo khả năng làm lạnh này thì sau 20 phút máy sẽ điều chỉnh cân bằng lại để không khí khiến người dùng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Song song với khả năng làm lạnh nhanh thì dòng sản phẩm này còn có khả năng làm lạnh trong diện rộng có thể làm lanh đến bất kỳ vị trí nào trong phòng. Sự kết hợp song song của 2 tính năng này đảm bảo cho không gian sống luôn được thoáng mát ở mọi ngóc ngách trong căn nhà bạn.

Có nên sử dụng điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SRK60ZSX-S không ?

Tiết kiệm điện năng tối đa

Điều hòa Multi Mitsubishi Heavy Heavt SRK60ZSX-S thuộc dòng điều hòa 2 chiều; vừa có khả năng làm lạnh vào mùa hè, vừa có khả năng sưởi ấm vào mùa đông. Do đó, chiếc điều hòa này phù hợp với những vùng có khí hậu nóng và mùa hè và lạnh vào mùa đông.

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK60ZSX-S được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng; đồng thời công nghệ này giúp máy vận hành êm ái và khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh ; và đều mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Với cánh đảo gió trên dàn lạnh điều hòa multi Mitsubishi SRK60ZSX-S. có thể đảo gió tự động theo 4 hướng: Lên trên – Xuống dưới, Sang trái – Sang phải. Tính năng này giúp cả căn phòng được làm lạnh/sưởi ấm một cách đồng đều và nhanh chóng.

Có nên sử dụng điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SRK60ZSX-S không ?

Tiết kiệm chi phí lắp đặt

So với điều hòa thông thường thì dòng điều hòa multi Mitsubishi SRK60ZSX-S lắp đặt khá đơn gian; tiết kiệm không gian và chi phí đáng kể. Phù hợp với chung cư và những nơi có không gian hạn hẹp không có chỗ để cục nóng.

Bảo hành chính hãng

Điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SRK60ZSX-S được sản xuất tại Thái Lan; chế độ bảo hành tối đa 3 năm toàn bộ sản phẩm và 5 năm hệ thống động cơ. máy nén nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Đến đây bạn đã có thể trả lời được câu hỏi Có nên sử dụng điều hòa Multi Mitsubishi Inverter SRK60ZSX-S không; ? Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook