0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bộ 3 điều hòa Multi Mitsubishi nên lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:49 29/12/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi nổi tiếng với thiết kế tinh tế, hiện đại, chất lượng tốt độ bền cao; Vậy bộ 3 điều hòa Multi Mitsubishi nào nên lựa chọn nhất hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Multi Mitsubishi âm trần 12000Btu FDTC35VF

Bộ 3 điều hòa Multi Mitsubishi nên lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Điều hòa Multi Mitsubishi Âm Trần 12000Btu 2 Chiều FDTC35VF có xuất xứ chính hãng tại Thái Lan; là một trong những sản phẩm bán chạy nhât hiện nay, nổi tiếng với chất lượng cực kỳ tốt; độ bền cao.

Ngoài ra với công suất làm lạnh lên tới 12000btu sản phẩm làm lạnh tốt nhất ở không gian dưới 40m2. Như phòng học, phòng tâp, hay phòng làm việc.

Đặc biệt máy còn có chế độ làm mát dễ chịu mang lại cho người dùng sự thoải mái, mát lạnh mà không lo bị quá lạnh. giúp không gian thoáng mát, trong lành. Cùng với khả năng vận hành êm ái; sản phẩm sẽ góp phần tạo nên không gian yên tĩnh cho bạn.

Điều hòa Multi Mitsubishi SRK50ZSS-W5 2 Chiều

Điều hòa multi Mitsubishi heavy SRK50ZSS-W5 là dòng điều hòa treo tường; có thiết kế với những đường nét sang trọng, màu sắc tinh tế là một trong những dòng sản phẩm truyền thống. Được lựa nhiều với những không gian như : Phòng đọc sách, phòng ăn, phòng ngủ phù hợp nhất ở không gian dưới 30m2.

Điều hòa SRK50ZSS-W5 thuộc dòng điều hòa vừa có khả năng làm lạnh vào mùa hè, vừa có khả năng sưởi ấm vào mùa đông. Do đó, chiếc điều hòa này phù hợp với những vùng có khí hậu nồm ẩm đặc biết phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người già.

Bộ 3 điều hòa Multi Mitsubishi nên lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Một điểm cộng rất lớn của sản phẩm chính là được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như:

+ Điều hòa 2 chiều giúp làm lạnh và sưởi ấm
+ Mang đến cảm giác mát lạnh gần như tức thì khi kích hoạt chế độ Powerful.
+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện
+ Tiết kiệm điện nhưng vẫn làm lạnh hiệu quả với cảm biến mắt thần thông minh.
+ Luồng khí 3D giúp cánh quạt tự động đảo gió đến mọi hướng xung quanh (1 cánh đảo dọc và 2 cánh đảo ngang).
+ Bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi Enzyme

Điều hòa Multi Mitsubishi giấu trần 9000Btu SRR25ZM-S

Bộ 3 điều hòa Multi Mitsubishi nên lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Máy lạnh Multi Mitsubishi 2 Chiều 9000btu SRR25ZM-S là một trong những sản phẩm có thiết kế tinh tế; đẹp mắt phù hợp với những không gian phòng khách; Phòng họp, phòng ăn, hay những nơi đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Điều hòa 2 chiều Mitsubishi SRR25ZM-S dàn lạnh nối ống gió được giấu hòa toàn trên trần; cửa gió bố trí linh hoạt mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái. Kết hợp hài hòa với không gian nội thất sang trọng, tiết kiệm không gian,…

Dàn lạnh Multi ống gió với chiều dài 950mm phú hợp với không gian có trần hẹp. Ngoài ra dàn lạnh có thể sử dụng điều khiển có dây hoặc không dây rất thuận tiện cho người sử dụng.

Trên đây là bộ 3 điều hòa Multi Mitsubishi nên lựa chọn nhiều nhất hiện nay; Hy vọng qua bài chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook