0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Tivi Sony 65 Inch 4K Ultra HD KD-65X7000G

Ngày Đăng: 13:16 13/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế mỏng, sang trọng.

Có nên mua Tivi Sony 65 Inch 4K Ultra HD KD-65X7000G

Chiếc Smart Tivi Sony 65 Inch 4K Ultra HD KD-65X7000G này được thiết kế với một màn hình siêu mỏng mang đến sự hiện đại của khôn gian được tăng cao hơn, cùng với màn hình Tivi Sony này được thiết kế siêu lớn lên đến 65 inch sẽ là sự lựa chọn cho không gian phòng khách của gia đình.

Tivi mỏng sẽ gây dễ bị đổ đây là điều lo lắng của hầu hết người dùng, nhưng đối với chiếc Smart Tivi Sony này được trang bị với chân đế được thiết kế bằng kim loại giúp đứng vứng chắc hơn mà bạn không cần lo lắng.

Nhiều công nghệ hình ảnh hỗ trợ hiển thị rõ nét vượt trội.

Có nên mua Tivi Sony 65 Inch 4K Ultra HD KD-65X7000G

Chiếc Tivi Sony này được trang bị với độ phân giải lên tới 4k giúp những hình ảnh có thể hiển thị được rõ ràng và sắc nét vô cùng. Ngoài ra còn có nhiều hỗ trợ từ các công nghệ độc quyền của thương hiệu này nữa như:

– Công nghệ TRILUMINOS cho chất lượng hình ảnh sống động hơn.

– Công nghệ 4K X-Reality™ PRO, hình ảnh của được nâng cấp lên gần hơn với chất lượng 4K đích thực.

– Công nghệ HDR10 giúp cho hình ảnh hiển thị được chân thật với từng chi tiết.

Với những công nghệ tiên tiến này được trang bị trên chiếc Smart Tivi Sony KD-65X7000G này sẽ mang đến cho không gian người dùng cảm nhận được sự rõ nét với từng chi tiết hơn.

Tivi Sony này có chất lượng âm thanh hòan hảo.

Chiếc Tivi Sony 4k này được trang bị với công nghệ S-Force Front Surround mang lại chất lượng âm thanh được trong trẻo và có độ vang cực kì ấn tượng, người dùng sử dụng có thể cảm nhận được từng chuyển động rõ ràng và từng âm thanh của mỗi nhân vật một cách chính xác nhất.

Hệ điều hành phong phú, tốc độ xử lý nhanh chóng.

Có nên mua Tivi Sony 65 Inch 4K Ultra HD KD-65X7000G

Chiếc Smart Tivi Sony này được trang bị với hệ điều hành Linux mang lại cho người dùng với kho ứng dụng phổ biến và được cài đặt sẵn một số ứng dụng như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web, PT Play, Nhaccuatui, Zing TV, Zing Mp3, Fim+.

Về tốc độ xử lý thì chiếc Tivi Sony này được đánh giá khá cao nên bạn có thể sử dụng nhiều thao tác cùng một lúc mà không sợ Tivi bị chậm và lag.

Nhiều tính năng hiện đại.

Chiếc Tivi Sony này được trang bị với nhiều tính năng hiện đại giúp người dùng sử dụng cảm nhận được sự phong phú phổ biến như:

– HDMI: Kết nối tivi với laptop, pc, dàn âm thanh để trình chiếu các nội dung hình ảnh, ca nhạc.

– USB: Kết nối và phát trực tiếp nội dung có sẵn trên USB.

– Kết nối mạng LAN, Wifi để kết nối Internet giúp bạn dễ dàng xem xem Youtube, truy cập Facebook, đọc báo

– Cổng Optical, HDMI ARC để xuất âm thanh từ tivi xuống loa.

Ngoài ra chiếc Tivi Sony 65 inch này còn được trang bị với tính năng chiếu màn hình điện thoại lên với Tivi và ngược lại thậm chí là không cần dây cáp và Wifi tốc độ kết nối được đánh giá là khá nhanh và mượt mà.

Với những ưu điểm ở trên có thể dễ dàng nhận biết chiếc Tivi Sony 65 Inch 4K Ultra HD KD-65X7000G vừa có thiết kế đẹp mắt mà lại mang lại cho những hình ảnh hiển thị được sống động và thực tế, Chiếc Tivi Sony này là sự lựa chọn thích hợp cho người muốn có không gian hiện đại và thích sử dụng nhiều tính năng thông minh, tiện ích, không bị chậm và lag.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook