0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ để dùng cho gia đình không?

Ngày Đăng: 11:11 30/07/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nên mua máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ để dùng cho gia đình không? Công nghệ sấy ngưng tụ là gì? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú giảm đáp thắc mắc ở bài viết dưới đây nhé.

1.Thương hiệu uy tín và chất lượng

Khởi đầu bằng việc bán một chiếc máy hút bụi, ngày nay, Electrolux đã trở thành người dẫn đầu trên toàn thế giới trong lĩnh vực đồ gia dụng và có các mặt hàng điện gia dụng xuất hiện trên 150 quốc gia, được sự tin tưởng của khách hàng trên thế giới.

Có nên mua máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ để dùng cho gia đình không?

Thương hiệu Electrolux đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường thương mại, có trụ sở chính đặt tại Stockholm của Thụy Điển. Năm 2010, Electrolux được vinh danh trong top 5 tập đoàn lớn nhất thế giới trong lĩnh vực sản xuất hàng điện tử, điện lạnh lâu bền trên tạp chí Forbes. Đặc biệt là dòng sản phẩm máy sấy Electrolux ngưng tụ.

2.Sơ lược về máy sấy quần áo electrolux

Thiết kế đẹp mắt trên máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ

Có nên mua máy sấy quần áo Electrolux  để dùng cho gia đình không?

Để gây ấn tượng sâu sắc với người tiêu dùng từ cái nhìn đầu tiên, máy sấy electrolux giá rẻ đã sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn với các tone màu trang nhã dễ dàng phối hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Ngoài ra, thiết kế đa dạng khối lượng đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình có từ 4-7 thành viên.

Máy sấy quần áo Electrolux ngưng tụ với các tiện ích

Mang lại cho người tiêu dùng có những trải nghiệm thú vị, trọn vẹn hiệu quả nhất bạn không nên bỏ lỡ qua những tiện ích mà máy sấy quần áo Electrolux inverter mang lại cho bạn:

  • Công nghệ sấy đảo chiều có tác dụng làm cho quần áo khô đều và chống rối đồng thời điều này giúp giữ nhiệt lượng ổn định giúp làm mềm sợi vải và không sợ màu quần áo bị phai.
  • Tự động cân chỉnh khối lượng sấy bằng cảm biến thông minh – Smart Sensor giúp bạn tiết kiệm được thời gian trong quá trình sử dụng.
  • Nhờ tính năng phun hơi nước trong quá trình sấy, máy sấy quần áo Electrolux đưa hơi nước len lỏi vào từng sợi vải, giúp chúng được giãn ra, mềm mại hơn.

3.Công nghệ sấy ngưng tụ là gí? Có tác dụng gì với người dùng?

Máy sấy quần áo electrolux ngưng tụ là loại máy sấy sử dụng công nghệ ngưng tụ trong quá trình sấy. Công nghệ này có tác dụng giữ lại hơi nước trong quá trình sấy và ngưng tụ thành nước bên trong buồng ngưng (khoang ngưng).

Có nên mua máy sấy quần áo Electrolux để dùng cho gia đình không?

Ưu điểm mà công nghệ này mang lại cho người dùng:

  • Thiết kế nhỏ gọn, linh động, không cần lắp thêm ống thông hơi, phù hợp với những gia đình có diện tích khiêm tốn.
  • Chi phí lắp đặt rẻ hơn so với dòng máy sấy thông hơi do không cần phải lắp thêm ống.
  • Hơi nóng không trực tiếp thoát ra ngoài, an toàn cho những gia đình có trẻ em và vật nuôi.

Có nên sử dụng máy sấy ngưng tụ electrolux không?

Tuy máy sấy Electrolux ngưng tụ có giá thành cao hơn so với các dòng sản phẩm máy sấy khác trên thị trường. Nhưng những tiện ích mang lại không làm cho bạn thất vọng. Giúp quần áo của bạn khô nhanh hơn , làm giảm nếp nhăn hiệu quả. Ngoài ra, còn giúp tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ 24/7 nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook