0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Máy Giặt Bosch 8Kg WGG234E0SG Serie 6 không?

Ngày Đăng: 14:42 12/11/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nên mua Máy Giặt Bosch 8Kg WGG234E0SG Serie 6 không? Đánh giá chất lượng sản phẩm này có tốt hay không? Hay cùng nhau đọc bài viết của Thiên Phú dưới đây để biết thêm thông tin về sản phẩm này nhé!

1.Thiết kế hiện đại, sang trọng

Có nên mua Máy Giặt Bosch 8Kg WGG234E0SG Serie 6 không?

Máy Giặt Bosch 8Kg WGG234E0SG Serie 6 cao cấp có trọng tải giặt phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên

Tốc độ quay 1200 vòng/phút tương đương với việc bạn sẽ mất ít thời gian để làm khô quần áo. Các vòng quay giải phóng độ ẩm từ các loại vải, như vậy tốc độ quay cao sẽ có lợi cho những gia đình có không gian hẹp để phơi quần áo và ít thời gian ở nhà.

Thiết kế cửa trước khiến cho người dùng không cần phải đứng khom lưng một cách khó khăn khi muốn lấy quần áo ra khỏi máy mà vẫn có thể dễ dàng lấy đồ giặt ra trong tư thế đang ngồi.

Kèm với đó là màu trắng sang trọng, tinh tế vô cùng đẹp mắt kết hợp với bảng điều khiển có núm vặn và màn hình Led hiển thị phía trước vô cùng chi tiết khiến người dùng có thể theo dõi chi tiết từng quá trình giặt

15 chương trình giặt dành cho người có thể lựa chọn sao cho phù hợp với đồ giặt

2.Tính năng và công nghệ giặt nổi trội mà sản phẩm có:

Có nên mua Máy Giặt Bosch 8Kg WGG234E0SG Serie 6 không?
  • EcoSilence Drive: Là loại động cơ độc quyền của Bosch cực kỳ hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, yên tĩnh và bền bỉ.
  • SpeedPerfect: Với chức năng này, máy giặt Bosch có thể hoàn thiện một chu trình giặt đầy tải chỉ trong vòng chưa đầy một giờ. Tùy chọn này sẽ giúp việc giặt giũ hoàn tất nhanh hơn đến 65% so với chu trình giặt thường, mà vẫn đảm bảo kết quả giặt không thay đổi.
  • Anti-Vibration: Giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn mang lại không gian yên tĩnh cho ngôi nhà của bạn.
  • Multiple water protection: Chống rò rỉ nước nhờ van từ đặc biệt
  • Lồng giặt VarioDrum: Cấu trúc mái chèo hình giọt giúp nước phân phối đều hơn mà còn đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu. Nước được phân phối tối ưu và không làm hỏng quần áo nhất là đối với loại vải mỏng, mịn.
  • AllergyPlus: Giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng khỏi quần áo một cách nhẹ nhàng mà không làm hư hỏng vải, thật sự cần thiết trong quá trình giặt giũ quần áo trẻ nhỏ hoặc những người có làn da nhạy cảm.
Có nên mua Máy Giặt Bosch 8Kg WGG234E0SG Serie 6 không?
  • Tính năng hẹn giờ: Với tính năng hẹn giờ lên đến 24h, bạn tận hưởng sự thoải mái và linh hoạt. Bạn hoàn toàn có thể đặt trước thời gian cần thiết để chương trình máy giặt Bosch WGG234E0SG bắt đầu. Bằng cách này bạn hoàn toàn yên tâm máy hoàn thiện đúng thời gian bạn mong muốn
  • ActiveWater Plus: Cảm biến tích hợp của nó tự điều chỉnh mức tiêu thụ nước theo loại vải và tải trọng
  • Reload: Tính năng thêm đồ giặt cho phép bạn thêm quần áo bị quên hoặc loại bỏ quần áo đang giặt khi cả khi máy đang hoạt động. Chỉ cần tạm dừng chu trình chạy và cho quần áo vào. (không thể thực hiện tính năng khi nước trên 50ºC hoặc mực nước trong lồng quá cao)
  • Nhắc nhở vệ sinh lồng giặt: Khi máy giặt được sử dụng dưới 40ºC và liên tục 20 lần thì chương trình vệ sinh lồng giặt sẽ tự nhắc nhở bạn.Bạn sẽ không cần phải lo ngại liệu đến khi nào mới là lúc vệ sinh lồng giặt đúng lúc bởi máy đã được trang bị tính năng này để có thể nhắc nhở bạn.

Máy Giặt Bosch 8Kg WGG234E0SG Serie 6 có tốc độ quay ổn định và được thiết kế tổng thể để đảm bảo an toàn cho quần áo.Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook