0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Daikin Inverter FTKF35XVMV

Ngày Đăng: 21:10 13/12/2023
Tác giả: Lê Toại
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin Inverter 12000Btu FTKF35XVMV phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 20m2, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiều qua bài viết sau có những gì nổi bật, có nên lựa chọn sản phẩm cho không gian nội thất.

Không chỉ đổi mới về mặt thiết kế, điều hòa Inverter Daikin ATKF35XVMV còn được cải tiến về công nghệ với nhiều tính năng ưu việt như: Tinh lọc không khí với Công nghệ lọc khí Streamer; Phin lọc Enzyme Blue tích hợp PM2.5 nhằm loại bỏ vi rút, vi khuẩn, mùi hôi và nấm mốc; Đặc biệt, thiết bị áp dụng công nghệ Inverter cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội để người dùng không phải lo lắng vì hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Đồng thời, công nghệ Inverter cải tiến còn giúp máy vận hành êm ái mang lại giấc ngủ ngon, thoải mái cho người sử dụng.

Điều hòa Inverter Daikin 12000Btu FTKF35XVMV tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất

Điều hòa Inverter Daikin 12000Btu FTKF35XVMV là một trong những dòng điều hòa được yêu thích nhất của Daikin, sở hữu diện mạo phá cách với thiết kế thêm đường viền cạnh. Dàn lạnh của điều hòa Daikin Inverter FTKF35XVMV một cách tinh tế, tạo cảm giác mềm mại, góp phần tô điểm, nhấn nhá khiến sản phẩm trở nên ấn tượng hơn khi đặt trong không gian nội thất mà vẫn không làm mất đi vẻ sang trọng của thương hiệu điều hòa giá rẻ Daikin.

Điều hòa Inverter Daikin 12000Btu FTKF35XVMV tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất

Chiếc điều khiển Remote cũng được đổi mới về thiết kế với phối màu trắng bắt mắt, tạo điểm nhấn cho không gian phòng của bạn.

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKF35XVMV/RKF35XVMV có công suất 12000Btu, thích hợp cho những không gian có diện tích nhỏ dưới 20m2 như phòng khách, phòng làm việc hay nhà hàng… Máy lạnh Đaikin FTKF35XVMV/RKF35XVMV với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén.

Điều hòa Daikin Inverter 12000Btu FTKF35XVMV tích hợp bộ điều khiển qua Wifi

Thương hiệu Daikin đã được biết đến là thương hiệu luôn tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại cho điều hòa của mình. Các sản phẩm điều hòa của Daikin luôn được cải tiến, cập nhật tính năng mới, mang đến sự tiện nghi cho không gian sống của những người bận rộn. Một trong tiện nghi nổi bật đó chính là tính năng kết nối Wifi. Với công nghệ này bạn có thể kiểm soát tốt hơn hoạt động của điều hòa mà không cần dùng remote. Đặc biệt là có thể điều khiển điều hòa mọi lúc, mọi nơi.

Điều hòa Daikin Inverter 12000Btu FTKF35XVMV tích hợp bộ điều khiển qua Wifi

Dễ dàng sử dụng điều hòa Daikin Inverter 12000Btu FTKF35XVMV/RKF35XVMV cho dù bạn đang ở đâu trên thế giới, với WIFI tích hợp, bạn có thể điều khiển máy điều hòa không khí của mình bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu bằng điện thoại thông minh. Bằng cách kết nối máy điều hòa không khí qua Wi-Fi, máy điều hòa không khí có thể được điều khiển thông qua Ứng dụng điều khiển di động Daikin.

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, chiếc Smartphone thiết bị phổ biến, bất cứ người tiêu dùng hiện đại nào, nên việc tích hợp tính năng điều khiển điều hòa qua ứng dụng điện thoại là phát minh hữu ích, mang đến tiện nghi mới mẻ cho người dùng.

Môi chất lạnh R32 giúp điều hòa Inverter Daikin FTKF35XVMV/RKF35XVMV thân thiện với môi trường

Sản phẩm điều hòa Daikin FTKF35XVMV/RKF35XVMV này sử dụng môi chất lạnh R32 mới nhất hiện nay. Gas R32 đem đến hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R410A, gấp 6.1 lần so với gas R22, đồng nghĩa với việc tiết kiệm điện năng một cách đáng kể. Ngoài ra, gas R32 rất thân thiện với môi trường.

Gas R32 được đưa vào sử dụng tại thị trường Nhật Bản và được rất nhiều người tin dùng trong thời gian qua.Gas R32 được phát minh nhằm thay thế các dòng gas cũ như gas R22, gas R410. Thương hiệu Daikin không ngừng nghiên cứu công nghệ mới và các chất thân thiện với môi trường. Giờ đây, điều hòa Inverter Daikin đã sử dụng R32, môi chất lạnh thế hệ mới không chứa chất gây suy giảm tầng ozone và tác động làm nóng trái đất thấp.

Môi chất lạnh R32 giúp điều hòa Daikin FTKF35XVMV/RKF35XVMV thân thiện với môi trường

Điều hòa Inverter Daikin FTKF35XVMV/RKF35XVMV sử dụng Gas R32 đều có thể nạp bổ sung nếu thiếu. Việc nạp gas bổ sung định kỳ mỗi khi bảo dưỡng giúp điều hòa vận hành ổn định và cho hiệu suất làm lạnh tốt hơn.

Tiết kiệm điện tối đa với công nghệ Inverter của điều hòa 12000Btu FTKF35XVMV

Điều hòa 12000Btu Daikin 1 chiều FTKF35XVMV/RKF35XVMV được trang bị công nghệ inverter sử dụng máy nén Swing nguyên khối giúp chuyển động quay tròn nhẹ nhàng vừa giúp máy hoạt động êm ái, vừa giúp duy trì nhiệt độ ổn định đồng thời giúp người dùng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ lên tới hơn 20%.

Hơn nữa, chế độ Econo trên điều hòa 12000Btu Daikin 1 chiều FTKF35XVMV/RKF35XVMV giới hạn cả dòng chạy tối đa và mức tiêu thụ điện năng tối đa. Nó đặc biệt hiệu quả nếu tải làm mát cao, chẳng hạn như khi khởi động hoặc trong thời gian tập trung đông người và thời gian trực tiếp.

Bộ lọc xanh GIN-ION ưu việt

Bộ lọc này được xử lý bằng ion bạc tích điện dương giúp hút vi-rút lên bề mặt của nó một cách hiệu quả và phân hủy tới 99,9% trong 2 giờ. Ngoài ra, bộ lọc này có thể vô hiệu hóa vi khuẩn và ức chế sự phát triển của nấm trên bề mặt của nó để cải thiện chất lượng không khí trong nhà để có lối sống lành mạnh hơn. Bộ lọc mang lại hiệu suất ổn định trong khoảng một năm nếu bộ lọc được làm sạch 2 tuần một lần.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook