0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa âm trần LG không?

Ngày Đăng: 04:06 29/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

LG là thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên thị trường được đánh cao về các công nghệ tiên tiến đặc biệt là công nghệ inverter của LG mang lại nhiều khả năng vượt trội cho máy. Vậy còn dòng điều hòa âm trần của LG được trang bị những tính năng và công nghệ nào mời bạn tham khảo bài viết để có trả lời có nên mua điều hòa âm trần này không nhé.

1. Điều hòa âm trần LG của nước nào?

LG là thương hiệu điều hòa có xuất xứ từ Hàn Quốc đây là thương hiệu lớn bao gồm sản xuất nhiều thiết bị điện lạnh, thiết bị gia dụng và điện tử mang tầm quốc tế của Hàn Quốc.

Với sự mở rộng thị trường LG có hầu hết các dòng máy điều hòa công trình công suất lớn như tủ đứng, âm trần, multi, áp trần, nối ống gió của LG đều được nhập khẩu từ Thai Lan với quy mô lớn cùng các công nghệ tiên tiến.

2. Đánh giá chất lượng của máy điều hòa âm trần LG

Điều hòa âm trần LG thường có thiết kế kiểu vuông với phần máy làm mát được âm vào tường đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà.

Sử dụng động cơ điều khiển pha giúp giảm chi phí thi công lắp đặt. Có thể thu được lưu lượng gió mong muốn bằng cách điều chỉnh động cơ pha lúc lắp đặt, giúp bạn có nhiều lựa chọn linh hoạt hơn khi thiết lập hệ thống cho công trình.

Tiếp đó, những chiếc máy điều hòa âm trần LG được ứng dụng công nghệ Inverter V đem lại cho khách hàng khả năng tiết kiệm hơn 60% điện năng. Nhờ vậy, gia đình bạn có thể có thêm một khoản tiền nho nhỏ dành cho những chi tiêu khác trong gia đình.

Thêm vào đó, LG không chỉ dừng lại ở công nghệ inverter V mà còn tiếp tục trang bị công nghệ Dual Inverter chỉ sử dụng 1 mô-tơ như những động cơ máy nén Inverter thông thường, công nghệ Dual Inverter của điều hòa LG sử dụng 2 mô-tơ nhằm tăng thêm khả năng tiết kiệm điện đến 70%..

Công nghệ Mosquito Away đuổi muỗi độc đáo là công nghệ độc quyền của LG tạo ra luồng sóng siêu âm làm giảm khả năng cảm nhận nồng độ CO2 từ cơ thể người. Nhờ đó muỗi sẽ không định hướng được vị trí người giúp bạn yên tâm nghỉ ngơi và thư giãn.

Chế độ tiếp xúc dịu nhẹ Touch Soft Air giúp bạn điều chỉnh được hướng gió thổi, mang đến sự thoải mái hơn cho người dùng.

3. Có nên mua điều hòa âm trần LG không?

Ngoài ra mức giá thành không quá cao các dòng điều hòa âm trần LG giá rẻ cũng là điều người dùng nên cân nhắc khi chọn để sử dụng. Với chất lượng tốt cùng các công nghệ tiên tiến đem lại khả năng làm lạnh/ nóng hiệu quả cùng các công nghệ tiết kiệm điện vượt trội. Nếu bạn là một người có điều kiện thì chắc chắn nên chọn loại điều hòa âm trần này.

Mong rằng qua bài viết trên đây mà Điện máy Thiên Phú đưa ra bạn sẽ chọn được chiếc điều hòa thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu còn thắc mắc nào nữa hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn nhé !

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook