0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann K2BHWG 2 Bóng không? Vì sao?

Ngày Đăng: 11:00 13/10/2022
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann K2BHWG 2 Bóng vàng thổi gió nóng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất mùa đông những năm gần đây. Là một thương hiệu uy tín đến từ Đức cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới. Các bạn hãy đọc bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú để biết thêm vì sao sản phẩm lại được ưa chuộng đến thế nhé.

1.Thiết kế của đèn sưởi

Có nên mua Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann 2 Bóng K2BHWG không? Vì sao?

Với thiết kế bề mặt hợp kim nhôm không dẫn điện, ít dẫn nhiệt, màu vàng ánh kim sang trọng, tinh tế góp phần làm tăng sự sang trọng, mang phong cách hiện đại cho không gian phòng tắm cùng với đó là những ưu điểm, tính năng đặc biệt hơn so với một số dòng sản phẩm khác của thương hiệu đèn Hans

Đặc trưng là mặt vàng, đèn vàng, đèn sưởi Kottmann là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của Hans.Đèn sưởi kottmann K2BHWG có thể sử dụng trong nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ chứ không riêng phòng tắm.

Có 2 mức công suất cho bạn lựa chọn : mức 1 là 775W và mức 2 là 1550W sẽ làm cho phòng tắm ấm lên nhanh chóng. Bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi đèn sưởi làm cho phòng tắm ấm lên mới vào tắm mà bạn có thể vào khi vừa mới bật đèn sưởi.

Bảng điều khiển của đèn sưởi nhà tắm Kottmann 2 bóng vàng: 3 công tắc điều khiển.

-Công tắc 1 cho 2 bóng sưởi hồng ngoại.

-Công tắc 2 cho mức thổi gió nóng 1.

-Công tắc 3 cho mức thổi gió nóng 2.

Bóng hồng ngoại: Bề mặt bóng hồng ngoại làm bằng thủy tinh cứng, chịu nhiệt, chịu nước, chống nổ
Tuổi thọ Bóng đèn sưởi cho nhà tắm: > 10.000 h (tương đương 6 năm)Phụ kiện đi kèm: móc treo kèm 2 vít nở.
Phù hợp với diện tích phòng tắm: từ 2 – 8 m2

2.Ưu điểm nổi bật của đèn sưởi

Có nên mua Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann K2BHWG 2 Bóng không? Vì sao?

Tốt cho sức khỏe và làn da:
-Đèn sưởi Kottmann 2 bóng vàng sử dụng công nghệ tia hồng ngoại, có bước sóng vàng trùng với bước sóng ánh sáng đỏ của mặt trời, tuy là rất sáng nhưng không hề chói mắt có thể làm ấm cơ thể tức thì, rất tốt cho sức khỏe. Bước sóng của ánh sáng đỏ còn giúp người già giảm nguy cơ loãng xương do thiếu ánh nắng mặt trời, trẻ em phát triển xương lên mau lớn, người lớn không bị triệu chứng “chuột rút” vì cơ thể tổng hợp được Vitamin D qua da nên sẽ hấp thu được Canxi từ thực phẩm

Làm ấm phòng tắm nhanh:
-Với công nghệ tia hồng ngoại làm ấm phòng tắm nóng nhanh, bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi đèn sưởi làm cho phòng tắm ấm lên mới vào tắm mà bạn có thể vào khi vừa mới bật đèn sưởi.

Có thêm quạt gió thổi nóng và lọc không khí
-Thay vì các loại đèn sưởi khác chỉ làmấm phòng bằng bóng đèn sưởi thì K2BHWG 2 bóng có thêm sử dụng quạt thổi gió nóng cũng như lò sưởi. Trước khi vào phòng tắm khoảng 15 phút, bạn có thể bật trước quạt sưởi lên để không khí cả phòng tắm ấm lên. Tiếp theo khi bạn tắm, bạn mới bật 2 bóng sưởi chiếu thẳng vào người để làm ấm hơn khi có nước vào người. Ngoài ra một ưu điểm nữa của quạt thổi gió nóng là phụ nữ có thể dùng để sấy tóc khô tại chỗ ngay sau khi tắm.
-Ngoài ra quạt sưởi còn được trang bị tấm lọc gió có chức năng làm không khí trong lành hơn.

Có nên mua Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann K2BHWG 2 Bóng không? Vì sao?

Tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá tải:
-Đèn sưởi Kottmann K2BHWG cao cấp tự động ngắt điện và ngay lập tức dừng hoạt động khi phát hiện nhiệt độ lên quá mức cho phép. Cho khả năng chống nổ bóng đèn, chống cháy hiệu quả hơn bao giờ hết.

Đèn Sưởi Nhà Tắm Kottmann K2BHWG 2 Bóng hiện đại là sản phẩm tuyệt vời, không thể thiếu trong không gian nhỏ của bạn. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook