0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID631BB1E serie 4 hay không?

Ngày Đăng: 15:05 17/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PID631BB1E serie 4 được thiết kế như thế nào, được trang bị những tính năng gì, có đáng để bỏ tiền ra mua hay không? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây, cùng nhau theo dõi phân tiếp theo nhé.

1. Thiết kế của bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID631BB1E serie 4

Nhìn tổng quan, bếp từ Bosch PID631BB1E được thiết kế bo viền mềm mại với tông màu chủ đạo là màu đen bóng, kết hợp cùng bố cục vùng nấu được sắp xếp một cách hợp lý, tất cả kết hợp với nhau tạo nên một tổng thể hoàn hảo, căn bếp của gia đình bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

2. Mặt bếp bền đẹp và dễ dàng vệ sinh

Mặt bếp của bếp từ Bosch PID631BB1E được làm từ loại kính Schott Ceran cao cấp, được gia công một cách tỉ mỉ, ưu điểm vượt trội của loại kính này là có khả năng chịu được lực và nhiệt vô cùng tốt, chịu được cú sốc nhiệt lên đến 750 độ C và độ bền gần như là vĩnh cửu trước những tác động của vật lý từ bên ngoài. Và với loại mặt kính này thì việc vệ sinh của bạn sẽ dễ dàng hơn, ngoài ra nó còn rất an toàn đối với người dùng bởi không chứa các loại kim loại độc hại như Asen hay Antimon.

3. Những tính năng được hãng trang bị trên bếp Bosch PID631BB1E serie 4

Điều quan trọng nhất để xem xét xem có nên mua bếp hay không là dựa vào những tính năng mà bếp trang bị. Bếp từ Bosch PID631BB1E serie 4 được hãng trang bị một vài tính năng thông minh sau:

3.1. Bảng điều khiển Touch Select thao tác một cách dễ dàng

Bếp từ Bosch PID631BB1E trang bị bảng điều khiển cảm ứng vô cùng nhanh nhạy, bao gồm 17 cấp độ công suất từ bé đến lớn, giúp người dùng dễ dàng thao tác lựa chọn vùng nấu. Người dùng chỉ cần lựa chọn vùng nấu và mức công suất bằng việc điều chỉnh “+;-” trên hệ thống điều khiển.

Có nên mua bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID631BB1E serie 4 hay không?

3.2. Tính năng Power Boost hỗ trợ nấu nướng nhanh chóng

Việc nấu nướng của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ tính năng Power Boost. Khi kích hoạt thì mức công suất sẽ được tăng lên 50% so với mức công suất ban đầu, đồng thời lượng nhiệt tại vùng nấu cũng được tăng lên một cách nhanh chóng. Thực phẩm sẽ được nấu chín một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian vào bếp.

Có nên mua bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID631BB1E serie 4 hay không?

3.3. Chủ động thời gian nấu nướng bằng bếp từ Bosch PID631BB1E serie 4 nhờ tính năng hẹn giờ tắt bếp

Bạn sẽ có thể chủ động thời gian nấu nướng nhờ tính năng hẹn giờ trên Bosch PID631BB1E. Người dùng dễ dàng quản lý quá trình nấu nướng một cách tối ưu và hiệu quả hơn. Khi kết thúc thời gian đã hẹn, bếp sẽ tự động tắt và phát ra tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh tới người dùng. 

3.4. Các tính năng an toàn bảo vệ người dùng

Ngoài các tính năng hỗ trợ người dùng nấu nướng thì bếp còn trang bị các tính năng an toàn nhằm bảo vệ người dùng và thiết bị:

  • Cảnh báo nhiệt dư
  • Khóa an toàn
  • Tự động tắt khi quá nhiệt hoặc không sử dụng
Có nên mua bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID631BB1E serie 4 hay không?

4. Có nên mua bếp từ Bosch PID631BB1E hay không?

Thông qua những đánh giá trên thì có lẽ các bạn cũng tự mình đưa ra được quyết định cho bản thân. Một chiếc bếp không những đẹp mà còn xịn, tích hợp đầy đủ các tính năng có thể hỗ trợ người dùng một cách tối ưu nhất, hứa hẹn sẽ là một giải pháp nấu nướng tuyệt vời cho gia đình bạn. 

Nếu bạn còn thắc mắc gì về sản phẩm hay muốn tham khảo thêm các model bếp từ khác, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ hoặc đến trực tiếp các Showroom để được trung tâm phục vụ một cách tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook