0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên dùng máy sấy quần áo của Electrolux?

Ngày Đăng: 15:07 14/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa mưa quần áo thường rất lâu khô và có hiện tượng hôi do bị ẩm lâu ngày. Giờ đâu đã có máy sấy quần áo của Electrolux giúp quần áo khô ráo và không còn mùi hôi vào những ngày mưa nữa. Vậy máy sấy quần áo Electrolux có tốt không? có những ưu điểm gì đáng để bạn mua. Bạn Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé.

Bạn muốn quần áo luôn khô ráo và thơm tho hãy nhanh tay liên hệ với Điện Máy Thiên Phú để mua ngay cho mình một chiếc máy sấy quần áo Electrolux nhé. Bạn sẽ hài lòng với chiếc máy sấy quần áo này vì chúng có rất nhiều ưu điềm vượt trội mà bạn phải ngạc nhiên đó.

1. Sấy thông hơi giúp quần áo khô nhanh hơn

Có nên dùng máy sấy quần áo của Electrolux?

Với công nghệ Sấy thông hơi, hơi nước ẩm, nóng sẽ thoát ra ngoài trực tiếp qua lỗ tròn lớn, giúp bạn sấy nhanh và tiết kiệm điện cho bạn.

2. Tính năng sấy nhanh Fast 40

Máy sấy Electrolux có nhiều tùy chọn sấy nhưng nổi bật nhất là tính năng sấy 2kg quần áo trong vòng 40 phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Với tính năng này, bạn có thể đi chơi với những bộ đồ mình yêu thích mà không còn ngại ngùng mùi hôi ẩm ướt.

3. Công nghệ sấy đảo chiều mang đến những sợi vải mềm mại

Máy sấy quần áo còn có chức năng sấy đảo chiều giúp cho quần áo được phân bổ đều trong lồng sấy giảm khả năng bị rối và ùn thành đống tại một chỗ, tăng khả năng sấy khô quần áo và giúp quần áo đỡ nhầu. Ngoài ra còn giữ nhiệt lượng ổn định giúp làm mềm sợi vải và không sợ màu quần áo bị phai.

4. Cảm biến thông minh – Smart Sensor tự điều chỉnh thời gian

Có nên dùng máy sấy quần áo của Electrolux?

Bạn luôn lo lắng rằng quần áo có nhiều chất liệu khác nhau sẽ bị hư hỏng khi phải sấy quá lâu. Máy giặt sấy Electrolux được trang bị cảm biến thông minh giúp thời sấy sẽ được tự điều chỉnh tùy theo loại vải và khối lượng, bảo vệ chất vải, màu sắc và thiết kế, còn giúp bạn tiết kiệm thời gian.

5. Công nghệ sấy xoay tròn giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo

Bạn không cần mất quá nhiều thời gian để ủi quần áo khi sử dụng máy sấy Electrolux, được trang bị tính năng sấy xoay tròn quần áo sau khi sấy sẽ ít nếp nhăn và quần áo sẽ mềm mại hơn máy giặt thông thường.

6. Tính năng hẹn giờ

Có nên dùng máy sấy quần áo của Electrolux?

Khi sử dụng máy sấy Electrolux bạn có thể giới hạn thời gian hoạt độngcủa máy với tính năng hẹn giờ sấy qua 3 mốc 30 phút, 60 phút và 90 phút. Với tính năng này bạn có thể sắp xếp thời gian làm việc một cách hiệu quả hơn.

Để đặt hàng vui lòng liên hệ hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook