0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên dùng điều hòa multi Midea không?

Ngày Đăng: 07:26 20/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nên dùng điều hòa Multi Midea? Đây là câu hỏi thường gặp của rất nhiều khách hàng. Điều hòa multi là sản phẩm được được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, khách hàng vẫn còn lo lắng đến tính năng và chất lượng sản phẩm. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú giải mã những thắc mắc này nhé.

Điều hòa multi Midea được trang bị khá nhiều các tính năng nổi bật như:

1.Kết nối linh hoạt và đa dạng, 1 dàn nóng cho toàn bộ ngôi nhà

Có nên dùng điều hòa multi Midea không?

Kết nối lên đến 5 dàn lạnh chỉ với một dàn nóng duy nhất, giúp bạn giảm thiểu số lượng dàn nóng cần lắp đặt và tiết kiệm diện tích. Bên cạnh đó, toàn bộ dàn dàn lạnh có thể được sử dụng và điều khiển một cách độc lập. Thậm chí, bạn không cần phải lắp đặt tất cả dàn lạnh cùng một lúc.

2. Lắp đặt linh hoạt

Khoảng cách tối đa giữa dàn nóng và dàn lạnh là 25m.

Chiều cao tối đa giữa dàn nóng và dàn lạnh là 15m.

Chiều cao tối đa giữa 2 dàn lạnh là 10m.

Với sự linh hoạt trên, điều hòa multi Midea đảm bảo bạn có thể thoải mái lắp đặt phù hợp với mọi phong cách kiến trúc khác nhau.

3. Có nhiều sự lựa chọn

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể thoải mái lựa chọn và kết hợp giữa điều hòa treo tường, ống gió hoặc âm trần cassette để phù hợp với thiết kế của ngôi nhà.

– Dàn lạnh âm trần cassette

Có nên dùng điều hòa multi Midea không?

Luồng gió 360 đảm bảo tỏa nhiệt đều đến mọi góc không gian

Bơm thoát nước tiêu chuẩn bơm thoát nước có thể ngưng tụ lên đến 750mm. Thuận tiện lắp đặt đường ống thoát nước với hầu hết các loại không gian.

Làm lạnh nhanh với chức năng này điều hòa multi midea sẽ vận hành công suất tối đa, giúp làm lạnh và đạt nhiệt độ thấp nhất trong thời gian ngắn nhất.

Chức năng ghi nhớ khi khởi động, cánh đảo gió sẽ trở về vị trí như trước đó, như vậy bạn sẽ tận hưởng được cảm giác lạnh như ban đầu.

– Dàn lạnh âm trần nối ống gió

Có nên dùng điều hòa multi Midea không?

Thiết kế mỏng tiết kiệm được không gian

Hồi gió 2 chiều hồi gió từ phía sau hoặc từ dưới, giúp lắp đặt linh hoạt

Bảo trì dễ dàng dễ đang sửa chữa bảng điều khiển/ cảm biến/ động cơ/ màng lọc.

Không khí trong lành lấy khí thiên nhiên từ bên ngoài

Làm lạnh nhanh với chức năng này, điều hòa multi Midea sẽ vận hành công suất tối đa, giúp làm lạnh và đạt nhiệt độ thấp nhất trong thời gian nhắn nhất.

– Dàn lạnh treo tường

Thiết kế phong cách châu âu, hình hiển thị thông minh với thiết kế lấy cảm hứng từ những cơn sóng biển, kết hợp với đèn LED hiển thị ẩn, mang đến vẻ đẹp trang nhã tinh tế theo phong cách châu âu.

Làm lạnh nhanh với chức năng này, điều hòa multi Midea sẽ vận hành công suất tối đa, giúp làm lạnh và đạt nhiệt độ thấp nhất trong thời gian ngắn nhất.

Tự động đảo gió chức năng tự động đảo gió lên xuống, giúp phân phối không khí đều hơn.

Chức năng ghi nhớ hoạt động cánh đảo gió khi khởi động, cánh đảo gió sẽ trở về vị trí như trước đó, như vậy bạn sẽ tận hưởng được cảm giác lạnh như ban đầu.

Trên đây là những giới thiệu của Điện máy Thiên Phú về dòng điều hòa multi Midea, bạn có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook