0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua tủ lạnh Casper Inverter RT-200VS hay không?

Ngày Đăng: 14:42 09/02/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper Inverter RT-200VS là mẫu tủ lạnh tiết kiệm điện thuộc model 2021 được sản xuất ở Thái Lan. Bạn đang quan tâm đến chiếc tủ lạnh này không biết dung có tốt không, nên mua không? Cùng mình tìm hiểu qua bài dưới đây nhé!

Là mẫu tủ lạnh có công nghệ tiết kiệm điện vượt trội

Có nên chọn mua tủ lạnh Casper Inverter RT-200VS hay không?

Tủ lạnh Casper RT-200VS là mẫu tủ lạnh có công nghệ Inverter hiện đại; giúp máy tiết kiệm điện vượt trội khi vận hành trong thời gian dài so với các dòng tủ lạnh thông thường.

Với công nghệ Inverter trên tủ lạnh Casper 2 cánh RT-200VS có thể tiết kiệm điện từ 20-30% so với các dòng máy thông thường. Động cơ có thể đo lường được điều kiện vận hành bên trong, kiểm soát năng lượng thoát ra bên ngoài. Nhiệt độ trong tủ luôn được ổn định sẽ giúp quá trình bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Hơn nữa còn giúp tủ lạnh có thể kiểm soát được nhiệt độ bên trong ngăn mát và ngăn đông một cách ổn định. Ngay cả khi điện áp thấp tủ vẫn vận hành ổn định, kiểm soát nhiệt độ tủ.

Với những tiện ích như trên, công nghệ J-Tech Inverter sẽ giúp cuộc sống của các gia đình trở nên tiện nghi, hiện đại hơn và giảm thiểu đáng kể chi phí sinh hoạt cho cả gia đình.

Có công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả

Có nên chọn mua tủ lạnh Casper Inverter RT-200VS hay không?

Tủ lạnh Casper 185 lít RT-200VS được tích hợp bộ lọc than hoạt tính tiên tiến nhất hiện nay. Với công nghệ Nano, các phân tử bạc sẽ được phân chia đến mức siêu nhỏ, giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi trên phạm vi rộng hơn, tốt hơn.. Toàn bộ sẽ được hút vào bộ lọc với độ an toàn lên đến 99% đảm bảo sạch khuẩn, trong lành và không bị bám mùi hôi khó chịu.

Công nghệ kháng khuẩn còn có thể tạo ra các luồng khí trong lành, mát lạnh giữ cho đồ ăn luôn được tươi ngon. Vận hành vô cùng êm ái, làm lạnh nhanh chóng mà còn có khả tiết kiện năng lượng, hạn chế tiếng ồn khó chịu.

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Có nên chọn mua tủ lạnh Casper Inverter RT-200VS hay không?

Trên chiếc tủ lạnh đời mới này được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều hiện đại hơn so với các làm lạnh theo kiểu truyền thống. Với quy trình hoạt động đưa các luồng khí lạnh đi từ nhiều cửa khác nhau; giúp cho khí lạnh được phân bố đồng đều khắp trong khoang tủ. Công nghệ làm lạnh này còn giúp lưu thông khí giữ các ngăn trong tủ hạn chế mùi hôi giữa 2 dàn lạnh. Tủ lạnh của bạn sẽ luôn có không khí tươi mới và trong sạch; đảm bảo nguồn thực phẩm an toàn cho sức khỏe cả nhà.

Nhìn chung chiếc tủ lạnh Casper giá rẻ RT-200VS là một chiếc tủ lạnh có công nghệ vượt trội. Nếu bạn đang tìm mua chiếc tủ lạnh giá rẻ tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe người dùng thì đây là lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook