0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua bếp từ đôi Bosch PPI82560MS Serie 8 cho gia đình?

Ngày Đăng: 17:41 24/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến những chiếc bếp từ 2 vùng nấu chúng ta có thể nghĩ đến ngay chính là sự nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng lắp đặt và di chuyển đồng thời những chiếc bếp 2 vùng nấu cũng có mức giá vô cùng êm phù hợp với đa số người tiêu dùng. Hôm nay Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn một dòng sản phẩm có thể đáp ứng đầy đủ những nhu cầu trên nhưng lại có thêm rất nhiều những tính năng vô cùng thú vị đó chính là chiếc Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 Hôm nay hãy cùng Điện Máy Thiên Phú chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này ngay sau bài viết dưới đây nhé.

Nổi bật hơn trong thiết kế

Với hình thù nhàm chán từ những chiếc bếp từ có phần cổ điển khi các hãng sản xuất dã lập đi lập lại một thiết kế hình tròn bên trên vùng nấu của bếp, ở bếp điện từ Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 này bạn có thể thấy ngay hãng dã thay đổi thiết kế vùng bếp thành hình dấu cộng bắt mắt, với chỉ một thay đổi vô cùng nhỏ trên bếp hãng đã giúp sản phẩm này tạo được sự khác biệt cũng như là điểm nhấn vô cùng lớn cho sản phẩm.

Có nên chọn mua bếp từ đôi Bosch PPI82560MS Serie 8 cho gia đình?

Không những thế bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS cũng được gia công vô cùng vuông vắn chắc chắn những đường nét tinh sảo được hãng thiết kể tỉ mỉ trên dây chuyển công nghệ cao vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

Sử dụng mặt kính cao cấp

Chiếc bếp từ đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 này còn được trang bị cho một trong những mặt kính vô cùng bền bỉ đó chính là kính ceramic glass cao cấp, mặt kính này không chỉ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt vô cùng tốt nó còn cực kì dễ dàng vệ sinh lau chùi từ đó giúp sản phẩm này luôn duy trì được vẻ đẹp đầy bắt mắt, và sang trọng.

Có nên chọn mua bếp từ đôi Bosch PPI82560MS Serie 8 cho gia đình?

Không chỉ vậy, trên bề mặt bếp từ Bosch Serie 8 PPI82560MS còn có hệ thống điều khiển cảm ứng 1 chạm với đầy đủ các chức năng được hiển thị một các rõ ràng và cụ thể giúp người dùng không chỉ tiện lợi hơn trong việc làm quen với sản phẩm mà nó còn đem lại cho bạn sự tiện lợi khi mọi tính năng bạn chỉ cần một chạm đơn giản là đã có thể sử dụng được.

Công nghệ mạnh mẽ, an toàn tuyệt đối

Nói đến chiếc bếp Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 này không thể không nhắc đến đó chính là khả năng nấu nướng vô cùng nhanh chóng, sự nhanh chóng đó là nhờ vào chức năng Power Boost được trang bị trên bếp. Chức năng này giúp tối ưu hóa công suất hoạt động của bếp từ, tăng hiệu suất hoạt động lên tới 50% và nhanh hơn 35% so với mức độ thông thường từ đó đem đến cho bạn những bữa ăn chất lượng, hấp dẫn nhưng lại vô cùng nhanh chóng.

Có nên chọn mua bếp từ đôi Bosch PPI82560MS Serie 8 cho gia đình?

Đây cũng là sản phẩm vô cùng an toàn khi sử dụng, đó cũng chính là điểm cộng vô cùng lớn của sản phẩm. Hãng dã trang bị cho chiếc Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 này những tính năng như Chức năng tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ, khóa trẻ em, Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h)… Cùng với chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể rảnh tay để làm nhiều công việc khác. Với những chức năng này bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Có nên chọn mua bếp từ đôi Bosch PPI82560MS Serie 8 cho gia đình?

Với mức giá rẻ cùng với đó là những tính năng hiện đại mạnh mẽ, một thiết kế khác biệt mang kiểu dáng hiện đại của Châu Âu, sản phẩm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chiếc bếp từ 2 vùng nấu. Để sử hữu sản phẩm Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 này bạn có thể đến ngay Điện Máy thiên Phú chúng tôi, nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như tiện lợi hơn trong việc liên lạc bạn có thể liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook