0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì trên điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK/SRC10CRS-S5?

Ngày Đăng: 10:42 07/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho không gian dưới 15m2

Điều hòa Mitsubishi 9000btu SRK/SRC10CRS-S5 sở hữu thiết kế sang trọng cùng kiểu dáng đơn giản mà tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Cùng với đó là công suất thực tế 1000btu nên rất phù hợp với những không gian vừa và nhỏ (khoảng dưới 15m vuông) như phòng học, phòng ngủ hay phòng làm việc cá nhân.

2. Chế độ đảo gió 3D auto giúp làm lạnh nhanh chóng

Chế độ đảo gió 3D là sự kết hợp giữa 3 cánh quạt đảo gió được điều khiển bằng 3 motor riêng biệt và thuật toán thông minh được lập trình sẵn trên bo mạch tạo nên 3 luồng gió thổi độc lập. Nhờ đó mà chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC10CRS-S5 này có được khả năng làm lạnh nhanh chóng trên diện rộng bởi luồng gió sẽ được phân phối một cách linh hoạt và tự nhiên đều 360 độ khắp cả phòng tạo khả năng làm lạnh siêu tốc và tiết kiệm điện lên đến 40%.

3. Bộ lọc Enzyme và Solar bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Lọc khuẩn và lọc mùi là hai chức năng tuyệt vời mà chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC10CRS-S5 mang đến cho sức khỏe của người dùng.

Bộ lọc Enzyme có tính kiềm tự nhiên, tấn công và tiêu diệt vi khuẩn ở ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên, kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, giúp mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết và an toàn cho sức khỏe.

Cùng với đó là bộ lọc khử mùi Solar giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi tất chân, mùi tanh, mùi ẩm… tiêu diệt mùi hôi một cách hiệu quả.

Với 2 tính năng này, điều hòa Mitsubishi sẽ giúp không gian sống của bạn sẽ luôn trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ tốt hơn cho cả gia đình, đặc biệt với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

4. Chức năng Eco giúp tiết kiệm điện tốt hơn

Với chức năng Eco trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC10CRS-S5, nhiệt độ phòng và độ ẩm sẽ được theo dõi bằng cảm biến tự động kết hợp với cảm biến sự chuyển động của con người cho phép khởi động chế độ tiết kiệm năng lượng trong khi vẫn duy trì ở nhiệt độ thoải mái.

Khi kích hoạt tính năng này, điều hòa Mitsubishi của bạn sẽ vận hành với tốc độ trung bình để duy trì nhiệt độ phòng ở mức độ vừa phải, khi quạt chạy ở tốc độ trung bình cố định, giúp tiết kiệm điện được 20% định mức công suất máy.

Với khả năng tiết kiệm điện được đánh giá 4 sao của chiếc điều hòa này khi kết hợp với công nghệ Eco sẽ giúp gia đình bạn giảm thiểu tối đa hóa đơn sử dụng điện mỗi tháng hiệu quả hơn.

5. Chế độ Sleep cho giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRC/SRK10CRS-S5 sử dụng chế độ Sleep sẽ tự động kiểm soát nhiệt độ phòng tự động trong thời gian cài đặt để bảo đảm nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Sau khoảng thời gian cố định khi kích hoạt chế độ Sleep, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng. Thông thường là cứ sau 30 phút hoặc 1 tiếng nhiệt độ sẽ tăng lên khoảng 1 độ C, sau đó tiếp tục tăng đến 2 độ thì sẽ duy trì mức nhiệt độ đó, khắc phục gần như hòan toàn hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn mà không phải thức giấc để điều chỉnh nhiệt độ hay tắt điều hòa.

Với thiết kế sang trọng và nhiều tiện ích hiện đại, khả năng tiết kiệm điện lên đến 4 sao và các chức năng tiết kiệm điện thông minh và mức giá 7.350.000đ thì điều hòa Mitsubishi heavy này sẽ là một sự lựa chọn tốt cho mùa hè.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook