0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì nổi bật trên chiếc máy giặt LG inverter T2555VSAB 15,5kg?

Ngày Đăng: 10:59 15/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter T2555VSAB là một chiếc máy giặt giá rẻ có thiết hiện đại và khối . Ngoài ra, sản phẩm còn ở hữu nhiều công nghệ và tính năng khác cho người dùng trải nghiệm giặt giũ thú vị.

Vậy có gì nổi bật trên chiếc máy giặt LG 15,5kg T2555VSAB? Cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất

Chiếc máy giặt LG T2555VSAB sở hữu thiết kế hiện đại, với kiểu dáng máy giặt cửa trên quen thuộc cùng gam màu xám thời thượng mang đến vẻ sang trọng cho mọi không gian đặt máy.

Máy giặt LG inverter T2555VSAB 15.5kg

Đặc biệt, vỏ máy sử dụng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện giúp hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Cửa lồng giặt được làm bằng kính thủy tinh kim cương chịu lực cao, chịu va đập mạnh và đem đến góc nhìn tốt cho người dùng, giúp cho bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Nếu gia đình bạn có đông thành viên (từ 7 người trở lên) và nhu cầu giặt giũ cao thì chiếc máy giặt mang khối lượng giặt 15,4kg này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ của hàng ngày mà không phải chia ra nhiều mẻ giặt.

Máy giặt LG T2555VSAB sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt LG inverter T2555VSAB được trang bị công nghệ Turbo Drum. Tạo ra xoáy nước mạnh mẽ nhờ việc lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau. Nhờ đó máy sẽ đánh bay những vết bẩn cứng đầu, giảm tình trạng xoắn rối qần áo vào nhau một cách tiện lợi.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Smart Motion 3. Với sự kết hợp của chuyển động giặt do động cơ Smart Inverter tạo ra, máy sẽ mang đến khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải. Đồng thời chuyển dộng này còn giúp bảo vệ sợi vải tối ưu.

Máy giặt LG T2555VSAB sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ Punch+3 trên máy giặt LG cửa trên T2555VSAB được tạo ra nhờ có sự kết hợp của 3 mâm giặt phụ. Nhờ đó máy sẽ tạo ra dòng nước theo phương thẳng đứng, đưa đồ giặt lên và xuống liên tục. Qua đó mang lajmi hiệu quả giặt đồng đều, hạn chế hiện tượng xoắn rối.

Hơn nữa, máy giặt được áp dụng công nghệ thác nước vòng cung. Có khả năng hòa tan bột giặt để thẩm thấu sâu hơn và áo quần. Vì thế các vết bẩn cứng đầu trên sợi vải sẽ được loại bỏ dễ dàng. Thêm vào đó, công nghệ này cũng giúp giảm cặn bột giặt bám trên quần áo gây mẩn ngứa, khó chịu cho người dùng.

Máy giặt LG T2555VSAB cho hiệu quả tiết kiệm điện năng

Một điểm cộng trên chiếc máy giặt LG giá rẻ T2555VSAB đó là được trang bị công nghệ Smart Inverter tiên tiến. Với khả năng biến tần, điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng ở mức tối ưu dựa theo công suất yêu cầu. Cho động cơ máy hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng tiêu thụ đạt mức 36%.

Không những thế, chiếc máy giặt này còn có khả năng giảm thiểu tiếng ồn, hạn chế rung lắc trong suốt quá trình hoạt động. Không làm phiền bạn và người thân bởi tiếng ồn khi giặt đồ.

Máy giặt LG T2555VSAB cho hiệu quả tiết kiệm điện năng

Máy giặt LG T2555VSAB mang lại sự tiện lợi nhờ các tính năng thông minh

Bạn sẽ có thể khắc phục các lỗi nhỏ của máy giặt LG lồng đứng T2555VSAB thay vì phải mang ra trung tâm hay thuê thợ sửa chữa. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Smart Diagnosis, những mã lỗi nhỏ sẽ được chẩn đoán và đưa ra phương pháp khắc phục nhanh chóng.

Đặc biệt hơn, tính năng giặt sơ tự động trên máy giặt sẽ giúp giặt sạch sâu các vết bẩn cứng đầu. Vì vậy người dùng sẽ không phải dùng tay vò như trước đây nữa. Các vết bẩn cứng đầu sẽ được xử lý đễ dàng, tiết kiệm đáng kể thời gian giặt giũ cho người dùng.

Máy giặt LG T2555VSAB mang lại sự tiện lợi nhờ các tính năng thông minh

Nhìn chung, máy giặt LG inverter T2555VSAB sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội về mặt thiết kế, công nghệ, tính năng hiện đại mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Khi sở hữu chiếc máy giặt, gia đình bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm đáng nhờ và ấn tượng.

Đó là những chia sẻ chi tiết nhất về máy giặt LG T2555VSAB. Mong rằng những thông tin trên sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, qua đó chọn lựa model phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook