0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua loại bếp từ Bosch nào tốt cho gia đình?

Ngày Đăng: 08:18 16/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, trên thị trường các mẫu bếp từ Bosch được bán rất nhiều và không hiếm các loại sản phẩm kém chất lượng được trộn lẫn đan xen, nhằm truộc lợi. Để người dùng có thể lựa chọn được một mẫu bếp từ Bosch tốt nhất, được bảo hành chính hãng. Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn TOP bếp điện từ Bosch, bán chạy nhất, giá thành phải chăng được nhiều người dùng ưa chuộng……

Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS

Vị trí số một đó chính là bếp từ đôi Bosch PMI968MS, là model được nhập khẩu từ Trung Quốc có giá bán khoảng 4.700.000₫. Bếp được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật kích thước 760 x 450, các cạnh của bếp được cắt vát và bo viền bằng thép không gỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Chọn mua loại bếp từ Bosch nào tốt cho gia đình?

Tính năng của bếp Bosch PMI968MS:

  • Chức năng bộ nhớ : bếp sẽ ghi nhớ mức công suất đang nấu và các tính năng cài đặt trên bếp nếu bếp vô tình bị tắt thì khi bật lại , bếp hoạt động trở lại với cài đặt trước đó.
  • Chức năng Auto Start (nhận diện vùng nấu): khi đặt nồi từ trên bếp, sau đó bật bếp lên thì vùng nấu có nồi sẽ tự động được chọn. Bạn chỉ cần chọn công suất để nấu. Lập trình thời gian nấu cho từng bếp và có báo âm thanh.
  • Hạn chế tổng công suất nấu của cả bếp. Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp đảm bảo an toàn cho trẻ em. Có cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h).

Bếp Từ Bosch PID631BB1E 3 Vùng Nấu

Tiếp theo đó là chiếc bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID631BB1E, được thiết kế màu đen sang trọng, với phần mặt kính là SCHOTT CERAN sản xuất tại Mainz – Đức, một loại gốm kính cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C và đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon rất thân thiện với môi trường.

Chọn mua loại bếp từ Bosch nào tốt cho gia đình?

Tính năng của bếp Bosch PID631BB1E:

  • Bảng điều khiển DirectControl có khả năng điều chỉnh nhiệt độ lên đến 17 cấp độ giúp việc nấu ăn trở nên thật dễ dàng. Bảng điều khiển chỉ phát sáng khi bếp được bật, mang phong cách thiết kế tối giản càng làm tôn lên tính thẩm mỹ của bếp.
  • Trang bị 3 vùng nấu tiện lợi với điều khiển cảm ứng cùng chức năng Sprint và Chiên xào thông minh: 1 vùng nấu lớn diện tích 32 cm, 1 vùng 21 cm, 1 vùng nấu nhỏ 15cm.
  • Chức năng Sprint giảm thời gian làm nóng lên đến 50%. Kiểm soát nhiệt độ chiên xào với 4 cấp độ. Chức năng bộ nhớ bếp điện từ Bosch sẽ ghi nhớ mức công suất đang nấu và các tính năng cài đặt trên bếp nếu bếp vô tình bị tắt thì khi bật lại , bếp hoạt động trở lại với cài đặt trước đó.

Bếp Từ Bosch PIE631FB1E 4 Vùng Nấu

Cuối cùng đó là bếp từ Bosch 4 vùng nấu PIE631FB1E với tính năng kiểm soát nhiệt độ dầu ăn giúp bạn có món chiên xào chín tới hoàn hảo nhờ cảm biến tự động. Nhờ nâng cấp hơn phiên bản trước đó nên PIE631FB1E dễ dàng trực tiếp chọn vùng nấu, mức công suất và tính năng bổ sung chỉ với 1 thao tác bấm chọn.

Chọn mua loại bếp từ Bosch nào tốt cho gia đình?

Tính năng của bếp Bosch PIE631FB1E:

  • Bếp điện từ Bosch 4 vùng nấu PIE631FB1E đa dụng nhất của Bosch, có kèm theo rất nhiều chức năng hiện đại. Hiệu suất làm việc đạt đến 90% không gây thất thoát nhiệt nhờ việc nhiệt truyền trực tiếp vào đáy nồi.
  • Bộ tính năng Power Booster nấu ăn nhanh nhờ khả năng tăng công suất lên tới 50% trên mặt bếp. Tính năng Perfect Cook ngăn ngừa tăng nhiệt quá cao dẫn tới cháy thức ăn bên ngoài nhưng sống bên trong. Tính năng này giúp kiểm soát nhiệt tốt hơn.
  • An toàn tuyệt đối với trẻ em với chức năng khóa an toàn, chức năng hẹn giờ cho từng khu vực nấu bếp riêng. Cũng như tính năng chống tràn,chống cháy tự động nhờ hệ thống cảm biến nhận diện mặt kính. Tự ngắt nguồn khi có dầu hoặc nước tràn lên bề mặt…

Trên đây là những mẫu bếp từ Bosch tốt nhất đáng mua nhất 2021. Tùy vào nhu cầu sử dụng, gia đình nhiều thành viên hay ít thành viên, mức tài chính cho phép để bạn có thể đưa ra quyết định chọn mua bếp từ phù hợp nhất nhé! Để tham khảo thêm 1 số mẫu bếp từ, của những thương hiệu khác, bạn vui lòng truy cập vào website Dienmaythienphu.vn. Chúc bạn sớm chọn cho căn phòng bếp 1 chiếc bếp từ như ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook