0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua bếp từ Bosch PID775DC1E hay Canzy CZ BMIX65I

Ngày Đăng: 09:02 06/07/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch và Canzy, đều là những cái tên được rất nhiều người dùng tại Việt Nam biết đến, trong đó dòng bếp từ 3 vùng nấu cũng luôn là cái tên được rất nhiều người dùng tìm kiếm lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến bếp điện từ Bosch PID775DC1E và Canzy CZ BMIX65I. Đây đều là những mẫu bếp từ đình đám, bán khá chạy, nhờ có khả năng nấu nướng nhanh, ngoại hình sang trọng,… Cùng tìm hiểu bài viết này, để hiểu rõ hơn về từng mẫu bếp và để biết gia đình mình nên chọn mẫu bếp nào là phù hợp nhé.

Chất lượng của bếp từ Bosch PID775DC1E và Canzy CZ BMIX65I có gì khác nhau?

Chọn mua bếp từ Bosch PID775DC1E hay Canzy CZ BMIX65I

Rõ ràng giữa bếp điện từ Bosch PID775DC1E và Canzy CZ BMIX65I, đều có xuất xứ và được sản xuất chủ yếu tại các nước vô cùng phát triển như Châu Âu, tại sao lại có chất lượng khác nhau? Và có nhiều người đánh giá rằng, thương hiệu Bosch ở Đức luôn tạo ra những mẫu bếp từ có chất lượng tốt hơn so với Canzy thương hiệu thuộc quyền sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Nhưng thực tế cho thấy, các quan điểm này hoàn toàn sai lầm. Bởi thương hiệu nào cũng muốn tạo dựng niềm tin cho người sử dụng, cũng như chính các sản phẩm bếp từ mà hãng sản xuất ra, nhằm đem lại lợi nhuận, chắc chắn các mẫu bếp từ sẽ được đánh giá và giám sát nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất.

Do đó giữa bếp từ Bosch PID775DC1E và Canzy CZ BMIX65I sẽ không hề thua kém nhau về chất lượng, nhưng với tính năng và giá thành thì sao? Mẫu bếp điện từ nào sẽ chiếm chọn được sự yêu thương từ người dùng. Tiếp tục theo dõi thông tin dưới đây để có câu trả lời.

Tìm hiểu về bếp từ Bosch PID775DC1E

Thuộc dòng bếp từ cao cấp của Bosch, có giá bán chỉ 17.500.000₫. Đây cũng là mẫu bếp điện từ mới được ra mắt năm 2020, không chỉ được thiết kế hình dấu cộng thay cho hình tròn cổ điển, cùng với đó là mặt kính Schoot Crean vát cạnh tạo điểm nhấn trong không gian nhà bếp.

Không những thế, chiếc bếp từ âm bosch này còn có bảng điều khiển nâng cấp từ DirectSelect Classic. Giúp bạn dễ dàng trực tiếp chọn vùng nấu, 17 mức công suất và tính năng bổ sung. Bạn không phải bấm tăng/giảm tuần tự mà chọn ngay chế độ bạn cần một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bảng điều khiển chỉ phát sáng khi bếp được bật, mang phong cách thiết kế tối giản càng làm tôn lên tính thẩm mỹ của bếp.

Đặc biệt bếp từ Bosch giá rẻ PID775DC1E còn được trang bị nhiều tính năng để đảm bảo cho sự an toàn của Bạn và Gia đình: Cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h), Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp, Khóa điều khiển khi vệ sinh mặt bếp, Các cài đặt công suất nấu tối đa cho bếp và nhiều tính năng an toàn khác.

Tìm hiểu bếp từ Canzy CZ BMIX65I

Chọn mua bếp điện từ Bosch PID775DC1E hay Canzy CZ BMIX65I

Thuộc dòng bếp từ cao cấp của Canzy, có mức giá bán 19.500.000₫. Mẫu bếp điện từ này cũng được tích hợp mặt kính Schott Ceran liền nguyên khối, có khả năng chịu nhiệt và sốc nhiệt tốt, không trầy xước, cong vênh trong suốt thời gian sử dụng. Thân bếp điện từ Canzy được làm bằng chất liệu thép không gỉ, thích hợp với điều kiện thời tiết nóng ấm của Việt Nam, phần quạt tản nhiệt giúp giảm nhiệt nhanh chóng, giúp bếp hoạt động ổn định hơn.

Không những thế bếp từ Canzy giá rẻ CZ BMIX65I còn được trang bị công nghệ Inverter thông minh giúp sản phẩm có thể tiết kiệm được 30% năng lượng so với những dòng bếp từ thông thường khác. Ngoài ra bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu CZ BMIX65I cũng được tích hợp tính năng hẹn giờ, khóa phím, bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp giúp người dùng có thể nấu được những bữa cơm an toàn.

Chọn mua bếp từ Bosch PID775DC1E hay Canzy CZ BMIX65I

Nếu để xét về chất lượng, cũng như tính năng công nghệ thì có lẽ Canzy CZ BMIX65I vẫn là mẫu bếp chiếm trọn ưu thế hơn, bởi chiếc bếp từ này được ứng dụng đầy đủ các tính năng công nghệ, trong đó quan trọng nhất là khả năng tiết kiệm điện cũng như hoạt động ổn định điện áp nhờ ứng dụng công nghệ Inverter mà ở Bosch PID775DC1E không có.

Tuy nhiên, chiếc bếp từ Canzy CZ BMIX65I lại có giá bán tới 19.500.000₫, cao hơn so với Bosch PID775DC1E khoảng 2 triệu và có thiết kế cũng không được đẹp mắt lắm so với Bosch PID775DC1E.

Chọn mua bếp từ Bosch PID775DC1E hay Canzy CZ BMIX65I

Ngược trở lại với chiếc bếp từ Bosch PID775DC1E, tuy có thiết kế mới mẻ sang trọng hiện đại hơn so với Canzy CZ BMIX65I. Nhưng lại thua chiếc bếp từ này bởi công nghệ Inverter, nên chắc chắn sẽ tiêu tốn điện năng hơn khi sử dụng.

Rõ ràng, giữa bếp từ Bosch PID775DC1E và Canzy CZ BMIX65I, đều chẳng hơn kém nhau, bởi mỗi mẫu bếp từ đều có cho mình những lợi ích và lợi thế riêng, việc chọn mua mẫu bếp từ 3 vùng nấu nào phù hợp với gia đình còn phụ thuộc vào sợ thích cũng như kinh tế của người dùng. Bài viết này, chỉ đưa ra những gợi ý khách quan, nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về từng mẫu bếp từ trước khi đưa ra sự lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook