0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn máy rửa bát nào cho gia đình trong mùa hè này?

Ngày Đăng: 17:02 26/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có quá nhiều mẫu máy rửa bát hiện được bán trên thị trường làm bạn cảm thấy đau đầu, và không biết nên chọn lựa mẫu máy rửa bát nào cho gia đình là thích hợp? Chính vì để giúp người dùng lựa chọn được mẫu máy rửa bát chất lượng tốt, giá thành hợp lí, bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý, cho bạn những mẫu máy rửa bát nên chọn lựa chọn gia đình trong mùa hè này, mời bạn tham kháo cùng chúng tôi nhé !!

Máy Rửa Bát Fujishan FJVN15-S04TF 15 Bộ

Vị trí số một thuộc về máy rửa bát FJVN15- S04TF, không chỉ là chiếc máy rửa bát tiện lợi dành cho gia đình từ 4-12 thành viên với công suất vận hành lớn, số lượng mỗi lần rửa là 15 bộ bát đĩa, đảm bảo tiết kiệm điện năng. Thiết kế bảng điều khiển dễ dàng thao tác không gây khó khăn cho người già khi sử dụng sản phẩm. Màn hình bằng tiếng Việt thân thiện với người dùng và dễ dàng sử dụng.

Chọn máy rửa bát nào cho gia đình trong mùa hè này?
  • Tích hợp tính năng tự bật hé cửa khi kết thúc chu trình rửa giúp bát khô ráo và loại bỏ mùi hôi giúp cho vật dụng được sấy khô một cách hoàn hảo, khả năng diệt khuẩn lên tới 99,9%.
  • Chức năng thải nhiệt sấy khô theo 4 bước giúp tiết kiệm nước, đảm bảo quá trình vận hành khép kín.
  • 6 chương trình rửa gồm: rửa kỹ, rửa thường, rửa tiết kiệm, rửa ly cốc, rửa nhanh, tráng.
  • Tích hợp hệ thống tia UV khử khuẩn, đèn chiếu sáng thông minh giúp ngăn chặn khả năng tái sinh của vi khuẩn, dễ dàng sử dụng khi trời tối, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng.

Máy Rửa Bát Bosch SMS46NI05E

Tiếp đó là máy rửa bát Bosch SMS46NI05E có thiết kế dạng tủ đứng độc lập, thân máy làm bằng thép không gỉ chống bán dính vân tay. Máy có công suất rửa 13 bộ chén đĩa phù hợp với nhiều gia đình người Việt, với chiếc máy rửa bát này không gian bếp nhà bạn sẽ thêm phần hiện đại và tiện nghi hơn. Máy rửa chén bát bosch SMS46NI05E được trang bị hệ thống bảng điều khiển điện tử có sự kết hợp giữa phím bấm và màn hình hiển thị chính xác thời gian và các đèn thông báo giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh các chế độ phù hợp.

Chọn máy rửa bát nào cho gia đình trong mùa hè này?
  • Với công nghệ tiên tiên giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng nước và điện năng tiêu thụ. Hệ thống này được thiết kế chính xác nhằm phâm bố lượng nước đúng chu trình.
  • Máy rửa bát bosch âm tủ được cài đặt với 6 chương trình rửa thông thường: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C
  • 4 chương trình rửa chuyên sâu vô cùng tiện ích: sấy khô, khu vực chuyên sâu, VarioSpeed ​​và HygienePlus. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mỗi chế độ phù hợp dựa vào độ bẩn của bát đĩa để đảm bảo máy rửa được tối ưu và sạch sẽ nhất.
  • Chức năng VarioSpeed của máy rửa bát bosch giá rẻ giúp giảm thời gian rửa đến đến 50% mà không bỏ qua bất kì công đoạn nào trong quá trình rửa và sấy.

Máy Rửa Bát Bosch SMU67MS01E

Cuối cùng là máy rửa bát gia đình Bosch SMU67MS01E, không chỉ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Do đó, chúng ngày càng trở nên được ưa chuộng hơn rất nhiều, từ thiết kế cho đến chương trình rửa, công năng đều được đánh giá cao. Máy được làm bằng chất liệu inox mang lại không gian hiện đại, mặt trước máy được thiết kế bằng thép không gỉ với lớp phủ chống vân tay đặc biệt, lớp phủ bảo vệ này giúp bề mặt sạch lâu hơn, giảm khả năng chày xước và dễ lau chùi sau khi sử dụng.

Chọn máy rửa bát nào cho gia đình trong mùa hè này?
  • Máy ứng dụng công nghệ phun nước nóng mạnh mẽ, rồi tạo dòng xoáy phun đến từng ngóc ngách nhỏ trong khoang rửa, giúp bát đĩa, xoong nồi sạch bóng.
  • Máy rửa chén Bosch SMU67MS01E được trang bị nhiều chương trình rửa đa dạng như rửa nhanh, rửa tiết kiệm, tăng tốc độ rửa, tránh sơ bộ,…
  • Hệ thống điều khiển động cơ điện tử và nhiều giải pháp giảm tiếng ồn đảm bảo máy rửa bát Bosch SMU67MS01E hoạt động cực kỳ yên tĩnh với độ ồn ở mức lý tưởng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Những gợi ý mà chúng tôi vừa giới thiệu qua, bạn đã lựa chọn được mẫu máy rửa bát ưng ý nào cho riêng mình chưa? Nếu đã có sản phẩm ưng ý, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn mẫu máy rửa bát tốt nhất trong hôm nay!!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook