0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chính sách bảo hành điều hòa Midea và những điều cần biết về thời gian đổi mới của hãng.

Ngày Đăng: 00:21 13/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Midea là hãng điều hòa không còn xa lạ gì với người dân Việt hiện nay. Vậy nên , việc tìm hiểu chính sách bảo hành điều hòa Midea là một việc làm vô cùng cần thiết để bạn hiểu rõ được những quyền lợi khi sử dụng điều hòa Midea. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé,

Chính sách bảo hành điều hòa Midea và những điều cần biết về thời gian đổi mới của hãng.

Chính sách đổi mới điều hòa Midea

Trong vòng 14 ngày đầu tiên tính từ ngày mua hàng ( hóa đơn bán hàng). Nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất và có biên bản xác nhận của trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng, hoặc nhân viên kỹ thuật của Midea Việt Nam, sản phẩm sẽ được thay thế một sản phẩm mới tương đương và cùng model với sản phẩm của người tiêu dùng.

Sau thời gian 14 ngày đầu tiên, sản phẩm sẽ được sửa chữa bảo hành miễn phí nếu phát sinh lỗi do nhà sản xuất và có sự xác nhận của Midea Việt Nam hoặc trung tâm dịch vụ ủy quyền.

Tất cả các sản phẩm đổi mới phải có sự kiểm tra và xác nhận của nhân viên kỹ thuật Midea Việt Nam hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền của Midea Việt Nam.

Thời gian bảo hành điều hòa Midea

  • Máy treo tường: 3 năm với toàn bộ máy và 5 năm với máy nén
  • Điều hòa công trình: 2 năm với toàn bộ máy , 2 năm với máy nén.

Nếu khách hàng không còn lưu giữ chứng từ hóa đơn , thì thời gian tính bảo hành như sau:

  • Khách hàng không lưu giữ hóa đơn gốc, có số seri sản phẩm : thời hạn bảo hành sẽ được dựa trên số seri của sản phẩm cộng thêm 6 tháng thời gian lưu kho đối với sản phẩm ngành điện lạnh.
  • Khách hàng không còn lưu giữ hóa đơn mua hàng gốc và không có số seri sản phẩm: nhà sản xuất sẽ căn cứ vào năm sản xuất của model đó để tính thời hạn bảo hành.

Trong tất cả các trường hợp và điều kiện bảo hành nêu trên, quyết định của nhà sản xuất là quyết định cuối cùng.

Những trường hợp không được bảo hành:

Chính sách bảo hành điều hòa Midea và những điều cần biết về thời gian đổi mới của hãng.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Lỗi hoặc hư hỏng xuất phát từ: sản phẩm bị để ở nơi ẩm ướt, nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp hoặc trong điều kiện môi trường xấu hoặc có những thay đổi đột ngột trong điều kiện môi trường.
  • Sử dụng Sản phẩm với, hoặc được kết nối với những sản phẩm, phụ kiện, phần mềm hoặc dịch vụ không được sản xuất hoặc cung cấp bởi Nhà sản xuất.
  • Tự ý tháo hoăc thay đổi kết cấu, thiết kế gốc của nhà sản xuất
  • Số sê-ri của Sản phẩm, mã ngày tháng trên linh kiện bị gỡ bỏ, tẩy xóa, làm nhòe, chỉnh sửa hoặc nếu không thể đọc được bằng bất kỳ cách nào.
  • Không sử dụng Sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất Midea.
  • Sản phẩm bị lắp đặt sai tiêu chuẩn và không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Nếu Sản phẩm, đã bị bên thứ ba không được ủy quyền tháo ra/ mở ra, sửa chữa hoặc sửa đổi, hoặc sửa chữa bằng các linh kiện thay thế không được phép.
  • Sản phẩm xách tay từ thị trường phân phối khác
  • Phần mềm trên sản phẩm được cài đặt bởi bên thứ ba.
  • Phụ kiện kèm theo máy không được bảo hành.
  • Sản phẩm sử dụng cho dịch vụ: máy giặt bảo hành 6 tháng
  • Sản phẩm sử dụng do môi trường, bụi, oxy hóa, sử dụng nơi có nhiều hóa chất, gần cống, chất thải nặng làm hỏng hoặc ảnh hưởng đến sản phẩm.
  • Mọi hao mòn thông thường, hết tuổi thọ sản phẩm tự nhiên.

Thời gian sữa chữa ca bảo hành

Hãng Midea sẽ tiến hành kiểm tra và sửa chữa sản phẩm hoặc thay thế linh kiện, thay thế phụ tùng cho sản phẩm trong thời gian quy định bảo hành 24 giờ đối với nội thành và 48 giờ đối với ngoại thành ( trong trường hợp linh kiện có sẵn kể từ khi tiếp nhận thông tin)

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng điều hòa Midea. Nếu sản phẩm nhà bạn cần hỗ trợ , hãy gọi ngay đến Trung tâm sửa chữa Điện Máy Thiên Phú, chuyên sữa chữa bảo dưỡng điều hòa Midea để được hỗ trợ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook