Chính sách bảo hành điều hòa Casper của điện máy Thiên Phú
1.Trường hợp đủ điều kiện bảo hành điều hòa Casper
- Đổi model sản phẩm giống model sản phẩm cũ không mất phí.
- Điều hòa bị lỗi do hãng sản xuất.
- Thời gian đổi trả hàng 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.
- Đổi sản phẩm mới thì phải có cùng thời gian bảo hành, giá sản phẩm muốn đổi bằng gái niêm yết, sản phẩm lỗi được mua lại với giá bằng 80-90% lúc khách hàng mua..
- Điều hòa Casper giá rẻ không bị lỗi nhưng khách hàng vẫn muốn trả hàng trong thời gian bảo hành thì sẽ có mức tính gái mua lại giảm dần theo số tháng bạn đã sử dụng.
- 1 tháng là 90%
- 2 tháng là 80%
- 5 tháng là 50%
2.Trường hợp từ chối bảo hành điều hòa Casper
- Không phải hàng chính hãng.
- Điều hòa Casper bị hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Điều hòa Casper bị hư hỏng do rơi vỡ,va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt.
- Điều hòa Casper bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn gây nên.
- Tự ý tháo dỡ máy sửa chữa mà không phải do trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng.
- Sử dụng sai hiệu điện thế, không đúng hướng dẫn.
- Số seri trên máy không trù ng khớp với số seri kích hoạt bảo hành.
- Model, số seri của sản phẩm bị rách, bong tróc không nhìn thấy.
- Chế độ bảo hành điều hòa Casper áp dụng cho tất cả các loại máy: điều hòa Casper inverter, máy cơ, máy 1 chiều, 2 chiều,… với tất cả các mức công suất.
3. Thời gian bảo hành của điều hòa Casper
Ờ thời điểm hiện tại, Casper là hãng điều hòa giá rẻ có chế độ bảo hành vàng cao nhất trên thị trường Việt Nam cho từng sản phẩm Casper chính hãng được bán ra thị trường.
Điều hòa Casper có thời gian bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm cho sản phẩm mới. Hãng bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén đối với những lỗi từ nhà sản xuất.
Bảo hành lắp đặt trong vòng 1 năm.( đối với lắp đặt bởi đội ngũ kĩ thuật của điều hòa Casper Thiên Phú).
Quy trình bảo hành của điện máy Thiên Phú.
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng bằng Page,wed hoặc điện thoại hotline của điện máy Thiên Phú.
- Kiểm tra thông tin khách hàng trên phần mềm để xác nhận mức độ chính xác của thông tin.
- Hẹn lịch bảo hành sớm nhất để khách hàng biết.
- Phân công kỹ thuật viên đến tại nhà khách hàng để kiểm tra chứng từ.
- Tiến hành bảo hành theo kế hoạch theo các bước và yêu cầu của một kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
- Yêu cầu khách hàng nghiệm thu lại sau bảo hành.
- Thu phí trong các trường hợp cần thu phí ngoài lỗi bảo hành lắp đặt.
Vì vậy mà bạn có thể yên tâm khi thử nghiệm lựa chọn điều hòa Casper cho gia đình mình.
Hy vọng qua bài viết này của điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chế độ bảo hành và tổng đài chăm sóc khách hàng điều hòa Casper giá rẻ. Bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn điều hòa Casper cho gia đình mình.