0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc Điều hòa Gree inverter giá rẻ hợp lý với người sử dụng

Ngày Đăng: 04:47 07/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không nên sử dụng bữa bãi lãng phí điện năng tiêu dùng. Thì giờ đây điều hòa gree inverter đã quá quen thuộc với nhiều hộ gia đình đã và đang sử dụng với nhiều tính năng như tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, phù hợp với căn phòng của mình

Chiếc điều hòa gree inverter được thiết kế hiện đại với Gam màu trắng sang trọng lịch lãm có các công suất từ 9000btu đến 24000btu. Các máy có công suất nhỏ dùng trong các phòng ngủ sẽ hợp lý và tiết kiệm được một khoản tiền cho gia đình bạn

Điều hòa gree inverter công nghệ làm lạnh nhanh :

Làm lạnh nhanh hoạt động bền bỉ bởi hệ thống tạo luồng gió cực mạnh cánh đảo gió dài, máy lạnh có công suất 1.5 HP làm lạnh hiệu quả mang đến cho gia đình bạn những phút giây thư thái, thoải mái trong môi trường không khí mát mẻ trong lành

Tự khởi động khi có điện lại :

Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, điều hòa sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Công nghệ invertertiết kiệm điện :

Điều hòa Gree giá rẻ được trang bị công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ inverter còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tránh lên xuống thất thường như các loại điều hòa không có inverter. Nhờ đó mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Chẩn đoán mã lỗi :

Trong trường hợp máy có sự cố, nhờ vị xử lý chẩn đoán mã lỗi giúp cho việc khắc phục lỗi và bảo trì nhanh chóng.

Đảm bảo không gian yên tĩnh :

Đảm bảo không gian mát lạnh, trong lành nhưng vẫn tạo nên sự yên tĩnh trong ngôi nhà bạn bởi khả năng giảm tối đa tiếng hoạt động của máy.

Khả năng kết nối internet, điều khiển qua smartphone :

Đây là một tiện ích cho phép người dùng điều khiển máy lạnh ngay trên smartphone, máy tính bảng (Android hoặc Iphone/iPad) của mình. Điểm đặc biệt là máy lạnh là được trang bị tính năng này sẽ có thể kết nối với internet.

Công nghệ cảm biến nhiệt I Feel thông minh :

Với công nghệ cảm biến nhiệt I Feel thiết bị cảm biến nhiệt được tích hợp trong remote sẽ tự động cảm biến nhiệt độ xung quanh và gửi thông tin đến dàn lạnh. Từ đó dàn lạnh sẽ điều chỉnh tăng/giảm lưu lượng gió và nhiệt độ phù hợp nhất để đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Chống ăn mòn :

Dàn nóng của điều hòa Gree có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

Màng lọc kháng khuẩn bảo vệ sức khoẻ :

Màng lọc của điều hòa gree có mật độ cao hơn so với các loại màng lọc thông thường, sử dụng màng lọc nhiều lớp cho khả năng kháng khuẩn và khử mùi vô cùng hiệu quả, tiêu diệt nấm mốc và vi khuẩn gây hại, giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại bụi nhỏ và phấn hoa có trong không khí, mang đến cho bạn làn gió trong lành, mát lạnh tự nhiên.

Quý khách còn thắc mắc nào nữa thì hãy liên hệ đến Điện Máy Thiên Phú để được giải đáp và tư vẫn miễn phí về điều hòa mà gia đình bạn đang cần lựa chọn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook