0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ về điểm mạnh và điểm yếu của điều hòa Daikin 12000 FTF35XAV1V

Ngày Đăng: 09:42 26/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bất kể dòng điều hòa nào cũng đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng biệt, và điều hòa Daikin 12000 FTF35XAV1V cũng vậy. Bài viết này chúng tôi sẽ thống kê và toàn bộ các điểm mạnh và điểm yếu của dòng sản phẩm điều hòa này giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về máy trước khi chọn mua.

1. Những điểm mạnh của điều hòa Daikin 12000btu 1 chiều FTF35XAV1V

Công suất lớn cùng khả năng làm mát siêu nhanh chóng

Chia sẻ về điểm mạnh và điểm yếu của điều hòa Daikin 12000 FTF35XAV1V

Điều hòa Daikin FTF35XAV1V có công suất làm lạnh tương đối lớn, công suất 12000btu giúp máy có thể làm lạnh hiệu quả và đáp ứng cho các không gian rộng rãi từ 15 – 20 mét vuông.

Bên cạnh đó, hiệu quả làm mát của điều hòa Daikin 12000 FTF35XAV1V là siêu nhanh sẽ cho người dùng cảm thấy sự ấn tượng và tận hưởng luồng gió mát nhanh chóng. Chiếc điều hòa này được trang bị bộ động cơ máy nén đặc biệt có thể vận hành mạnh mẽ và nhanh chóng ngay sau khi vừa khởi động điều hòa, nhờ vậy mà lượng nhiệt sẽ được sản sinh ra nhiều hơn để gia tăng hiệu quả làm mát cho căn phòng nhà bạn.

Cùng với đó, được trang bị trên điều hòa Daikin 1 chiều FTF35XAV1V còn có thêm chức năng làm lạnh tăng cường Powerful độc đáo. Chức năng này sẽ giúp hỗ trợ hiệu quả làm mát của điều hòa được tăng cường khi mới khởi động điều hòa. Cụ thể, khi khởi động chức năng này thì cả máy nén lẫn quạt dàn lạnh đều được hoạt động đến mức công suất tối đa, nhờ đó mà nhiệt độ bên trong phòng sẽ được giảm nhanh hiệu quả đến mức cài đặt chỉ trong vòng 15 – 20 phút sau khi máy hoạt động, mang đến cho bạn có cảm giác mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu.

Ngoài ra, với lợi ích từ việc thiết kế mặt lạ Flat Coanda không chỉ giúp điều hòa Daikin giá rẻ FTF35XAV1V nhìn được sang trọng hơn mà nó còn giúp tạo ra luồng gió mát lạnh dễ chịu và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Hướng gió được thổi lên phía trên của trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể, điều này vừa giúp căn phòng được làm mát đồng đều mà lại tránh hướng gió thổi vào người, bảo vệ sức khỏe tối ưu đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ hay người già.

Điều hòa Daikin 12000 giá rẻ FTF35XAV1V có khả năng tiết kiệm điện tốt

Mặc dù dòng máy điều hòa 1 chiều FTF35XAV1V này của Daikin không phải là dòng máy điều hòa inverter nhưng đây lại là dòng máy điều hòa có khả năng tiết kiệm điện cực tốt. Hiệu suất CSPF của máy là 3,71, tương đương với mức đánh giá về khả năng tiết kiệm năng lượng là ở mức 3 sao, mức điện tiêu thụ trung bình của dòng máy này chỉ là 798 W.

Chia sẻ về điểm mạnh và điểm yếu của điều hòa Daikin 12000 FTF35XAV1V

Điều hòa Daikin 12000 1 chiều vận hành siêu êm ái

Là một trong những dòng điều hòa hiện đại, điều hòa 12000btu Daikin FTF35XAV1V có độ ồn không quá lớn với mức Cao/ trung bình/ Thấp) sẽ tương đương với 39/33/30. So với một chiếc điều hòa 12000btu của những dòng máy khác thì chiếc điều hòa này chạy khá là êm ái. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh cài đặt giảm tốc độ quạt quay của dàn lạnh để giảm tối đa tiếng ồn xuống cho máy hơn nữa.

Daikin FTF35XAV1V còn có thể lọc bụi bẩn cho không khí trong lành hơn

Phía trên dàn lạnh của máy lạnh Daikin FTF35XAV1V còn được trang bị phin lọc xúc tác quang Apatit Titan với các mắt lưới siêu nhỏ có thể giúp giữ lại các hạt bụi bẩn có trong không khí khi lưu thông gió trong phòng. Điều này góp phần đem lại cho không khí thêm phần trong lành hơn, sạch sẽ để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

Đặc biệt, loại phin lọc này còn có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách tháo và vệ sinh thường xuyên, việc vệ sinh nhiều sẽ giúp màng lọc sạch bụi bẩn và gia tăng hiệu quả lọc bụi tốt hơn. Theo nhà sản xuất, phin lọc này có tuổi thọ sử dụng được đến 3 năm mà không cần thay mới.

Điều hòa còn có chế độ ngủ tốt cho sức khỏe người dùng

Không chỉ có chế độ làm lạnh vào ban ngày, chiếc điều hòa giá rẻ FTF35XAV1V này còn có thêm chế độ hoạt động vào ban đêm có thể duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định và ở mức dễ chịu để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Chế độ này sẽ hoạt động bằng cách tăng dần nhiệt độ lên vào giữa đêm từ 1 -2 độ để tránh cảm giác bị buốt lạnh khi đêm đến, với các gia đình có trẻ nhỏ hay người già thì đây là một tính năng cực kì hữu ích.

2. Điểm yếu của điều hòa Daikin 1 chiều 12000 FTF35XAV1V mọi người cần biết

Chia sẻ về điểm mạnh và điểm yếu của điều hòa Daikin 12000 FTF35XAV1V

Mặc dù sở hữu nhiều điểm mạnh như vậy nhưng máy lạnh Daikin FTF35XAV1V vẫn có một số điểm yếu như là:

Máy không được trang bị công nghệ inverter, mặc dù có thông số tiết kiệm điện tốt nhưng như vậy là chưa đủ nếu máy phải vận hành trong thời gian dài. Chiếc điều hòa này sẽ chỉ thực sự phù hợp dành cho những nhu cầu sử dụng ít thời gian trong ngày từ 3 – 5 tiếng mà thôi, còn nếu nhu cầu sử dụng của người dùng là nhiều hơn thì hãy cân nhắc sang việc chọn dòng điều hòa inverter.

Bên cạnh đó, Daikin FTF35XAV1V là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ của hãng nên sẽ không có quá nhiều các công nghệ hiện đại được tích hợp của hãng như là: Công nghệ Streamer diệt khuẩn, công nghệ điều chỉnh độ ẩm, cảm biến mắt thần,…

Kết: Đó là toàn bộ các điểm mạnh và điểm yếu của chiếc điều hòa 12000 1 chiều FTF35XAV1V này của Daikin. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể nắm rõ được các thông tin về máy trước khi lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook