0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chia sẻ thông tin hữu ích về máy điều hòa Casper TC-09IS36 dành cho ai đang quan tâm

Ngày Đăng: 15:45 25/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper TC-09IS36 đang là một trong những dòng điều hòa hót và được quảng cáo nhiều nơi, bởi sản phẩm này có giá thành vô cùng rẻ mà lại còn là dòng sản phẩm điều hòa mới 2024. Để biết sản phẩm này liệu có phù hợp với mình hay không, đừng bỏ qua nội dung bài viết chia sẻ các thông tin hữu ích về máy ngay sau đây nhé.

1. Diện tích phòng phù hợp để sử dụng điều hòa Casper 1 chiều 9000btu TC-09IS36

Chia sẻ thông tin hữu ích về máy điều hòa Casper TC-09IS36 dành cho ai đang quan tâm

Việc tìm chọn mua điều hòa thì điều đầu tiên bạn cần phải biết là liệu sản phẩm đó có phù hợp với diện tích phòng mà mình đang muốn lắp hay không, bởi việc chọn sai sẽ dẫn đến nhiều hậu quả như là điều hòa kém hiệu quả làm mát, gây tốn điện năng, căn phòng không được làm mát,…

Với điều hòa Casper TC-09IS36, sản phẩm này được sở hữu công suất làm lạnh là 9000btu và theo các chuyên gia khuyến cáo rằng công suất này sẽ phù hợp làm lạnh ở các không gian có diện tích rộng từ 10 – 15 mét vuông sẽ đảm bảo điều hòa có hiệu quả làm mát tốt nhất.

2. Những điểm cộng của điều hòa Casper 1 chiều inverter TC-09IS36

Điều hòa Casper 9000btu 1 chiều TC-09IS36 có giá thành siêu rẻ

Một trong những các điểm cộng lớn của chiếc điều hòa Casper 9000btu TC-09IS36 này đó là máy có giá thành siêu rẻ, hiện giá bán của sản phẩm này đang chỉ là 4.890.000₫. Đây có thể được xem là một chiếc điều hòa có giá thành rẻ nhất đối với điều hòa có công suất 9000btu mà còn có công nghệ inverter.

Điều hòa Casper inverter 1 chiều TC-09IS36 có khả năng làm lạnh nhanh ấn tượng

Đây cũng là một trong những điểm cộng đáng chú ý của chiếc điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS36 này. Công suất 9000btu cùng việc trang bị động cơ máy nén tiên tiến có thể giúp điều hòa hoạt động ở công suất cực đại trong thời gian ngắn, giảm nhanh nhiệt độ đến mức cài đặt theo yêu cầu hơn. Đặc biệt, đi theo máy còn có thêm chế độ Turbo có thể tăng cường hiệu quả làm mát vượt trội cho máy khi mới bật ở thời gian đầu, nó có thể giúp nhiệt độ được tăng cường làm mát hiệu quả trong vòng 20 phút ngay sau khi khởi động.

Casper TC-09IS36 còn có thể tiết kiệm điện vượt trội, máy chạy êm ái

Chia sẻ thông tin hữu ích về máy điều hòa Casper TC-09IS36 dành cho ai đang quan tâm

Mặc dù là một chiếc điều hòa giá rẻ nhưng Casper TC-09IS36 lại có khả năng tiết kiệm điện rất vượt trội, thậm chí là có thể đánh giá sánh ngang so với những hãng điều hòa của thương hiệu lớn như LG hay Samsung, Gree,… Công nghệ inverter i-Saving mới có cơ chế vận hành thông minh sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Theo phía từ nhà sản xuất, chiếc điều hòa này sẽ chỉ tiêu tốn khoảng 4000đ lẻ/đêm.

Ngoài tiết kiệm điện, công nghệ inverter còn giúp điều hòa Casper inverter TC-09IS36 này vận hành được êm ái hơn. Do động cơ máy nén được giảm xuống mức thấp tối đa nên độ ồn của máy cũng sẽ được giảm đi đáng kể. Nhờ vậy mà không gian làm lạnh sẽ trở lên cực kỳ thoải mái và yên tĩnh cho người dùng được nghỉ ngơi lý tưởng.

Điều hòa còn có thể lọc bụi trong không khí

Điểm độc đáo của chiếc điều hòa Casper giá rẻ TC-09IS36 này là không chỉ có hiệu quả làm mát tối ưu mà máy còn có thêm khả năng lọc giữ bụi bẩn trong không khí. Màng lọc được tích hợp trên dàn lạnh có thể giữ lại các hạt bụi bẩn khi lưu thông không khí, từ đó góp phần cho không khí bên trong phòng được trong lành, thông thoáng hơn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

3. Những điểm trừ của máy lạnh Casper 1 chiều inverter TC-09IS36

Điểm trừ đầu tiên của dòng máy điều hòa 9000btu TC-09IS36 này là về thương hiệu của máy đó là Casper. Vì là thương hiệu mới nên vẫn còn chưa được sự tin tưởng của người dùng Việt, vì vậy mà vẫn còn khá ít người biết đến thương hiệu này.

Chia sẻ thông tin hữu ích về máy điều hòa Casper TC-09IS36 dành cho ai đang quan tâm

Điểm trừ thứ hai của chiếc điều hòa giá rẻ Casper TC-09IS36 này đó là mặc dù máy có khả năng làm lạnh nhanh, tuy nhiên xét về khả năng làm mát sâu cũng như bảo vệ sức khỏe thì điều hòa hoàn toàn không có, thật dễ hiểu khi chiếc điều hòa này có giá thành rẻ gấp đôi so với những thương hiệu cao cấp nên khả năng làm lạnh của máy cũng không được đánh giá quá cao.

Điểm trừ thứ ba của điều hòa inverter Casper TC-09IS36 đó là máy hay gặp các lỗi vặt từ hệ thống của điều hòa. Mặc dù được trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng chống ăn mòn nhưng như vậy là chưa đủ, máy vẫn thường xuyên gặp các lỗi vặt không mong muốn được nhiều người phản ánh.

4. Ai nên mua máy lạnh Casper 9000btu inverter 1 chiều TC-09IS36

Có thể thấy, điều hòa TC-09IS36 Casper có giá thành bình dân nhưng lại sở hữu rất nhiều tính năng và công nghệ mà không phải mẫu điều hòa giá rẻ nào cũng có. Sản phẩm này sẽ phù hợp với khả năng tài chính của rất nhiều đối tượng, kể cả những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt nắng nóng quanh năm hay như vùng ven biển thì máy vẫn thật sự tốt để lựa chọn.

Nếu bạn không có yêu cầu quá nhiều về mặt công nghệ thông minh, tính năng độc đáo và đồng thời muốn sắm một chiếc điều hòa tiết kiệm chi phí thì có lẽ Casper TC-09IS36 là một trong các sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá dưới 5 triệu đồng mà bạn nên tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook