0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chỉ với hơn 9 triệu đã có thể sở hữu bếp từ Bosch? Sản phẩm nào mà rẻ đến thế?

Ngày Đăng: 15:00 30/01/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch từ lâu đã được in đậm dấu ấn vào trong tâm trí người tiêu dùng là dòng sản phẩm thuộc phân khúc thị trường cao cấp, có giá thành khá đắt đỏ, mức giá dao động từ 12-45 triệu/sản phẩm. Tuy nhiên, chỉ cần bỏ ra hơn 9 triệu một chút, bạn đã có thể sở hữu cho mình một sản phẩm cao cấp này, tin được không? Vừa rẻ vừa chất lượng thì không thể bỏ qua bếp từ Bosch PUC61KAA5E serie 2. Cùng nhau theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế của bếp từ Bosch PUC61KAA5E

Không chỉ riêng Bosch PUC61KAA5E mà tất cả các dòng bếp từ Bosch đều được đánh giá cao về thiết kế. Bếp từ Bosch PUC61KAA5E được thiết kế bo tròn mềm mại tại 4 góc, mặt bếp với tông màu chủ đạo là màu đen sáng bóng, tạo cảm giác sang trọng và hiện đại. Kết hợp cùng vùng nấu được thiết kế hình dấu cộng thanh mảnh, tạo sự tinh tế và thanh thoát, mang lại một cảm giác hài hòa cho toàn bộ không gian bếp. 

Chỉ với hơn 9 triệu đã có thể sở hữu bếp từ Bosch? Sản phẩm nào mà rẻ đến thế?

2. Mặt kính Schott Ceran cao cấp bền đẹp và dễ dàng vệ sinh

Mặt kính của bếp từ Bosch PUC61KAA5E được làm từ loại kính Schott Ceran, đây là một loại gốm thủy tinh đặc biệt, được gia công một cách tỉ mỉ và có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Rất an toàn cho người dùng bởi có thể chịu được cú sốc nhiệt lên đến 750 độ C và không chứa các chất độc hại như Asen hay Antimon.

Ngoài ra mặt kính này còn có khả năng chống trầy xước và chống bám bẩn cực tốt, do đó mà việc vệ sinh sau chùi sau mỗi lần nấu cũng dễ dàng và tiện lợi hơn.

3. Các tính năng mà bếp từ Bosch PUC61KAA5E trang bị

Tuy giá thành rẻ nhưng Bosch PUC61KAA5E cũng được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi nó tích hợp các tính năng hiện đại, có thể hỗ trợ người tiêu dùng nấu nướng một cách hiệu quả nhất. Một vài tính năng nổi trội có thể kể đến như:

3.1. Gia nhiệt nhanh Power Boost

Khi kích hoạt tính năng này, bếp từ Bosch PUC61KAA5E sẽ đẩy nhanh mức công suất lên đến 50% so với mức công suất ban đầu, đồng thời lượng nhiệt cũng sẽ tăng rất nhanh, quá trình làm nóng nồi nấu được rút ngắn một cách đáng kể. Với Power Boost, người dùng có thể đun chín thức ăn một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian vào bếp.

Chỉ với hơn 9 triệu đã có thể sở hữu bếp từ Bosch? Sản phẩm nào mà rẻ đến thế?

3.2. Tự động nhận diện nồi nấu Quickstart

Bếp từ Bosch PUC61KAA5E serie 2 trang bị công nghệ Quickstart có thể nhận diện vị trí nồi nấu một cách nhanh chóng khi người dùng đặt nồi lên mặt bếp. Từ đó mà bếp sẽ tập trung  truyền nhiệt tại vùng tiếp xúc giữa đáy nồi và mặt bếp, không thoát nhiệt ra bên ngoài, vừa tăng hiệu suất nấu nướng và vừa tiết kiệm được điện năng.

3.3. Các tính năng an toàn bảo vệ người dùng và thiết bị

Thuộc phân khúc bếp từ cao cấp trên thị trường nên bếp từ Bosch PUC61KAA5E không chỉ cung cấp đầy đủ những tính năng hỗ trợ người dùng nấu nướng thuận tiện mà còn trang bị thêm các tính năng nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dùng và thiết bị như: 

  • Cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ (H/h): giúp bạn biết vùng nấu nào vẫn đang còn nhiệt.
  • Phím khóa tạm thời: giúp vệ sinh bề mặt bếp khi bếp đang hoạt động.
  • Khóa trẻ em: giúp bảo vệ an toàn cho trẻ khỏi bỏng rát hay điện giật.
  • Cảnh báo âm thanh khi hết giờ hẹn nấu.
Chỉ với hơn 9 triệu đã có thể sở hữu bếp từ Bosch? Sản phẩm nào mà rẻ đến thế?

Vừa rẻ vừa xịn dại gì mà không nhanh tay sở hữu cho gia đình một chiếc bếp từ Bosch PUC61KAA5E các bạn nhỉ. Nếu bạn còn thắc mắc gì về sản phẩm hay muốn tham khảo thêm các model bếp từ khác, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ hoặc đến trực tiếp các Showroom để được trung tâm phục vụ một cách tận tình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook