0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chất lượng điều hòa Multi Đaikin có tốt không ?

Ngày Đăng: 14:51 18/05/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến điều hòa Multi thì hầu hết người tiêu dùng đều biết đến với mẫu mã kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt; cùng với vô vàn những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất. Vậy chất lượng điều hòa Multi Đaikin có tốt không ? Cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu nhé!

Thiết kế hiện đại trên điều hòa multi

Chất lượng điều hòa Multi Đaikin có tốt không ?

Điều hòa Multi với thiết kế hiện đại mang đến sự thanh lịch, với tính năng hoạt động êm ái; tiết kiệm năng lượng mà không ảnh hưởng đến thiết kế căn nhà bạn.

Các dòng máy điều hòa multi có thiết kế khá đặc biệt với 1 dàn nóng có thể được kết nối với 2 – 5 dàn lạnh; trong nhà vừa giúp tiết kiện không gian vừa giúp làm giảm tiếng ồn vì chúng chỉ sử dụng 1 dàn nóng.

Các dàn lạnh của đaikin còn có khá nhiều mẫu dàn như: dàn treo trường, dàn âm trần, dàn áp trần. nối ống gió giúp bạn lựa chọn loại dàn phù hợp với từng phòng.

Khả năng lạnh sâu đối với điều hòa multi 2 chiều

Điều hòa multi được tích hợp cả chế độ làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông; có thể tùy chỉnh theo điều kiện thời tiết.

Điểm đặc biệt của chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều này so với các dòng máy 2 chiều khác. Là máy sẽ tự động dò nhiệt độ hiện tại trong phòng từ đó điều chỉnh nhiệt độ vận hành. để làm lạnh hoặc sưởi ấm cho bạn tận hưởng không gian thoải mái nhất có thể.

Với những gia đình sống ở miền Bắc hay những khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh; thì chiếc điều hòa này thực sự hữu ích và tiện nghi.

Công nghệ Inverter hiện đại trên điều hòa multi

Chất lượng điều hòa Multi Đaikin có tốt không ?
Công nghệ Inverter hiện đại

Điều hòa Multi Đaikin được sử dụng máy nén biến tần inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ; quay động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải liên tục bật tắt máy.Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt; máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định, không chênh lệch nhiều so với mức cài đặt. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mát lạnh đồng đều; tránh tình trạng lúc nóng lúc lạnh như khi sử dụng điều hòa cơ.

Mặt khác công nghệ inverter còn giúp cải thiện độ ồn dàn nóng của điều hòa Đaikin. đồng thời giúp tiết kiệm điện lên đến 66%.

Ngoài ra vào những ngày thời tiết không quá nóng bạn có thể sử dụng chế độ Econo; để đem đến hiệu quả làm mát tối ưu và tiết kiệm điện tối đa.

Vận hành êm ái với điều hòa multi

Chất lượng điều hòa Multi Đaikin có tốt không ?
Điều hòa multi daikin

Ngoài ra đối với điều hòa Multi với việc sử dụng 1 dàn nóng, chính vì thế, những bức tường bên ngoài; căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn lạnh, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 nóng. Điều này khiến bức tường bạn nhẹ đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn.

Hy vọng qua bài chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook