0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do khiến bạn nên chọn điều hòa Multi Daikin FMA50RVMV 18000btu

Ngày Đăng: 15:18 25/05/2022
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm 1 hệ thống điều hòa thông minh cho gia đình mình; thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé hôm nay Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn. 5 lý do khiến bạn nên chọn điều hòa Multi Daikin FMA50RVMV 18000btu cùng tìm hiểu nhé.

Dàn lạnh nhỏ gọn mang tính thẩm mỹ cao

5 lý do khiến bạn nên chọn điều hòa Multi Daikin FMA50RVMV 18000btu

Điều hòa multi âm trần nối ống gió Daikin FMA50RVMV9 áp suất tĩnh trung bình; Được thiết kế mỏng với chiều cao thân máy chỉ 245mm mang lại sự linh hoạt trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt. Kể cả với không gian trần hẹp. Toàn bộ hệ thống điều hoà được giấu trong trần tạo nên không gian sang trọng, hoàn mỹ.

Với thiết kế mới tinh tế hiện đại phần dàn lạnh trở nên mỏng hơn, Giúp phù hợp với nhiều không gian khác nhau, tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Nhờ đó, FMA50RVMV luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng với muốn không gian trở nên sang trọng, lịch sự hơn. Với công suất dàn lạnh đạt tới 18.000BTU, thoải mái đáp ứng cho diện tích lên tới 30m2.

Tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh

Điều hòa Multi đaikin với khả năng làm lạnh nhanh chóng, giúp phòng luôn khô thoáng và sạch sẽ. Với công suất 18000btu này phù hợp với phòng có diện tích từ 25-30m2; là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình.

Ngoài ra điều hòa FMA50RVMV là dàn lạnh giấu trần nối ống gió với áp suất tĩnh trung bình. Model này có thể kết hợp được với tất cả các model dàn nóng 1 & 2 chiều. Ngoài ra dàn lạnh âm trần nối ống gió được thiết kế để đáp ứng những thách thức về kết cấu xây dựng của căn hộ từ trung cấp đến cao cấp; thêm nhiều chức năng thông minh hơn để thoải mái và tiện nghi hơn.

Máng xả nước ion bạc kháng khuẩn

Điều hòa Multi 2 chiều còn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn trong dàn lạnh; Việc sử dụng các ion bạc trong máng nước xả để ngăn chặn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn đường ống.

5 lý do khiến bạn nên chọn điều hòa Multi Daikin FMA50RVMV 18000btu

Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng các ion bạc trong máng nước xả để ngăn chặn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn đường ống.

Tích hợp công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ inverter được tích hợp trên điều hòa Multi Daikin FFA50RV1V; giúp máy đạt được nhiệt độ yêu cầu nhanh hơn và duy trì nhiệt độ đó ở mức ổn định. Nên sẽ tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ, một cách tốt nhất.

Ngoài ra còn làm tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ của bạn máy được tích hợp công nghệ inverter; Giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Với thiết kế bao gồm máy nén dàn nóng, mô tơ và quạt giúp giảm thiểu tiếng ồn một cách đáng kể. đồng thời giúp loại bỏ mùi hôi, mùi khó chịu cho căn phòng. Vì thế với những căn chung cư, biệt thự liền kề đây được xem là một sự lựa chọn lý tưởng.

Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường

5 lý do khiến bạn nên chọn điều hòa Multi Daikin FMA50RVMV 18000btu

Điều hòa multi Daikin là hãng điều hòa duy nhất sử dụng môi chất lạnh gas R32. Vì thế máy điều hòa multi Daikin FMA50RVMV9 mang lại hiệu suất làm lạnh cao, thân thiện với môi trường, không gây hiệu ứng nhà kính và an toàn cho người sử dụng

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook