0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chăm sóc sức khoẻ gia đình cùng máy lọc nước Kangaroo KG100HED-IOT 5 lõi

Ngày Đăng: 16:27 04/03/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để chăm sóc sức khoẻ gia đình, có nên sử dụng máy lọc nước Kangaroo KG100HED-IOT không? Cùng tìm hiểu với Điện Máy Thiên Phú qua bài viết sau nhé!

Tích hợp công nghệ lọc tiên tiến

 Máy lọc nước Kangaroo KG100HED-IOT tích hợp công nghệ lọc tiên tiến

Để đảm bảo cho sức khoẻ người dùng, Kangaroo đã tích hợp trên KG100H công nghệ tạo nước Ion kiềm Hydrogen. Sản phẩm sử dụng công nghệ điện phân nước RO độc quyền để tạo “nước khỏe” Hydrogen ion kiềm tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể đạt độ kiềm tính tối ưu.

Hydrogen trong nước giúp loại bỏ gốc tự do có hại, bổ sung vi khoáng và chất điện giải, đồng thời hoạt động như một chất chống oxy hóa – là tác nhân gây lão hóa.

Lõi đúc nguyên khối

Lõi đúc nguyên khối

Hệ thống 5 lõi của máy lọc nước Kangaroo KG100HED được đúc nguyên khối đồng bộ. Điều này đảm bảo kín khít, hạn chế tối đa tình trạng tái nhiễm khuẩn, triệt tiêu rò rỉ nước và dễ dàng tự thay thế.

Màng RO Vortex độc quyền giúp giảm đến 75% nước thải, tăng 60% nước tinh khiết, công suất lọc 18 lít/giờ.

Hệ thống dây dẫn nước được trang bị đầu kết nối nhanh. Bạn chỉ cần 3 thao tác: cắm đường nước vào, đường nước ra và cắm điện là có thể sử dụng sản phẩm.

Vô số công nghệ thông minh

Không chỉ tạo nguồn nước tốt cho sức khoẻ, máy lọc nước KG100HED còn tích hợp vô số công nghệ thông minh.

Kết nối hệ sinh thái Kangaroo

Tích hợp IoT – Kết nối hệ sinh thái Kangaroo

Công nghệ IoT giúp máy lọc nước Kangaroo KG100HED-IOT kết nối Internet, và tích hợp vào hệ sinh thái thông minh của Kangaroo. Giúp bạn được trải nghiệm và sử dụng nguồn tài nguyên chung, quản lý cùng các thiết bị khác trong gia đình.

Giám sát – Điều khiển ngay trên điện thoại

Giám sát – Điều khiển ngay trên điện thoại

Ứng dụng ONE KANGAROO vô cùng thông minh giúp bạn theo dõi chất lượng nước, kiểm soát tình trạng máy lọc, hoặc yêu cầu hỗ trợ ngay trên điện thoại, máy tính bảng,… Dữ liệu sẽ được ghi nhớ trọn đời:

  • Hiển thị độ sạch của nước – Chỉ số TDS
  • Theo dõi thời gian sử dụng còn lại của từng lõi – Cảnh báo thay lõi
  • Xem thông tin sản phẩm, chức năng các lõi lọc
  • Nhận cảnh báo về sản phẩm
  • Điều khiển thiết bị từ xa
  • Yêu cầu 24/24 hỗ trợ hoặc bảo hành

Kiểm soát điện tử – Lấy nước rảnh tay

Kiểm soát điện tử – Lấy nước rảnh tay

Kangaroo KG100HED được điều khiển, vận hành bởi bộ vi mạch điện tử. Giúp kiểm soát tình trạng máy, và cảnh báo người dùng thông qua màn hình LED: cảnh báo thay lõi, tự sục rửa màng RO, lấy nước rảnh tay theo mức định sẵn, tự động khóa vòi cảm ứng,…

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Với kích thước cao 40cm, dài 27cm và sâu 43cm, máy lọc nước Kangaroo hydrogen ion kiềm KG100HED có kích thước giảm 65% so với máy truyền thống.

Hơn nữa sản phẩm còn có thiết kế để bàn sang trọng, với điểm nhấn là vòi điện tử cảm ứng siêu nhạy gắn liền máy. Chỉ cần 1 chạm – nước sẽ tự động chảy ra.

Tổng kết:

Với những thông tin trên, máy lọc nước Kangaroo KG100HED không chỉ là sản phẩm hiện đại mà còn mang lại nguồn nước tốt cho sức khoẻ. Để tìm hiểu chi tiết và đặt hàng sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07).

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook