0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cập nhật danh sách các trạm bảo hành tivi TCL toàn quốc

Ngày Đăng: 08:25 16/10/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Về thương hiệu tivi TCL

Cập nhật danh sách các trạm bảo hành tivi TCL toàn quốc

TCL là một công ty điện tử tiêu dùng phát triển mạnh và là công ty hàng đầu trong ngành truyền hình toàn cầu. Được thành lập vào năm 1981, hiện công ty hoạt động tại hơn 160 thị trường trên thế giới.

Các sản phẩm tivi TCL cung cấp ra thị trường đều mang tiêu chí đẹp tốt và rẻ. Hiện nay tại Điện Máy Thiên Phú phân phối các tivi TCL đa dạng về mẫu mã và giá cả. Các công nghệ nổi bật của dòng tivi này như sau:

Tivi TCL mang phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế trên từng góc cạnh cho cảm giác mượt mà, viền màn hình siêu mỏng tạo cảm giác hình ảnh không có biên giới, người xem có thể tập trung vào toàn bộ khung hình mà không bị phân tẩm bởi viền màn hình của tivi.

Tivi TCL năm 2020 được trang bị công nghệ Quantum Dot bổ sung hàng tỷ tinh thể nano lượng tử mang lại màu sắc tinh khiết nhất. Khả năng tái tạo màu sắc chi tiết thông qua tấm nền chấm lượng tử mang lại gam màu và độ sáng lên đến 93%.

Công nghệ làm mờ cục bộ Local Dimming với khả năng phân tích và kiểm soát đến 120 vùng đèn nền mang đến sự hiển thị chính xác giữa vùng sáng và tối của khung ảnh. Độ sáng sẽ được đẩy cao cho sự rực rỡ trong từng chi tiết. Song song đó là xóa bỏ những vùng sáng mờ xung quanh các vật thể sáng trong khung cảnh tối.

Với các tivi TCL cao cấp như QLED được tích hợp nền tảng trí tuệ nhân tạo cung cấp dịch vụ thông minh đa nhiệm thông qua phần cứng và phần mềm bao gồm: Kết nối thiết bị thông minh gia đình, tương tác giọng nói, cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh thông qua thuật toán giải mã AI đa nhiệm.

2. Chính sách bảo hành của tivi TCL

Cập nhật danh sách các trạm bảo hành tivi TCL toàn quốc

Nhằm nâng cao độ tin cậy và quyền lợi của khách hàng, đồng thời nâng cao uy tín thương hiệu TCL, xúc tiến kinh doanh, mở rộng thị trường hiện tại Tivi TCL đều được bảo hành 36 tháng trên toàn quốc.

Điều kiện để được hưởng chính sách bảo hành miễn phí là tivi TCL của bạn pải được kích hoạt bảo hành điện tử TCL, thời gian sẽ được tính từ ngày hệ thống nhận đc thông tin đăng kí bảo hành của bạn.

Trong trường hợp tivi TCL của bạn chưa kích hoạt điện tử để được bảo hành bạn cần cung cấp hóa đơn mua hàng gốc, phiếu bảo hành gốc và hóa đơn VAT cho kĩ thuật của TCL.

Hỗ trợ bảo hành tại toàn quốc 36 tỉnh thành kĩ thuật TCL sẽ bảo hành tại nơi có thiết bị tivi TCL chính hãng.

3. Danh sách trung tâm bảo hành tivi TCL tại miền bắc

 

4. Danh sách trung tâm bảo hành tivi TCL tại hải phòng

5. Danh sách trung tâm bảo hành tivi TCL tại miền trung

6. Danh sách trung tâm bảo hành tivi TCL tại miền nam

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook