0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cập nhật các mẫu smart tivi Sony được mua nhiều nhất tháng 9/2022

Ngày Đăng: 16:14 27/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony là một trong những thương hiệu tivi nổi tiếng được nhiều người biết đến nhất. Vì vậy thương hiệu này luôn là tâm điểm đáng chú ý của nhiều người khi chọn mua tivi. Cùng xem ngay phần cập nhật các mẫu smart tivi Sony được mua nhiều nhất tháng 9/2022 ngay sau đây để tham khảo và có sự lựa chọn tốt phù hợp cho riêng mình nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X85K

Cập nhật các mẫu smart tivi Sony được mua nhiều nhất tháng 9/2022

Tivi Sony KD-55X85K là một trong những sự lựa chọn ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Tivi sở hữu thiết kế thanh mảnh, màn hình siêu phẳng cùng đường viền bên ngoài mỏng tạo cảm giác nhìn rộng hơn. Kích thước 55 inch được nhiều người lựa chọn nhiều bởi nó có thể dễ dàng kết hợp được vào nhiều các không gian nội thất khác nhau.

Tivi Sony 55 inch KD-55X85K sẽ luôn thể hiện được chất lượng hình ảnh với độ phân giải 4K nhờ bộ xử lý X1 4K HDR. Bộ xử lý này dùng thuật toán tiên tiến đặc biệt giúp nâng cấp mọi nội dung đều có thể đạt chuẩn chất lượng lên tới 4K cho hình ảnh siêu sắc nét.

Đi cùng với tivi Sony 4K KD-55X85K còn có thêm cả công nghệ Triluminos Pro giúp tái tạo những mảng màu được rộng hơn. Các hình ảnh hiển thị trên màn hình se được tăng cường màu sắc rực rỡ, cho các phân cảnh trở lên sống động và bắt mắt hơn.

2.Smart Tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90K

Cập nhật các mẫu smart tivi Sony được mua nhiều nhất tháng 9/2022

Tivi Sony XR-65X90K sở hữu thiết kế tinh tế, lịch lãm với chân đế có thể để theo 2 kiểu là tiêu chuẩn và nâng cao để kết nối với loa thanh bên ngoài. Với độ phân giải 4K sẽ mang lại cho hình ảnh sắc nét vượt trội, các nội dung phát ra hiển thị cao gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Tivi Sony giá rẻ XR-65X90K còn sở hữu thêm cả bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có thể phân tích chéo nhiều dữ liệu cùng 1 lúc. Xử lý hình ảnh, tái tạo và nâng cấp cho hình ảnh được rõ nét vượt trội hơn. Âm thanh cũng được nâng cấp cao cho thêm phần rõ nét và chất âm hay hơn.

Điều đáng chú ý ở phiên bản tivi Sony 90K này là còn có thêm cả công nghệ XR Motion Clarity. Nó sẽ giúp chèn các khung hình màu đen vào giữa khung hình chuyển động để tối ưu việc phát sáng khi sử dụng bộ điều khiển tấm nền độc lập. Nhờ đó mà các hình ảnh hiển thị ngay trước mắt sẽ trở lên đầy đủ chi tiết hơn, giảm tình trạng bị mờ nhòe, các vật thể cực mượt mà.

3.Smart Tivi Sony 43 Inch 4K KD-43X75K

Cập nhật các mẫu smart tivi Sony được mua nhiều nhất tháng 9/2022

Smart tivi Sony KD-43X75K cũng được ưa chuộng rất nhiều khi đây là dòng tivi thuộc loại giá rẻ của Sony. Sản phẩm này hiện tại đang chỉ có giá hơn 10 triệu đồng một chút, phù hợp với nhưng gia đình bình dân. Thiết kế vẫn không kém phần sang trọng là bao so với các loại cao cấp. Kích thước 43 inch nhỏ gọn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Tivi Sony giá rẻ KD-43X75K cũng hiển thị hình ảnh rất chất lượng gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Ngoài khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng thì phần âm thanh của tivi cũng rất đáng chú ý khi có công nghệ S-Force Front Surround giúp tạo hiệu ứng âm thanh sống động hơn.

Với hệ điều hành Google TV thì bạn có thể thỏa sức giải trí với những gì mà mình yêu thích. Kho ứng dụng khủng với giao diện đơn giản dễ sử dụng ngay cả người mới dùng lần đầu. Dễ dàng truy cập nhiều các ứng dụng phổ biến hay dùng như là YouTube, Google Play, Netflix,…

Đó là tổng hợp các mẫu smart tivi Sony đang được mua nhiều nhất ở trong tháng 9/2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn được biết. Hy vọng qua phần chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua cho mình được một chiếc điều hòa phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook